‘Hidden Singer เสียงลับจับไมค์’ วาไรตี้สุดฮิตจากเกาหลี เปิดรับออดิชั่นแล้ว!


          น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนชอบดูรายการวาไรตี้จากฝั่งเกาหลีบ้างคะ ถ้าใครชอบก็เตรียมเฮได้เลย! เพราะมีผู้ใหญ่ใจดีสุดๆ กำลังจะนำรายการวาไรตี้ฮอตฮิตของเกาหลีมาให้ชาวไทยให้สัมผัสกันเร็วๆ นี้!
 
          “สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3” ร่วมกับ “ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส” และ “ครีเอทิส มีเดีย” ภูมิใจนำเสนอ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เกมโชว์สัญชาติเกาหลีสุดฮิต ที่การันตีว่าทั้งตื่นเต้นและสนุกสนานมากที่สุด กับการให้ศิลปินและผู้ท้าชิงขึ้นมาแข่งขันร้องเพลงของตัวศิลปินเองบนเวทีเดียวกันด้านหลังจอ LED ที่ถูกปิดไว้ ผู้ที่ร้องได้เหมือนต้นฉบับน้อยที่สุดจะค่อยๆ ถูกคัดออก เพื่อให้คนดูเป็นผู้ตัดสินว่า “ใครคือเจ้าของเพลงตัวจริง” มีเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นแชมป์ และคว้าเงินสด 1 ล้านบาทไปครอง!!!
 

 
          ถ้าน้องๆ รู้ตัวว่ามีเสียงเหมือนศิลปินในดวงใจ ไม่ควรพลาด “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” เปิดออดิชั่นวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ธันเดอร์ สตูดิโอ ลาดพร้าว 94 ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.tvthunder.co.th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HiddenSingerTH หรือโทร 096-307-9600

          น้องๆ ชาว Dek-D ที่คิดว่ามีเสียงร้องเด็ด แจ่ม เจ๋ง ไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพ รีบเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปออดิชั่นกันได้เลย เงินล้านไม่เกินเอื้อมแน่นอนค่ะ! ว่าแต่ใครคิดว่าตัวเองเสียงเหมือนใครบ้างนะ คอมเมนท์บอกให้รู้กันหน่อยสิคะ


 

Clip

Hidden Singer เวอร์ชั่นเกาหลี



รูปแบบรายการ Hidden Singer เวอร์ชั่นเกาหลี น่าสนุกใช่มั้ยล่ะคะ

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น