มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทุ่มอัตราตำแหน่งพนักงานมหาวิทยาลัย 290 อัตรา



 
                   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เปิดวิสัยทัศน์ พัฒนามหาวิทยาลัยครั้งใหญ่ เน้นการปฏิรูปองค์กรให้เป็นมหาวิทยาลัยด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรม ก้าวสู่ความเป็นสากล โดยมีจุดเน้นที่บัณฑิตนักปฏิบัติมืออาชีพ การวิจัยและนวัตกรรม การก้าวสู่ความเป็นสากล รวมถึงการบริหารจัดการสมัยใหม่ ในการปรับวัฒนธรรมองค์กรเข้าสู่การยึดเป้าหมายเป็นหลักในการพัฒนา

                  ดร.วิชัย พยัคฆโส รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ด้านนโยบายและแผน กล่าวถึงการยกระดับการพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทั้งระบบในอีก 4 ปี ข้างหน้า ให้มีภาพเด่นชัดในปี 2560 ในการสร้างบัณฑิตนักปฏิบัติมืออาชีพ คิดเป็น ทำเป็น สร้างเป็น และแก้ปัญหาได้ ควบคู่ไปกับทักษะทางสังคมด้านภาษาอังกฤษและการสื่อสารด้วยระบบ IT เพื่อตอบสนองความต้องการกำลังคนไปพัฒนาประเทศ ขณะเดียวกัน มหาวิทยาลัยจะเน้นการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ในการพัฒนาประเทศ และก้าวสู่การเป็น world class university อีกด้วย

                  ปีนี้จึงได้ทุ่มเทอัตรากำลังคน ตำแหน่งพนักงานมหาวิทยาลัย ในระดับปริญญาโท-เอก สายวิชาการ โดยการรับสมัครบรรจุอาจารย์ใหม่ 166 อัตรา เกือบทุกสาขาวิชา และเสริมกำลังสายสนับสนุนอีก 124 อัตรา ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 4 -30 เมษายน 2557 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ กองบริหารงานบุคคล โทร. 0 2549-4918 หรือ www.rmutt.ac.th

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น