สวัสดีจ้าน้องๆ หากยังจำโพลสำรวจของเว็บ Dek-D เรื่อง“ปีใหม่นี้ วัยรุ่นอยากได้มือถืออะไร”ได้ คงรู้ว่าไม่ว่าจะให้เลือกแบบซื้อเองหรือผู้ปกครองซื้อให้ มือถือที่ครองใจวัยรุ่นอยากมีไว้ครอบครองมากที่สุดก็ไม่พ้นiPhone นี่เองค่ะ แต่จะรุ่นไหนยังไงก็ว่ากันไป อิอิ


          สำหรับวันนี้ พี่จูนมีข่าวมาฝากสำหรับคนที่อยากใช้ iPhone และคนที่ใช้อยู่แล้ว แต่เป็นรุ่นก่อนหน้า คือ iPhone 3GS โชคเข้าข้างเราแล้วจ้า เพราะว่าทรูมูฟเอชเค้าเปิดโอกาสให้เราได้แลกซื้อหรือเป็นเจ้าของเครื่องใหม่ได้ในโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาล่ะ มาดูรายละเอียดกันเลยจ้า




ทรูมูฟเอช ผู้นำสมาร์ทโฟนพร้อมเครือข่าย 3G+ ที่ครอบคลุมมากสุดในประเทศไทย มอบแคมเปญพิเศษสุดๆ เอาใจสาวก iPhoneโดยจัดโปรโมชั่นพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 4S ง่ายยิ่งขึ้น


เพียงนำเครื่อง iPhone 3GS เครื่องเดิมที่อยู่ในสภาพใช้งานได้ และเป็น เครื่องศูนย์ของเครือข่ายใดก็ได้ มาแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท เพื่อซื้อ ทรูมูฟ เอช iPhone 4S เครื่องใหม่ โดยไม่ต้องจอง เพียงแค่สมัครแพ็กเกจ XL 899 หรือ XXL 999พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน สำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม (MNP)จำเป็นต้องทำรายการให้แล้วเสร็จ ก่อนใช้สิทธิ์รายการส่งเสริมการขายนี้


นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษผ่อน 0% นาน 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิต CitiBank Payliteและบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ จำกัดจำนวนเพียง 300 เครื่อง/ วัน เฉพาะที่ทรูช้อป 8 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม2, เดอะมอลล์บางกะปิ, ดิจิตอลเกทเวย์ สยามสแควร์, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน, ซีคอนสแควร์, แฟชั่น ไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


โปรโมชั่นพิเศษนี้มีเฉพาะวันที่ 2-5 และ 9-12 กุมภาพันธ์ 2555 นี้เท่านั้นนะคะ ดังนั้นใครสนใจรีบเลยจ้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.truemove-h.com/hilight.aspx












พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด