โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระดับมัธยมศึกษา

D.E.N. HIGH SCHOOL CULTURE EXCHANGE PROGRAM IN USA ประจำปี 2015

Dynamic Education Network (D.E.N.) ซึ่งเป็นศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เปิดรับสมัคร นักเรียนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระดับมัธยมศึกษาเพื่อไปศึกษาต่อเป็นระยะเวลา 1 ปีการศึกษา ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับ ประสบการณ์ การใช้ชีวิตในต่างแดน โดยเข้าศึกษาต่อในโรงเรียนรัฐบาล ที่มีมาตรฐานและอาศัยกับครอบครัวอาสาสมัครชาวอเมริกันที่อยู่ตามเมืองเล็กๆ ที่มีความปลอดภัยและมีความพร้อมที่จะดูแลนักเรียน โครงการนี้จัดตั้งเพื่อให้เยาวชนประเทศต่างๆ มีโอกาสได้เรียนรู้ชีวิตความเป็นอยู่ และการศึกษาในต่างประเทศ ทั้งใน USA

คุณสมบัติ

  1. ศึกษาชั้น มัธยมศึกษา ม.3-ม.5
  2. อายุ 15-18 ก่อนวันเดินทาง (ผู้ที่เกิดระหว่าง 1 ก.ค. 2530 – 1 ก.ค. 2543)
  3. ผลการเรียนเกรด 3.00 ขึ้นไป และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
  4. ความประพฤติดี มีความมั่นใจในตนเอง กล้าแสดงออก และพร้อมที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

ครอบครัวอาสาสมัครชาวอเมริกัน Host families ทางสถาบันจะทำการเลือกครอบครัวที่เหมาะสมให้กับเด็กซึ่งจะเป็นครอบครัวอาสาสมัครที่อาศัยอยู่นอกเมือง หรือตามเมืองเล็กๆที่มีความปลอดภัย และมีความพร้อมที่จะดูแลนักเรียน พร้อมทั้งต้องการที่จะเรียนรู้ประเทศไทยการคัดเลือกละดูถึงความสนใจของทั้ง2ฝ่าย ครอบครัวที่รับนั้นจะดูแลเราเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโดยไม่ได้รับผลตอบแทน

โรงเรียนรัฐบาล Public High School โรงเรียนที่นักเรียนเข้าศึกษาจะเป็นโรงเรียนของรัฐบาลที่มีมาตรฐานการศึกษาเท่าเทียมกันและอยู่ใกล้ที่พัก นักเรียนจะได้เรียนในชั้นปกติร่วมกับนักเรียนอเมริกัน

ถ้าคุณมีความกล้าแสดงออก มั่นใจ สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี พร้อมที่จะเป็นตัวแทนของยุวชนไทยไปศึกษาต่อในต่างแดน เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรม เรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ และหาประสบการณ์ในต่างแดน

สมัครเลยที่!!! D.E.N. โทร. 0-2278-2340-2, 081-814-8534

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Dynamic Education - Culture Exchange Program
หรือแฟนเพจ www.facebook.com/DenHighSchoolCultureExchange

โรงเรียนมัธยมเอกชน Private High School

สำหรับผู้ที่เคยผ่านการเข้าร่วมโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน หรือผู้ที่ต้องการเรียนต่อโรงเรียนมัธยมเอกชน จนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ทาง D.E.N. เป็นตัวแทนโรงเรียนมัธยมชั้นนำมากมาย มีให้เลือกทั้งแบบหอพัก หรือพักกับครอบครัว โดยใช้วีซ่านักเรียน F-1 พร้อมรับทุนพิเศษและ สามารถสมัครเรียนได้ทั้งปี

หลักสูตรเร่งรัด ม.ปลาย High School Completion

สำหรับผู้ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไป สามารถเข้าเรียนได้ โดยนักเรียนจะสำเร็จการศึกษาและได้รับ High School Diploma ภายในระยะเวลา 1 ปี ค่าเรียนไม่แพง หรือเลือกเรียนต่ออีก 2 ปี ได้วุฒิอนุปริญญาตรี (AA) โดยสามารถ นำวุฒิAA ไปเข้าศึกษาต่อใน U. ชั้นนำได้ เช่น U of Washington, UCLA, Purdue U., UC Berkley

สำหรับน้องๆ มหาวิทยาลัย ปิดเทอมนี้ เตรียมความพร้อมในเรียนเปิด AEC ด้วยคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ในหลายประเทศ เช่น ออสเตรเลีย อเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น ไปได้ทั้งแบบกลุ่ม และแบบเดียว สนใจสอบถามได้ที่ D.E.N. 0-2278-2340-3

นอกจากนี้ D.E.N. ยังมีโครงการอื่นๆ มีมากมาย หลักสูตรภาษาอังกฤษ เรียนต่อระดับปริญญาตรี-โท และ diploma ทั้งอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา อังกฤษ และยังมีทุนเรียนภาษาญี่ปุ่นฟรีประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน ปฐมนิเทศก่อนการเดินทาง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dynamiceducation.net หรือที่ www.facebook.com/DenHighSchoolCultureExchange


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท ไดนามิค เอ็ดดูเคชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด (D.E.N.)
39 ภหลค์ 11 เรซิเดนซ์ ถ.พหลโยธิน 11 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทร. 0-2278-2340-2, 081-814-8534
www.dynamiceducation.net, E-mail: duang@dynamiceducation.net

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
couseling Member 9 ก.ย. 57 14:50 น. 2

เยี่ยมค่ะ ถ้าสนใจส่งใบสมัครมาทางอีเมล์ duang@dynamiceducation.net ได้เลยค่ะ ข้อสอบจะเป็น slep test ค่ะ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2278-2340-2 หรือ 081-814-8534

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด