โอกาสมาถึงแล้ว! สำหรับน้องๆ คนเก่งชาว Dek-D ทุกคน พกความมั่นใจมาเต็ม100แล้วส่งคลิปวิดีโอโชว์ความสามารถแบบเป็นตัวเอง ลุ้นกระทบไหล่ นทThe Star!
 

 
         อย่าช้าเดี๋ยวเอาท์!! Clean & Clear ชวนน้องๆ มาร่วมสนุกในกิจกรรม “Let’s Show The Real Me” แค่เป็นตัวเอง ไม่ว่าเรื่องไหน ก็โชว์เลย! เพียงแค่อัดคลิปวิดีโอโชว์ความสามารถอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นรำ ทำผ้าบาติก ฯลฯ ขอแค่เป็นตัวน้องๆ เองแบบสุดๆ อัดเสร็จแล้วอย่าลืมเขียนข้อความอธิบายความสามารถตัวเองสั้นๆ ตามด้วยใส่ #SeeTheRealMe เลย
 
          จากนั้นลุ้นเป็นผู้โชคดี 3 คนที่จะได้กระไหล่ ถ่ายวิดีโอกับพี่นท The Star แบบใกล้ชิด exclusive สุดๆ ไม่พอ! ยังได้ลุ้น Gift Set Clean&Clear เอาไปใสวิ้ง มั่นใจแบบเป็นตัวเอง ฟรีทุกสัปดาห์!
 
          รู้แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้า รีบสลัดความอาย แล้วโชว์ความสามารถกันมาได้เลยตั้งแต่วันนี้ - 19 ก.พ.นี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cncgirls/app_693309707454148
 
          น้องๆ คนไหนที่มีความสามารถดีๆ อย่ามัวเก็บไว้กับตัวละ รีบมาโชว์ความสามารถให้โลกรู้กัน เชื่อไหมว่าก้าวเล็กๆ แบบนี้นี่แหละที่จะพาน้องๆ เดินไปใกล้ความฝันอันยิ่งใหญ่ได้ อย่าปล่อยให้โอกาสลอยนวลนะคะ!
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น