มื่อเข้ามาดูที่หน้าสถิติการใช้งานของสมาชิกคนใด น้องๆ จะพบกับประวัติการใช้งานบอร์ดของคนนั้นอย่างละเอียดยิบ แอบดูได้ว่าสมาชิกคนนี้ฮอตฮิตแค่ไหน มีความสนใจอะไร ชอบอ่านกระทู้บอร์ดไหน ใช้งานบ่อยมั้ย มีโชว์ให้ดูครบ ไม่ต้องตามสืบให้ยุ่งยาก

ง่ายสุดๆ แค่เปิดมาในหน้าอ่านกระทู้ เราจะรู้หมดเปลือกว่า  คนตั้งกระทู้ใช้งานเว็บบอร์ดมากน้อยแค่ไหน ตั้งไปกี่กระทู้ ตอบ ไปกี่คอมเมนต์แล้ว หรือเอาเมาส์จิ้มไปที่รูปของคนตอบกระทู้ก็รู้ได้เหมือนกัน ถ้ายังไม่จุใจ อยากรู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่านี้ ก็คลิกเลือก "สถิติ" จะลิงก์เข้าหน้าประวัติการใช้งานของสมาชิกคนนั้นทันที

ประวัติการใช้งาน

รู้ได้เลยว่าสมาชิกคนนี้เป็นเด็กดีตั้งแต่วันไหน มีประสบการณ์เท่าไร กระทู้ที่ตั้งมีคนถูกใจสักเท่าไร กดติดตามอ่านไปกี่กระทู้ ให้รู้ๆ กันไป

สิงอยู่บอร์ดไหน ใช้งานเมื่อไรบ้าง

มีกราฟแสดงสถิติชัดเจนว่าเข้าบอร์ดไหนบ่อยสุด เล่นวันไหน เวลาไหน อย่างไร เทียบเปอร์เซ็นต์ให้ดูพร้อม เผื่ออยากเจอไอดีนี้ ตามมาเล่นเวลาที่เค้าเล่นบ่อยๆ ก็ได้ ว่าแต่...ไอดีนี้น่ารักจริงๆ เรียกว่าติด Dek-D.com เป็นชีวิตจิตใจ เปิดดูได้เรื่อยๆ เลย

เป็นผู้มีอิทธิพลค่อคนในเว็บขนาดไหน

ไม่ต้องตกใจ ในเว็บบอร์ดไม่ได้มีมาเฟีย จะมีแค่เพียงคนที่มีอิทธิพลทำผลงานให้คนในบอร์ดสนใจ ไม่ว่าจะมีคนมากดโหวตกระทู้ที่ตั้ง กดไลค์คอมเมนต์ เล่นโต้วาที หรือลงคะแนนโพลล์ในกระทู้ ก็จะได้รับเป็นแต้มสะสมในแต่ละวันไปค่ะ

สถิติการตั้งและตอบกระทู้

แสดงรายชื่อทุกกระทู้ที่เคยไปตั้งและตอบความคิดเห็น เผื่อคนที่เข้าไปส่องสถิตินี้ จะตามไปดูกระทู้เหล่านั้นต่อ ก็ไม่ว่าอะไร

ไม่ใช่ว่าจะแอบตามดูสถิติการใช้งานเว็บของเพื่อนๆ ได้เท่านั้น ยังเข้าไปดูสถิติการใช้งานของตัวเองในขณะที่ล็อกอินอยู่ได้ด้วย ซึ่งในกรณีที่ดูของตัวเองจะบอกเพิ่มอีก 2 อย่างคือ รายชื่อกระทู้ที่เราติดตามทั้งหมด และการแจ้งเตือนทั้งหมดด้วย

ทั้งหมดนี่ละ ที่จะตอบสนองให้น้องๆ ชาว Dek-D ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ในบอร์ดมากขึ้น ยิ่งใครที่อยากเป็นคนโดดเด่นในบอร์ดอยากขึ้นท็อปเมมเบอร์ แต่อาจจะยังไปไม่ถูกทาง ลองแอบส่องดูพฤติกรรมการใช้งานของไอดีคนดังในบอร์ด จะได้รู้ไว้เป็นไอเดียในการปั่นคะแนน เร่งเครื่องเพื่อยกอันดับตัวเองบ้าง เอ้า! สู้ๆ จ้า

พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด