ณ เวลานี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก “น้องวีวี่” สาวน้อยเน็ตไอดอลคนล่าสุด ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ เปิดเพจไหน ใครๆ ก็ต้องพูดถึง หลายคนทักว่าน้องวีวี่หน้าเหมือนพี่โฟร์ สกลรัตน์ บางคนก็บอกเหมือนพี่เต้ย จรินทร์พร  แถมประวัติก็ไม่ธรรมดา เพราะมีผลงานตั้งแต่เข้ารอบ 15 คน young model เข้ารอบภาคกลางจากการประกวดดัชชี่ และกำลังจะมีผลงานให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ วันนี้น้องวีวี่จะมาแนะนำโทรศัพท์ Nokia Asha 230 โทรศัพท์รุ่นใหม่สุดจี๊ดจาก Nokia ที่ถือได้ว่าราคาย่อมเยาที่สุดในตระกูล Asha จะเริ่ดแค่ไหน ไปดูน้องวีวี่กันจ้า

     น้องวีวี่ หรือ ด.ญ. สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี อายุ 14 ปี กำลังเรียนอยู่ระดับชั้น ม.4 ที่ โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบําเพ็ญ สายศิลป์ญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ถือว่าเป็นคนติดโซเชียลเท่าไร จะเล่นแบบพอดีๆ มากกว่า วี่จะแบ่งเวลาเล่น เวลาเรียน และเวลาพักผ่อนให้พอดีๆ กันค่ะ แต่ก็ต้องนับว่าโซเชียลเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งในชีวิตเหมือนกันนะ เอาจริงๆ ถ้าเป็นสมาร์ทโฟนราคาแพงๆ วี่เองก็ใช้ไม่ค่อยคุ้มราคาค่ะ เพราะถ้าเป็นเรื่องงานหรือธุระอื่นๆ ก็ต้องติดต่อคุณแม่ ส่วนวี่มีแค่เหงาๆ ก็ Line คุยกับเพื่อน ว่างๆ ก็ถ่ายเซลฟี่ไว้อัพเดต Facebook Twitter ให้เพื่อนๆ มาดูกัน ตอนนี้ก็เลยปลื้มกับ Nokia Asha 230 มากค่ะ เพราะว่าพอดีกับที่ต้องการเลย ที่สำคัญคือสีสันสดใสมากกก โดนใจวัยรุ่นสุดๆ มีให้เลือกถึง 5 สี ทั้งขาว ดำ แดง เหลือง และเขียว ดีไซน์สวยโดดเด่นที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ Full Touch ขนาด 2.8 นิ้ว กะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาอย่างมาก

     พูดถึงตัวเครื่องแล้ว จะไม่พูดถึงฟังก์ชั่นก็ไม่ได้ ทีเด็ดของ Nokia Asha 230 คือ Fastlane ซึ่งทางโนเกียบอกว่าเป็นคุณสมบัติพิเศษสุดๆ สไลด์เพียงครั้งเดียว วี่ก็เข้าถึงแอพลิเคชั่นที่ชอบได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter จะคอมเมนต์ กดไลค์ แชร์รูป แชร์สเตตัสก็ทำได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเข้าไปที่ไอคอนของแอพลิเคชั่นนั้นๆ นอกจากนี้ Fastlane ยังสามารถจดจำกิจกรรมต่างๆ ที่เราเคยทำมาได้ด้วยรวมถึงแจ้งเตือนเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้น มีนัดสำคัญไหนๆ ก็ไม่พลาดแน่นอน

     และสำหรับใครที่เป็นขาโซเชียลก็ไม่ต้องกลัวพลาดการอัพเดต เพราะ Nokia Asha 230 รองรับแอพโซเชียลที่หลากหลายพร้อมระบบ Push Notification ที่คอยแจ้งเตือนอัพเดตใหม่ๆ ตลอดเวลา เช่น  Facebook  Twitter  Line  WeChat  และ WhatsApp นอกจากนี้ใครที่ชอบเล่นเกมหรืออยากดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นอื่นๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยการดาวน์โหลดผ่าน Nokia  ใครที่กำลังมองหามือถือราคาสบายกระเป๋า Nokia Asha 230 ก็นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่งที่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างวี่สุดๆ เลยล่ะค่ะ แถมยังรองรับการใช้งานถึง 2 ซิม สลับกันโทรได้อีกด้วย และที่ปลื้มสุดๆ คือ ราคาเบาๆ เพียงแค่ 1,990 บาทเท่านั้น (อันนี้คุณแม่ก็ปลื้ม ฮ่าๆ)

     ก่อนจะจากกันไป วีวี่ขอฝากผลงานซิทคอมลูกพี่ลูกน้องที่จะออกอากาศวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ และงานในอนาคตอื่นๆ ด้วยนะคะ วี่ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจวี่มาตลอด ใครอยากคุย อยากดูรูปวี่ เข้ามาฟอลโล่ว์กันได้ที่เฟซบุ๊ก vivi sarannat นะคะ แล้วเจอกันค่ะ อ้อ! เพื่อนๆ คนไหนสนใจมาเป็นแก๊ง Nokia Asha กับวี่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ http://www.nokia.com/th-th/phones/phone/asha230-dual-sim/ บ๊ายบาย

แจกฟรี! Nokia Asha 230 จำนวน 5 เครื่อง

เพียงตอบคำถามว่า “สีอะไร ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ เพราะอะไร” ลงในช่องคอมเมนต์ด้านล่าง
(สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บ Dek-D.com เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกสมัครสมาชิกที่นี่ http://www.dek-d.com/register/ )

หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 11 มิถุนายน 2557 ประกาศผลรางวัลวันที่ 13 มิถุนายน 2557 ที่ Dek-D.com (สุ่มจับรางวัลโดยทีมงาน)

ประกาศ! รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ Nokia Asha 230
(5 เครื่อง)

  1. lillpz (ความคิดเห็นที่ 39)
  2. ตาโปนคุง (ความคิดเห็นที่ 68)
  3. ออมมีลี่ (ความคิดเห็นที่ 82)
  4. Nicharee Pramualsab (ความคิดเห็นที่ 91)
  5. PLUEMM (ความคิดเห็นที่ 123)

รายชื่อสำรอง

  1. por_44 (ความคิดเห็นที่ 86)
  2. ไอ่เชือน (ความคิดเห็นที่ 83)
  3. Mermint01 (ความคิดเห็นที่ 23)
  4. bonus1412 (ความคิดเห็นที่ 87)
  5. จิราพร แซ่คู (ความคิดเห็นที่ 30)
ผู้โชคดีกรุณายืนยันสิทธิ์โดยส่งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์ มาที่ rattanaporn@dek-d.com ภายในวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. 57 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

PLUEMM Member 17 พ.ค. 57 10:56 น. 123

สีเขียว   หนูเป็นคนชอบสีเขียวค่ะ เพราะเป็นสีที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ความสงบสุข  ร่มรื่นและสบายตาค่ะ สีเขียวนี้ยังทำให้ตัวของหนูมีความสุข มีกำลังใจ และมีความผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ

                 ส่วนตัวของหนูแล้วนั้นจะเป็นคนที่ชอบสีนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะจนถึง    ทุกวันนี้หนูก็ยังคงรักและชอบสีเขียวนี้เสมอมาค่ะ เพราะทุกๆครั้งเวลาที่หนูไม่สบายใจหรือไม่มีกำลังใจ ที่พึ่งของหนูที่สวนหลังบ้านที่เต็มไปด้วยต้นไม้ที่ร่มรื่นค่ะ หนูจะชอบไปนั่งเล่นแถวนั้นธรรมชาติที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่บริสุทธ์ เงียบสงบ  และร่มรื่นเย็นสบาย และเต็มไปด้วยสีเขียวสิ่งนั้นทำให้หนูสู้และมีกำลังใจเสมอมาค่ะ

              ตัวหนูนั้นเป็นคนรักสงบ รักธรรมชาติ (น้องปลื้มรักโลก 555) และก็เป็น คนที่ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข มีเสียงหัวเราะ มีรอยยิ้มอยู่เสมอมาค่ะ เวลาเพื่อนๆหรือ  คนในครอบครัวเครียด หนูจะชอบพูดให้กำลังใจพวกเขาให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลาย และมีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุข เหมือนกับสีเขียวที่หนูชอบและรักสีนั้นเสมอมาค่ะ

                                     ขอบคุณค่ะ ยิ้ม

0
กำลังโหลด
Ling Ammy Member 13 พ.ค. 57 23:55 น. 77

สีชมพู

รักเลย

หนูชอบสีนี้เพราะว่า ..
เป็นสีที่มองดูแล้วรู้สึกอบอุ่น น่าทะนุถนอม อ่อนโยน
มองดูแล้วไม่เครียด ผ่อนคลายสายตาค่ะ

..
..

วันที่ 8 กันยายน ปีที่ผ่านมา
เป็นวันเกิดของคุณแม่
แต่หนูดันลืมวันเกิดคุณแม่ !
ให้ตายสิพับผ่า !!
ตอนนั้น 2 ทุ่มแล้ว
ของขวัญอะไรก็ไม่ได้เตรียมให้แม่สักชิ้น
ทำไงดี ๆ ? แม่ต้องโกรธเราแน่ ๆ เลย
หนูเลยมองดูรอบ ๆ ตัว
สายตาไปจ๊ะกับดอกกุหลาบสีชมพูของสวนพี่นัดพอดี laugh
เลยขออนุญาตพี่นัดเด็ดมาดอกนึง
แล้วหนูก็รีบวิ่งเอาไปให้แม่เลยค่ะ

หนูอวยพรวันเกิดให้แม่สักพัก
หนูก็ค่อย ๆ คุกเข่าลงกับพื้น
พร้อมพูดสารภาพกับแม่ว่า ..
" แม่จ๋า .. วันนี้หนู .. หนู .. หนูลืมวันเกิดแม่ค่ะ
หนูลืมเตรียมของขวัญไว้ให้แม่ด้วย
หนูไม่มีอะไรจะให้
เลยขอดอกกุหลาบสีชมพูมาจากพี่นัดดอกนึง

าเป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ค่ะ
อาจเป็นของขวัญชิ้นเล็ก ๆ
แต่หนูก็ตั้งใจให้แม่ด้วยใจเลยนะ
แล้วหนูก็ขอโทษอีกครั้งนะคะที่ลืมเกิดแม่
แม่โกรธหนูมั้ย ? "

แม่บอกหนูว่า ..
แม่จะโกรธหนูไปทำไมล่ะ ? ฮึ ^^
เพราะดอกไม้นี่ไม่ได้สำคัญอะไรกับแม่เลย
หนูต่างหากที่สำคัญ
แค่หนูเป็นเด็กดี อยู่กับแม่ไปตลอด
แม่ก็ได้ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับแม่แล้ว "

น้ำตาหนูไหลเลยค่ะ
แม่ไม่โกรธยังไม่พอ
แถมแม่ยังกอดหนูแน่นด้วย
หนูสัมผัสได้ถึงความรักที่แม่มีต่อหนู
ความรักอันบริสุทธิ์ที่เปรียบเหมือนสีชมพูสดใส

#หนูเลยชอบสีชมพูตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา
#แล้วก็รักแม่จนถึงทุกวันนี้
#และจะรักตลอดไปค่ะ

0
กำลังโหลด
-EviLz- Member 12 พ.ค. 57 16:39 น. 21

สีดำ เพราะเป็นสีที่เหมือนจะดูมืดมน เเต่จริงเเล้วเป็นสีที่ดูลึกลับน่าค้นหา เป็นสีที่มีความบริสุทธิ์และชนะได้ทุกสี ถ้าเราเป็นคนดีที่เป็นสีดำ เราก็จะสามารถเปลี่ยนคนอื่นให้เป็นดำที่ดีได้ เพราะถ้าเอาสีอื่นมาผสมก็จะกลายเป็นดำอยู่ดี ดังสุภาษิตคบคนพาลพาลพาไปหาผิด คบบัณฑิตบัณฑิตพาไปหาผล เยี่ยม

1
กำลังโหลด
เกิลเจเนอเรชั่น Member 14 พ.ค. 57 13:48 น. 81

  สีอะไรที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ เพราะอะไร

สีชมพูค่ะ เพราะ หนูเป็นคนหวาน ชอบความอบอุ่นค่ะ และสีนี้เป็นสีโปรดของคุณแม่ด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

360 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_CartooN_ Member 12 พ.ค. 57 15:01 น. 5

สีเขียวค่ะ ^0^ เพราะว่าเป็นสีที่ฉูดฉาด แหวกตา แปลกแหวกแนว สีจัดจ้านดีค่ะ เพราะหนูเป็นคนที่ชอบแต่ตัวเปรี้ยวๆ เลยคิวว่าน่าจะเหมาะสมกับสีเขียวค่ะว๊าว

0
กำลังโหลด
Misteltoe'$ไดจิโม่ Member 12 พ.ค. 57 15:04 น. 6

สีฟ้าค่ะ เพราะว่า เป็นคนที่ชอบมองท้องฟ้ามากค่ะ 555

ทำให้สบายใจและทำให้จิตใจสงบได้จริงๆ ยิ้ม

0
กำลังโหลด
TheJokerGirl Member 12 พ.ค. 57 15:05 น. 7

สีแดงค่ะ เพราะเป็นสีที่บ่งบอกขึ้นความสดใสและความร่าเริง และเป็นสีที่แมทกับเสื้อตัวอื่นๆได้ง่ายมากๆ ของใช้ส่วนใหญ่ของตัวเองส่วนใหญ่ก็เป็นสีแดงค่ะ><  

ปล.พี่วีวี่น่ารักหุ่นดีมากค่ะ เคยเจอตัวจริงแล้วน่ารักกว่าในรูปอีกค่ะ><กดLIKE

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Chonlada Neunguthai 12 พ.ค. 57 15:29 น. 10
สีแดงค่ะเพราะว่าดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยและดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับหนูและก็สาวๆในยุคนี้ค่า^^
0
กำลังโหลด
เนโกะมิ Member 12 พ.ค. 57 15:35 น. 11

สีฟ้าค่ะ เพราะสดใสเหมือนท้องฟ้า ส่วนตัวก็ชอบสีฟ้ามากๆอยู่แล้ว เพราะเป็นสีที่สะบายตามองแล้วดูสดชื่น แถมสียังดูทันสมัยเหมาะกับวัยรุ่นยุคนี้อีกด้วยค่ะ และสีฟ้าก็ยังเป็นสีประจำวันแม่อีกด้วย เมื่อมองโทรศัพท์ก็จะนึกถึงแม่ เหมือนมีแม่อยู่ใกล้ๆตลอดเวลา รักแม่มากค่ะ

ของขวัญ

0
กำลังโหลด
ภัทราพร แพทตี้ 12 พ.ค. 57 15:36 น. 12
สีฟ้าค่ะ เพราะว่าดู สดใส เหมือนกับท้องฟ้า สีไม่จี๊ดเกินไปไม่อ่อนเกินไป เข้าได้กับทุกสี ค่ะ ยิ่่ง โทรศัพท์มือถือ Nokie asha ออกแบบสีสันสดใสมากก ชอบค่ะ สีสด เหมาะกับวันรุ่นที่ชอบสีสดๆแบบนี้ค่ะ :)รักเลยรักเลย
0
กำลังโหลด
Nanny Patchara Member 12 พ.ค. 57 15:39 น. 13

สีดำเลยค่ะ เข้มเท่ไม่เหมือนใคร ดูโดดเด่นกว่าสีอื่นๆเลย แถมยังทำให้Nokia Asha 230 เล่นได้สุดชิคไม่กลัวสกปรกเลยค่ะ ! รักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
siriporn oumjang 12 พ.ค. 57 15:46 น. 14
สีฟ้าค่ะ เพราะว่าสีฟ้าบงบอกถึงความสดใส มีชีวิตชีวา เเล้วก็ดูสบายตาอีกด้วยค่ะ เเล้วสีฟ้าก็เป็นสีโทนเย็นเวลาเล่นก็ก็จะได้ไม่ร้อนเข้ากับเเดดเมืองไทยดีค่ะ55
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
OTAKU Member 12 พ.ค. 57 15:51 น. 16

สี รุ้ง ค่ะ เพราะ เป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อย บางครั้งก็เงียบขรึมเหมือนสีคราม บางครั้งก็สดใส ธรรมชาติแบบสีเขียว บางครั้งก็บ้าๆบอๆแบบสีเหลือง บางครั้งก็แรงแบบสีแดงค่ะ ชีวิตเราก็เหมือนปีโป้มีหลายรสชาติค่ะ 555 เรียบง่าย แตา่หรูหราแบบ nokia acha ก็มี สนุกกับชีวิตให้เต็มที่ค่ะ เย้!!เยี่ยม

0
กำลังโหลด
สุภาวิตา โพธิ์ปัทมะ 12 พ.ค. 57 15:52 น. 17
สีแดงค่ะ เป็นสีที่ร้อนแรงและสดใส อยู่ในมือใครก็รู้สึกโดดเด่นและสะดุดตาขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เหมาะกับวัยรุ่นที่อยากเป็นที่จับตามอง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
:MonsterMint♡ Member 12 พ.ค. 57 16:30 น. 19

สีฟ้าค่ะ ^^ 

ตรงกับเรามากที่สุดเพราะเราเป็นคนชอบทะเลกับท้องฟ้ามากๆเพราะมันเป็นสีฟ้า บวกกับเป็นสีที่เย็นๆสดใส(เหมือนนิสัยเรา..เพื่อนชอบพูดว่าเราร่าเริงสดใส) และสบายตา เวลานั่งรถจะชอบแหงนไปมองดูท้องฟ้าเป็นประจำเลยคะ เพราะดูยังไงก็ไม่น่าเบื่อ เมฆในแต่ละวันก็มีลักษณะไม่เหมือนกัน เราจึงชอบดูว่าวันนี้เมฆจะเป็นรูปอะไรน้าา~ แล้วเวลาเล่นเน็ตก็ชอบเปิดหาดูภาพทะเล(เพราะไม่ได้ไปทะเลจริงๆบ่อย)  ..แล้วก็เอาไปเป็นภาพปกในเฟส บ้างก็เอาเป็นพื้นหลังmy id. ประจำเลยคะ ฉะนั้นสีฟ้าจึงเป็นสีที่บ่งบอกความเป็นตัวเรามากที่สุดคะ:D  

และซัมเมอร์ร้อนๆแบบนี้เราจะชอบใส่เสื้อสีสดใสมากกว่าทึบๆ..

ถ้าใช้Nokia Asha 230 สีฟ้า รับรองว่ามิกซ์เข้ากันสุดๆคะ เยี่ยม

0
กำลังโหลด
Nanny in love Member 12 พ.ค. 57 16:33 น. 20

สีขาวค่ะ เพราะดูเป็นสีที่สะอาด บริสุทธิ์ สว่างไม่ว่าเราจะแต่งตัวยังไงก็ดูเข้าได้กับทุกๆสี เยี่ยม รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด