หนังรัก ...เปิดประเทศ ดีกรีสาวสวย หวาน แซ่บ!!


          ถึงเวลาแล้วสำหรับจุดเปลี่ยนในชีวิตเด็ก ม. 6 เมื่อต้องก้าวไปสู่มหาวิทยาลัย พบเจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ และการปรับตัวใหม่ให้เข้ากับยุค AEC ปี 2015 คุณจะได้พบกับเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงชีวิตทั้งหมดนี้ใน หนังรัก LOVE 2015+

          เมื่“มาร์ช” หนุ่มหล่อ หน้าใส ที่เพิ่งจบ ม.6 และเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็ทำเรื่องซะแล้ว เพราะดันไปตกหลุมรัก 3 สาว ขาว สวย หวาน แซ่บ ดีกรีเด็กอินเตอร์ทั้งนั้น (ก็สาวๆที่มาเรียนที่นี่น่ะ มาจากประเทศเพื่อนบ้าน AEC ทั้งนั้นนี่นา!) งานนี้สนุกแน่! เจอทั้งสาวที่ “ชอบ” ในมหาวิทยาลัยที่ “ใช่” และยังจะได้เจออะไรกับอะไรใหม่ๆ ในยุค AEC ใน "หนังรักเปิดประเทศ" หนังที่รวบรวมสาวๆ สุดน่ารัก ข้าวนึ่ง (สาวลาว)  Xinh Lam (สาวเวียดนาม)  และเยลลี่ (สาวพม่า) มาให้คุณได้ดูกันเต็มอิ่ม เริ่มตอนแรกกับสาวลาวข้าวนึ่ง
 

  
 
          มาร์ช (หนุ่มไทย)             ข้าวนึ่ง (สาวลาว)         Xinh Lam (สาวเวียดนาม)      เยลลี่ (สาวพม่า)

 

Clip

LOVE 2015+ รัก...เปิดประเทศ


Clip

หนังรัก LOVE 2015+



 


          โอ๊ยยย นี่เพียงแค่ EP.1 ยังจิ้น อินเว่อร์กับความหวาน ความน่ารักของข้าวนึ่ง สาวลาวแสนสวย แล้วคิดดูว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร? ติดตามกันได้เร็วๆนี้บน Youtube แต่เอ๊ะ! อย่าดูสนุกกันจนเพลินล่ะ เพราะเนื้อหาของหนังรัก LOVE 2015+ เรื่องนี้ยังได้สอดแทรกสาระการเตรียมความพร้อมสู่ยุคแห่ง AEC ของนักศึกษาทุกคนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยอีกด้วย

          ใครสนใจมาเป็นครอบครัวหอการค้าไทยแบบนี้ โอกาสดีๆรอน้องอยู่แล้ว ตามไปดูรายละเอียดกันได้ที่ http://www.utcc.ac.th/admission ที่นี่เค้าเปิดหลักสูตรรองรับ AEC อีกด้วย มาเตรียมพร้อมสู่การเปิดประเทศไปกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยนะคะ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด