จัดฟันดีมั้ย? จะตัดสินใจจากอะไรดีนะ!

จัดฟันดีมั้ย? จะตัดสินใจจากอะไรดีนะ!

     ใครบอกว่า “การจัดฟันเป็นแฟชั่น” เพราะเห็นใครๆ ก็จัดฟันกัน อย่าเพิ่งไปเชื่อค่ะ เพราะว่าเมื่อไรก็ตามที่เราได้พบ ทันตแพทย์ สิ่งแรกที่คุณหมอจะแนะนำกับเราก็คือวิธีการดูแล รักษาสุขภาพปากและฟันให้ดีที่สุด และเชื่อหรือไม่ หนึ่งในวิธีการดูแลรักษาสุขภาพปากและฟันที่มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อก็คือ “การจัดฟัน” นั่นเอง


     บางคนอาจจะงงว่า จัดฟันแล้วจะช่วยอะไรได้ นอกจากฟันสวย ขึ้นแล้วจะมีประโยชน์อะไรอีก ...มาฟัง ทพ.อดิศร หาญวรวงศ์ พูดถึง “ประโยชน์ ของการจัดฟัน” กันดีกว่า ใครที่ กำลังตัดสินใจอยู่ หรือยังกล้าๆ กลัวๆที่จะจัดฟัน จะได้ตัดสินใจ ได้เด็ดขาดไปเลย ^^

การจัดฟัน มีประโยชน์อย่างไร
ทำไมหมอไม่จัดฟัน แค่ข้างบนหรือแค่ข้างล่าง
การจัดฟันแฟชั่นมีผลเสียอย่างไร

     ดูคลิปจบแล้ว คำเตือนแรกที่จะบอกน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคนก็คือ “อย่าริไปลองจัดฟันแฟชั่นกันเชียว” พวกที่ตั้งโต๊ะตามย่านการค้า แม้กระทั่งตลาดนัดทั่วไป น่ากลัวมากๆ เลยค่ะ น้องๆ หากตัดสินใจที่จะจัดฟันแล้ว หน้าที่นี้ขอมอบให้เป็น หน้าที่ของทันตแพทย์เท่านั้นจะดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลังแล้วยังรับประกันได้ว่าฟันสวยชัวร์ๆ แน่นอน

     น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนสนใจจะจัดฟัน กำลังจัด ฟันอยู่ หรือจัดฟันเสร็จแล้วบ้าง มาแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับการจัดฟันกัน และพูดคุยกับ ทพ.อดิศร หาญวรวงศ์ ได้ที่นี่เลยจ้า www.facebook.com/dr.adisorn

อยากมีฟันสวย สุขภาพดี มาทางนี้เลย!!!

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

Library Member 24 เม.ย. 55 15:50 น. 1
 อยากจัดมากเลยคะเเต่มีปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อย อยากปรึกษาที่ราคาไม่แพงมาก ที่ไหนดีคะ
0
กำลังโหลด
are 24 เม.ย. 55 19:12 น. 2
อยากจัดเหมือนกัน เพราะว่าฟันเก ซ้อนกัน มาก แต่ปัญหาของเราคือ ต้องผ่าตัดร่วกับการจัดฟัน
เพราะว่า คางหดสั้นมาก TT' กลัว!!
0
กำลังโหลด
Lemon Melos Member 24 เม.ย. 55 19:19 น. 3
 อยากจัดเหมือนกันค่ะ ขึ้นม.4 แล้วก็จะจัดแล้ว กลัวเจ็บเหมือนกันนะ แล้วก็ไม่อยากถอนฟันเขี้ยวด้วย ชอบฟันเขี้ยวของตัวเองมากกว่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด