MV ค่อยค่อยเรียนรู้ โปรเจคใหม่จาก ม.รังสิต


          เชื่อว่า ณ ตอนนี้ไม่มีน้องๆคนไหนไม่รู้จักมหาวิทยาลัยรังสิต เพราะนอกจากจะเป็นมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพ มีดาราซุปตาร์มาเรียนกันแน่นขนัดแล้ว ล่าสุดยังผุดโปรเจคใหม่สำหรับวงการการศึกษาและตัวแรกของมหาวิทยาลัยรังสิต ในชื่อโปรเจค Music Marketing กับการตลาดรูปแบบใหม่ ซึ่งนำเสนอและถ่ายทอดความเป็น ม.รังสิต ตอกย้ำภาพลักษณ์สังคมแห่งการให้และการแบ่งปัน
 
          ม.รังสิตร่วมกับค่าย WE Records ค่ายเพลงในสังกัดยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลงอย่าง GMM GRAMMY จัดทำโปรเจค Music Marketing เพื่อใช้สื่อสารกับกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมโดยตรง ผ่านทางบทเพลงและมิวสิควีดิโอ “ค่อยค่อยเรียนรู้” จากฝีมือ นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง ฟองเบียร์ และได้วงชื่อใหม่แต่หน้าเก่าอย่าง R9 มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงนี้
 

 
          ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้บอกเล่าถึงชีวิตการเรียน ความรัก และมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ที่จะสอนให้เราเรียนรู้ รู้จักการให้ ไม่ว่าจะเป็นการให้อภัย ช่วยเหลือ ความห่วงใย ซึ่งเป็นการสะท้อนว่าเราต้องเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับเรื่องราวใน MV กับกลุ่มเพื่อนนักศึกษา 3 คนที่สัญญาว่าจะเรียนจบพร้อมกัน แต่ก็มีปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้า จนเกือบจะเป็นเหตุให้หยุดเรียนกลางคัน แต่เมื่อเพื่อนในกลุ่มมีปัญหา เพื่อนคนอื่นๆ ก็พร้อมยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือเสมอ งานนี้พิเศษสุด! ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง น้องมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล และ ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์ มาร่วมแสดงด้วย
 





 
          นี่แค่เริ่มต้นปี 2558 ตลาดวงการการศึกษาก็เริ่มร้อนแรงแล้ว คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า ทาง ม.รังสิต จะมีอะไรออกมาให้เราแปลกใจสมกับเป็นมหาวิทยาลัยของคนรุ่นใหม่อีกบ้าง ต้องคอยติดตามชมกันค่ะ แต่ตอนนี้ เราไปดู MVนี้พร้อมๆ กันดีกว่าค่ะ
 

Clip

MV ค่อยๆเรียนรู้

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด