“Go Global with a UTAS Masters Degree”

เรียนโท โกอินเตอร์ง่ายนิดเดียว

กับ University of Tasmania 


     Exit Education ขอเชิญน้องๆเข้าร่วมฟังสัมมนา “Go Global with a UTAS Masters Degree” ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13.00 -16.00 ณ ห้องโมเน่ต์ ชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจศึกษาต่อในประเทศออสเตรเลีย

     โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก 
Dr Rob Hecker, Director Postgraduate Coursework Programs, University of Tasmania มาบรรยายให้ข้อมูลแนะนำ University of Tasmania และหลักสูตรปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจและการจัดการในงานนี้อีกด้วยค่ะ หากน้องๆที่มีเกรดเฉลี่ย 2.8 ขึ้นไป สนใจจะสมัครเรียนในงาน สามารถรับทุนทันที 25% จากค่าเล่าเรียนทั้งหมดค่ะ

     University of Tasmania ก่อตั้งในปี 1890 จัดเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศออสเตรเลีย บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัยรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มี 3 วิทยาเขต คือ วิทยาเขตโฮบาร์ต (Hobart), วิทยาเขตลอนเชสตัน (Launceston) และ วิทยาเขตเบอร์นี (Burnie) ปัจจุบันมีนักศึกษาทั้งหมดประมาณ 26,000 คน โดยมีนักศึกษาชาวต่างชาติประมาณ 3,000 คน จาก 100 ประเทศทั่วโลก เกาะ Tasmania นับเป็นเกาะที่ยังคงความงดงามของธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์ มีอุณหภูมิหนาวเย็นตลอดปี ผู้คนเป็นมิตร ค่าครองชีพไม่แพง มีความปลอดภัยสูง


     นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นทางด้านการเรียนการสอนและผลงานวิจัย รวมถึงการพิจารณา ทุนการศึกษาแก่นักศึกษาชาวออสเตรเลียนและนักศึกษาชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยมีความเป็นมิตร และพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่นักศึกษา รวมไปถึงการให้คำปรึกษาจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ มหาวิทยาลัยยังได้ให้การสนับสนุนกับนักศึกษาในด้านกิจกรรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาและมหาวิทยาลัย


     นักศึกษาของ University of Tasmania จะได้รับความสะดวกสบายในด้านอุปกรณ์การเรียนการสอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการ 24 ชั่วโมงของห้องคอมพิวเตอร์ ห้องสมุดซึ่งเป็นแหล่งค้นคว้าข้อมูลสำหรับการทำรายงาน หรือการวิจัย ดังนั้น University of Tasmania จึงเป็นมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมแก่การศึกษาต่อเป็นอย่างยิ่ง



University of Tasmania เปิดสอน 7 คณะ ดังนี้ Australian Maritime College (วิทยาลัยการศึกษาการทางทะเลแห่งออสเตรเลีย), Arts (ศิลปศาสตร์ และมนุษยศาสตร์), Business (บริหารธุรกิจ), Education (การศึกษา), Health Science (วิทยาศาสตร์สุขภาพ), Law (กฏหมาย) และ Science, Engineering and Technology (วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ และเทคโนโลยี)


หลักสูตรปริญญาโทเด่นด้านการบริหารธุรกิจและการจัดการ พร้อมทุนการศึกษา ได้แก่ Master of Business, Master of Business Administration (MBA), Master of International Business, Master of Marketing และ Master of Professional Accounting



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 089-4915556


พี่เป้
พี่เป้ - Columnist มนุษย์บ้างานและบ้านวด ผู้ตกหลุมรักปลาแซลมอน การนอน และและออฟฟิศ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น