3 เทคนิคเด็ด! เลือกสมาร์ทโฟนยังไงให้โดนใจวัยว้าวุ่น

ในยุคที่สมาร์ทโฟนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชนิดที่ขาดไม่ได้
ใครๆ ก็มีกัน หันไปทางไหน ก็แชท แชร์ โทรหาแฟน อัพสเตตัส อ่านดราม่า ดูยูทูป อู๊ยยยย เยอะ!! น้องๆ ชาว Dek-D เองก็กำลัง อยากได้มาใช้บ้างเหมือนกันใช่ไหมละ แต่จะเลือกซื้ออย่างไร
รุ่นไหนดี ก็ลองมาดูเทคนิคต่อไปนี้สิคะ รับรองได้ว่าน้องๆ จะได้ ไอเดียในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนจี๊ดใจไปครองแน่นอน
ในเมื่อสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปฮิตที่ใครๆ ก็อยากได้มีราคาตั้งหลายหมื่นบาท โห...น้องๆ วัยเรียนอย่างเราจะเอาเงินที่ไหนมาเนี่ย ต่อให้มีเงิน แต่ซื้อมา แล้วจะใช้คุ้มกับราคาหรือเปล่าก็ไม่รู้ สู้เล็งสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่มีฟังก์ชั่นครบ ประเภทที่หน่วยประมวลผลระดับ quad core เทียบเท่า รุ่นแพงๆ ที่สำคัญ วัสดุคุณภาพดี สีสันจี๊ดโดนใจ และเป็นเจ้าของได้ ในราคาแค่ไม่กี่พันบาทดีกว่าอีก!
ถ้าจะซื้อสมาร์ทโฟนมาแล้วใช้งานยาก หรือทำนู่นทำนี่ไม่ได้ ก็ไม่เวิร์กหรอก คิดดูสิ ถึงเวลาที่เราต้องทำการบ้าน ปั่นโปรเจ็กต์ เช็กเมล ก็อยากได้สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ได้ ยิ่งมีบริการที่เรา ใช้งานบ่อย อย่างเชื่อมต่ออีเมลที่ใช้ประจำอย่าง Hotmail ท่องเว็บด้วย Internet Explorer และโปรแกรมพื้นฐานในการเรียน อย่าง Words, Excel, PowerPoint นี่สิยิ่งใช่เลย
เลือกสมาร์ทโฟนสักเครื่องก็เหมือนเลือกแฟนนั่นแหละ หน้าตาดี อย่างเดียวไม่ได้ ลึกๆ ข้างในต้องดีด้วย ก็เหมือนกับระบบปฏิบัติการ ของเครื่อง ต้องเน้นแบบที่ปลอดภัย โดยเฉพาะผู้ใช้มือใหม่ เหมาะมากๆ กับระบบปฏิบัติการ Windows Phone ที่มีการตรวจสอบแอพพลิเคชั่น ก่อนเปิดให้ดาวน์โหลด ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานได้ สบายๆ ไร้กังวล
น้องๆ ก็ลองเอาทั้ง 3 เทคนิคนี้ไปใช้ดูสิคะ แล้วจะรู้ว่าสมาร์ทโฟนดีๆ น่ะ หาไม่ยากเลย ไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟนตามกระแสใครๆ แต่มีแบบที่ เข้ากับไลฟ์สไตล์และคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไปก็พอ เวิร์กชัวร์!
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด