“MoboMarket” หรือ MM แหล่งรวมแอพฯเด็ดโดนใจวัยรุ่น โหลดเลย!

MoboMarket แหล่งรวมแอพฯเด็ดโดนใจวัยรุ่น โหลดเลย!

     ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟนกับสารพัดแอพพลิเคชั่นนี่ช่วยอำนวยความสะดวกให้วัยรุ่นได้ใช้ชีวิตฮิปๆ ชิคๆ กันง่ายขึ้นมาก ทั้งแต่งรูปเอย เล่นเกมเอย ไหนจะดูหนังฟังเพลงอีก เรียกว่าจัดเต็มด้วย แอพพลิเคชั่นกันเลยทีเดียว แต่กว่าจะหาแอพฯที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของเราเนี่ย มันก็ไม่ง่ายเลยนะ ทาง MoboRobo ก็เลยขอมานำเสนอหนึ่งแอพฯเด็ด ที่จะช่วยตอบสนองวัยรุ่นที่ใช้แอนดรอยด์โดยเฉพาะ นั่นก็คือ MoboMarket

MoboMarket คืออะไร?

     MoboMarket ก็คล้ายกับ Google Play Store นั่นล่ะ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตของแอพฯ เป็นแหล่งรวมแอพพลิเคชั่นฟรีๆ ที่รอให้น้องๆเข้ามาเลือกสรรแอพฯโดนใจ และดาวน์โหลดไปใช้ได้ง่ายๆ อยากได้แอพฯอะไร ค้นหาปุ๊บ โหลดปั๊บ สนุกได้ทันที และจุดเด่นคือ ความง่ายในการสมัครหรือดาวน์โหลด โดยไม่ต้องใช้อีเมล์ แบบนี้แล้วคนที่ไม่ชอบความยุ่งยาก น่าจะถูกใจ

ใช้งานยากไหม?

     อ่านๆดูแล้ว หลายคนคงกลัวว่าจะใช้ MoboMarket ไม่เป็น ใช้ยาก พี่ๆขอบอกเลยว่าใช้ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ถ้าไม่เชื่อ ก็ลองไปดูกัน
ก่อนอื่น ใครที่ยังไม่มีแอพฯนี้ในแอนดรอยด์คู่ใจ ก็เข้าไปดาวน์โหลด MoboMarket ฟรีๆ “ที่นี่”

     ดาวน์โหลดเรียบร้อยก็พร้อมใช้งานทันที พอเปิด MoboMarket ขึ้นมา สิ่งแรกที่เราจะเห็นก็คือ แถบ “Focus” มีทั้งส่วนที่แสดงแอพฯที่น้องๆควรจะมีติดเครื่อง ใน Must have รวมถึง Hot Games เกมฮิตที่กำลังเป็นกระแสหรืออยู่ในเทศกาลนั้นพอดี เผื่อใครไม่รู้ว่าแอพฯไหนฮิต มาดูในนี้ได้

     ในส่วนของ Apps และ Games มีทั้ง Feature แอพฯแนะนำ Latest แอพฯมาใหม่ล่าสุด Ranking จัดอันดับแอพฯยอดนิยม และ Categories แบ่งหมวดหมู่แอพฯไว้อย่างชัดเจน เลือกดูได้ง่ายๆ ตามใจชอบ

     แต่ถ้ามีชื่อแอพฯที่อยากโหลดอยู่แล้ว ไม่ต้องมานั่งหาให้เสียเวลา กดเข้าไปที่ search แล้วก็พิมพ์เข้าไปเลย จากนั้นก็กดดาวน์โหลด แอพฯจะติดตั้งให้อัตโนมัติทันที

     มีส่วน Custom ที่เป็นแหล่งรวบรวมของแต่งแอนดรอย์เอาไว้ที่นี่ที่เดียวครบครัน ไม่ว่าจะวอลเปเปอร์ หรือธีม มีให้เลือกอย่างจุใจ โหลดเอาใช้ได้เลย ฟรี!!!

     นอกจากนี้ ยังมีเมนูการจัดการที่เพิ่มเข้ามาทางซ้าย น้องๆสามารถจัดการกับสมาร์ทโฟนและแอพฯที่ โหลดมาได้ ทั้งเคลียร์แรม ปิดการทำงานของแอพฯ และจัดการกับไฟล์ขยะในเครื่องได้อีกด้วย เลิศ!

     Mobomarket รองรับการใช้งานได้ถึง 12 ภาษา อย่างเช่น ไทย จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น สเปน ฝรั่งเศส อีกอย่างก็คือ จะมีทีมงานคอยอัพเดตแอพฯตลอด อะไรฮิต อะไรเด่น วัยรุ่นไทยกำลังอินเทรนด์อะไร Mobomarket จะรวบรวมมาแอพฯแนวนั้นมาให้ทันที รับรองตรงใจวัยรุ่น ไม่ต้องไปคอยถามเพื่อนว่า ช่วงนี้มีแอพฯอะไรน่าเล่นบ้างนะ

     อ้อ!!! ที่สำคัญ ไม่ต้องใช้อีเมล์ในการสมัครสมาชิกหรือดาวน์โหลดใดๆทั้งสิ้น ไม่ต้องเสียเวลา กรอกอะไรให้วุ่นวาย หมดปัญหาการลืมรหัสผ่านไปได้เลย แอพฯฟรีมีดีขนาดนี้ น้องๆลองโหลดมาเล่นกันดูสิ แล้วมาคุย กันว่าชอบอะไรใน MoboMarket ที่สุด

     พิเศษสุดๆ! เตรียมพบกับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักที่มาพร้อมความสนุก! กับกิจกรรมสนุกๆ มาให้น้องๆชาว Dek-D ได้เล่นกัน มาร่วมฉลองวันแห่งความรักกับ Mobomarket พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดทั้งวันได้ที่ ลานเอเทรียม 2 ห้างสยามเซ็นเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 งานนี้ห้ามพลาด! แล้วพบกันนะ


 

*บทความนี้เป็นบทความเพื่อการโฆษณาแอพพลิเคชั่น MoboMarket ของ MoboRobo
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด