การกลับมาของ “ซีซาร์ ผู้นำแห่งวานร” กับภาระหน้าที่สำคัญใน “Dawn of the Planet of the Apes”

 

             Dawn of the Planet of the Apes  เรื่องราวของวานรที่ได้รับการพัฒนายีนซึ่งนำโดยซีซาร์ พวกมันถูกรุกรานจากกลุ่มมนุษย์ที่รอดชีวิตจากไวรัสที่แพร่กระจายตัวเมื่อ 10 ปีก่อน พวกเขาอยู่บนความสงบสุขที่เปราะบาง แต่มันได้พิสูจน์ให้เห็นถึงช่วงชีวิตที่สั้น เมื่อทั้งสองฝ่ายถูกนำสู่สมรภูมิรบอย่างเต็มขั้นที่เป็นการตัดสินว่าสายพันธุ์ของใครจะเป็นผู้ครองโลก




 

             “ซีซาร์ ผู้นำแห่งวานร” ซีซาร์เขามีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ วานรตัวอื่นให้ความเคารพเขาเพราะเขามีความยุติธรรมเป็นพื้นฐาน เขาให้ความสำคัญกับความคิดผู้อื่น และเขาเปิดให้คนอื่นมาร่วมตัดสินใจด้วย เขาเป็นผู้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่ก็ต้องอาศัยคำแนะนำจากวงในแห่งการปกครองของเขาด้วย”

             ขณะเดียวกันซีซาร์ก็มีความขัดแย้งกับมนุษย์ เพราะแนวทางที่เขาเกิดมาบนโลกใบนี้ และการถูกเลี้ยงดูให้อยู่ท่ามกลางมนุษย์ เขาเหมือนกับตัวประหลาด เขาถึงขั้นต้องเรียนรู้ระบบความเชื่อของมนุษย์ และในเรื่อง Rise of the Planet of the Apes เขาคิดว่าพ่อของเขาคือวิล เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้พบกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับมนุษย์จากการถูกรังเกียจทำให้เขาต้องไปหาเผ่าพันธุ์ของตัวเอง

             ซีซาร์เป็นทั้งผู้นำ คุณพ่อ และลูกในดินแดนอุดมสมบูรณ์ของเซอร์คิสที่ต้องทำการสำรวจตัวละคร “ตอนนี้ซีซาร์เป็นคุณพ่อแล้ว เขามีคู่ครอง มีลูกชายกับลูกน้อยอีกอย่างละ 1 ตัว” นักแสดงกล่าว “เขาต้องดูแลความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์ ส่วนอีกด้านหนึ่งเขาก็เข้าใจมนุษย์ และลึกๆ แล้วก็ยังรู้สึกว่าอยากสื่อสารกับมนุษย์ได้”

             “มัลคอล์ม รับบทโดยเจสัน คลาร์ก  เหมือนกระจกที่สะท้อนซีซาร์ เขาพยายามสร้างอาณาจักรของเขาขึ้นมาใหม่ในโลกที่ถูกทำลายยับไปแล้ว” รีฟส์กล่าว “มีหลายสิ่งที่ไม่ไว้วางใจและต่างโยนความผิดให้กัน” คลาร์กกล่าวเสริม “มองจากมุมของมนุษย์ก็มีความโกรธแค้นที่มนุษย์ต้องทุกข์ทรมานจากเชื้อไวรัส มนุษย์โยนความผิดให้วานรอย่างผิดๆ ที่เป็นต้นตอของเชื้อไวรัส เพราะอันที่จริงมนุษย์สร้างเชื้อไวรัสขึ้นในห้องแล็บเมื่อ 10 ปีก่อน” “มนุษย์กลุ่มเล็กๆ กำลังต่อสู้กับการทำลายล้างที่จะกลับมา ส่วนพวกวานรก็ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด มันคือโลกของวานรและเราต้องมาสำรวจดูว่าวานรกับมนุษย์จะหาทางอยู่ร่วมกันโดยไม่มีเรื่องความรุนแรงได้หรือไม่”เรื่องจะดำเนินไปอย่างไรติดตามได้ใน

 
Dawn of the Planet of the Apes – รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร
10 กรกฎาคม 2557 นี้ในโรงภาพยนตร์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด