Online Fever ปฏิวัติการช้อปปิ้งรูปแบบเก่าให้ทันสมัยสุดคูล

 
 
             “จุดประสงค์หลักของแคมเปญ Online Fever นั้นจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ ช้อปปิ้งออนไลน์ มากขึ้น และสนับสนุนธุรกิจในระบบอีคอมเมิร์ส” นายโจเซ่ โอเจด้า CEO ของบริษัท ZALORA กล่าว การจัดแคมเปญในครั้งนี้เป็นการเข้าร่วมของเจ้าของธุรกิจอีคอมเมิร์สยักษ์ ใหญ่ โดยมีทางเลือกให้ลูกค้าในผลิตภัณฑ์ที่ต่างกัน เพื่อให้ได้สัมผัสกับการช้อปปิ้งที่ทันสมัยมากที่สุด อีกทั้งยังมีการลดราคาสินค้าในแบบพิเศษสุดที่จะเกิดขึ้น โดยผู้ช้อปสามารถมั่นใจได้กับสินค้าและบริการของทางเว็บไซต์


 



             โดยตลาดในด้านอีคอมเมิร์สนั้นในปัจจุบันได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วมาก โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน มีจำนวน 50 ล้านคน ในตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา สินค้าลดสูงสุดถึง 70% อาทิ รองเท้ากีฬาใน ZALORA และ โปรโมชั่นลดราคา สินค้าแฟชั่นหมวดหมู่ต่างๆที่เรียงรายมาให้คุณลูกค้าได้พร้อมช้อปปิ้งกัน สามารถมาช้อปกันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2557 ที่สำคัญมี โปรโมชั่นลดราคา ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกมากมาย ใกล้ปีใหม่แล้วรีบมาช้อปปิ้งเพื่อหาซื้อของขวัญให้กับตนเองและเพื่อนๆ คนพิเศษของคุณกันได้แล้วค่ะ

             และสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ นอกจากคุณจะได้สินค้าคุณภาพในราคาที่ยากจะปฏิเสธแล้ว ZALORA ยังมีข้อดีการซื้อของออนไลน์แบบสบายๆ ที่ทำได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานของคุณมาฝากกัน เพื่อทำให้คุณตัดสินใจช้อปได้ง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม เริ่มช้อปกันเลยวันนี้ที่ zalora.co.th ค่ะ


 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น