ในยุคออนไลน์ที่วัยรุ่นต้องเชื่อมต่อข้อมูลอินเทอร์เน็ตอยู่เสมอในชีวิตประจำวัน การใช้งาน WiFi นอกบ้านก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นมากขึ้น ไม่ว่าจะเข้าร้านขนม ร้าน กาแฟต่างๆ ก็มักจะสอบถามเรื่อง WiFi กับทางร้านอยู่เสมอๆ

     ล่าสุดมีบริการ WiFi Play ออกใหม่มาเพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะด้วยบริการ Free WiFi ซึ่งเป็นมีเดียนอกบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย(WiFi Media out of home) ที่สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รองรับการใช้งานได้อย่างตรงใจกับ คอนเซ็ปต์ Play Anywhere Anytime ซึ่ง WiFi Play เป็นเจ้าแรกที่ทำการตลาดทางด้าน WiFi Advertisting ในประเทศไทยอีกด้วย

     WiFi Play เป็นบริการให้ใช้ WiFi ฟรี ผ่าน .@TRUEWIFI Hotspot ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มากกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ ซึ่งมากที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว ขั้นตอนการใช้งานก็สะดวกไม่ยุ่งยากโดยการชมโฆษณาพร้อมตอบคำถามง่ายๆ ก็รับ Free WiFi ไปใช้งานทันทีฟรีๆกันเลย กับความเร็วสูงสุดที่มากกว่า 10MB ให้ลูกค้า ที่ใช้บริการโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการได้ฟรี โดยสามารถใช้งาน ได้บนทุกอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือ ดีไวซ์ต่างๆ

     WiFi Play ที่เดียวและที่แรก ที่ให้คนไทยใช้ Free WiFi ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ ขั้นตอนใช้งานง่ายๆเพียง...

เริ่มต้นด้วยการค้นหาสัญญา WiFi ที่มีชื่อว่า
.@TRUEWIFI

แล้วคลิกปุ่ม Free WiFi by WiFi Play
พร้อมชมโฆษณา 15-30 วินาที และตอบคำถามง่ายๆ

หลังจากนั้นให้กรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน
รับ Free WiFi 15-30 นาที

แค่นี้ก็รับไปเลย Free WiFi
สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ต

     ง่ายๆแค่เพียง 4 ขั้นตอนเท่านั้น ก็ได้รับ Free WiFi ไปใช้งานกันฟรีๆได้เลย แบบนี้ชาววัยรุ่นอย่างพวกเราต้องไม่พลาดบริการดีๆอย่าง WiFi Play ที่ช่วยให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตนอกบ้านได้สะดวกยิ่งขึ้น กับความเร็วสูงสุดมากกว่า 10 MB ที่มี Hotspot ครอบคลุมมากกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ แถมช่วยให้เราประหยัด 3G ได้อีกด้วย

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wifiplay.com
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด