ร่วมสนุกเซอร์ไพรส์วันพ่อ และลุ้นรับ บัตรกำนัลสั่งอาหารฟรีจากฟู้ดแพนด้าทันที

ฟู้ดแพนด้า ชวนเล่นเกม แจกบัตรกำนัลสั่งอาหารฟรี!!! 

กติกาง่ายๆ : 
สำหรับเด็กดีทุกท่านที่มีไอเดียเก๋ๆ โพสแสดงความเห็นในบทความนี้ ตอบคำถามว่า  " ต้องการสั่งอาหารจากร้านอาหารร้านไหนเมนูไหนจากฟู้ดแพนด้า  และเพราะอะไร ถึงอยากสั่งอาหารจานนั้นให้คุณพ่อ " 
โพสต์ด้วยสมาชิก หรือถ้าโพสต์แบบบุคคลทั่วไป อย่าลืมให้ข้อมูลอีเมล์เพื่อติดต่อกลับ

ลุ้นรางวัล : 
สำหรับเด็กดีคนไหนที่มีไอเดียประเจิดที่ถูกใจกรรมการมากที่สุด 10 ท่าน รับบัตรกำนัลสั่งอาหารทันทีกับฟู้ดแพนด้าเพื่อทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อที่จะถึงนี้ จำนวน 1,500 บาท 10 รางวัล
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2014 นี้ และประกาศผู้ชนะในวันที่ 1 ธันวาคม 2014 
 
 
          
          วันพ่อที่จะถึงนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความหมายกับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นทั้งวันที่อบอุ่น และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะกันในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นความปลื้มปิติยินดีของคุณพ่อทุกท่านที่ได้รับความรักความเอาใจใส่จากลูกๆ หรือการที่ลูกๆ ได้มีโอกาสแสดงความห่วงใย และความรักที่ตนเองได้มีแก่คุณพ่อ การที่ต้องหาของขวัญต่างๆ มาให้เพื่อถูกใจคุณพ่อทุกท่านบางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด
 
 
             วันนี้ฟู้ดแพนด้ามีไอเดียมาแนะนำสำหรับ สมาชิกเด็กดีทุกคน ลองนึกดูซิว่า ในระหว่างวันพ่อที่ทุกๆ ในครอบครัวกำลังคุยกันอย่างสนุกสนานเฮฮา กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ โดยที่ไม่ต้องมีใครคนใดคนหนึ่งต้องไปจ่ายตลาด ต้องเข้าครัว ทำอาหาร และเมื่อถึงเวลาอาหารค่ำนั้น อาหารจานโปรดที่คุณพ่อชอบทานมากๆ ได้มารอเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน ทุกคนเปิดประตูและรับอาหารด้วยรอยยิ้มที่สดใส พร้อมที่จะเอร็ดอร่อยกับอาหารจานร้อนๆ เหมือนเพิ่งออกจากเตามาในนาทีนั้น แน่นอนนี่จะเป็นของขวัญทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อ ที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยจากฟู้ดแพนด้า

              เข้าไปสั่งอาหารทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อได้หน้าเว็บไซต์ ของฟู้ดแพนด้า

 


              จากนั้นเราก็เพียงแค่เลือกพื้นที่ใกล้เคียงที่เราอยู่ ฟู้ดแพนด้ามีบริการในกรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ และในจังหวัดอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากเลือกพื้นที่แล้วก็มีมีรายการร้านอาหารที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้เด็กดีทุกท่านเลือกทั้งอาหารไทย อาหารเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ยุโรป อินเดีย เป็นต้น และขั้นตอนต่อไปเพียงแค่เลือกเมนูอาหารจานโปรด ไม่เพียงแค่อาหารจานโปรดของคุณพ่อ แต่เรายังสามารถที่จะสั่งมาอาหารจานโปรดของคุณแม่มาทำเซอร์ไพรส์ได้อีกเช่นกัน จากร้านอาหารชื่อดังต่างๆ  

 


             หลังจากที่เข้าไปดูรายชื่อร้านอาหารต่างๆ ก็สามารถเลือกเมนูจานโปรด พร้อมร่วมแชร์ไอเดียเก๋ๆ ได้ที่กล่องแสดงความคิดเห็นด้านล่าง ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2014 นี้ และประกาศผู้ชนะในวันที่ 1 ธันวาคม 2014 นี้ พร้อมรออร่อยกับอาหารจานโปรด พร้อมเสิร์ฟได้กับคุณพ่อในวันพ่อปีนี้
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

ธนัตต์พล 20 พ.ย. 57 22:17 น. 1
ว่าจะไปลองสั่งบอนชอนดูครับ ชอบกินมากแต่เวลาไปที่สาขา คนก็เยอะมากรอคิวนาน สั่งกับฟู้ดแพนด้า จะมาส่งถึงที่เลยใช่ไม๊ อิอิ อยากให้พ่อลองกินดูบ้าง พ่อไม่เคยกินมาก่อน
0
กำลังโหลด
บิว 20 พ.ย. 57 22:32 น. 2
ขอสั่งเมนูจากร้านแมคโดนัลครับ สั่งเมนูเบอร์เกอร์หมูซามูไรให้คุณพ่อ เพราะเป็นเบอร์ขนาดใหญ่และอร่อยมาก อยากให้คุณพ่อได้ลองชิม จะบอกคุณพ่อว่านี่แหละอาหารสุดฮิตของวัยรุ่นตอนนี้ สั่งมาให้พ่อโดยเฉพาะ
0
กำลังโหลด
Kwanzy Kwanzy Member 20 พ.ย. 57 22:34 น. 3

อยากสั่งพิซซ่าหน้าซีฟู้ดของ scoozi pizzeria ค่ะ เนื่องจาก italian pizza อร่อยมากกกก อยากให้พ่อได้ลิ้มลอง ซึ่งนอกจากพ่อจะได้กินแล้ว ยังสามารถกินได้ทั้งครอบครัวด้วยค่ะ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่อิ่มอร่อย  :)

0
กำลังโหลด
B'bow 20 พ.ย. 57 23:34 น. 4
เดินเข้าไปที่ร้านแมคโดนัลคะ แล้วขอสั่งเมนูเบอร์เกอร์ดับเบิ้ลบิ๊กแมค เพราะว่าเป็นเบอร์เกอร์ที่มีความหนาหลายชั้น มีราคาที่ไม่สูงเกิน มีความกลมกล่อมและมีความอร่อย อยากให้พ่อได้ลองและซึ่งมันคุ้มค่ากับราคามาก :)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
zion_forever Member 25 พ.ย. 57 15:46 น. 7

อยากให้ปะป๊าได้ทาน เปอเปอร์ลันซ์ค่ะ เห็นบ่นว่าอยากทานๆ อยู่ ปกติปะป๊าเป็นพ่อครัว อยากให้ลองทานอาหารจากร้านอื่นดูบ้างที่ตัวเองไม่ได้เป็นคนทำ ยิ่งเป็น Pepper Lunch เมนูที่ป๊าอยากทาน คิดว่าป๊าต้องชอบแน่ๆ ค่ะ

ว้ายว้าย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
com 26 พ.ย. 57 15:31 น. 9
อยากสั่งอาหารที่ร้านMOS burgerค่ะ เมนูที่จะสั่งให้พ่อทานคือ Fish burger เพราะมีเนื้อปลาที่ค่อนข้างจะหนาแถมยังนุ่ม คำเดียวสั้นๆคืออร่อยเวอร์~~
0
กำลังโหลด
hon 27 พ.ย. 57 18:25 น. 10
เมนูที่อยากสั่งเพื่อเซอร์ไพร์พ่อก็คือ เทริยากิไก่+ไข่ เพราะมีเนื้อไก่ที่หนานุ่มน่าทาน สุกกำลังดี ส่วนซอสก็มีความเป็นเอกลักษณ์ของ ร้านPepper Lunch ที่เมื่อได้ลิ้มลองก็จะติดใจ จนจ้องต้องสั่งมาทานทุกครั้งที่มีโอกาส
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด