ฉลองครบรอบ 3 ปี ZALORA จัดโปรโมชั่นเอาใจขาช้อปเพียบ!


          มาแล้วๆ! ข่าวดีสำหรับแฟชั่นนิสต้าชาว Dek-D ทุกคน เนื่องในโอกาสที่ปีนี้ ZALORA จะครบรอบ 3 ปีในการเป็นผู้นำเทรนด์สุดฮอต ทางด้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดฮิตสำหรับหนุ่มสาวผู้รักการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นแนว สวย ใส หล่อ เท่ เก๋ไก๋ก็มีให้เลือกสรรมากมายกว่า 800 แบรนด์ ผ่านช่องทางการขายที่ไม่ใช่แค่เว็บไซต์ แต่ยังมี Application และ Line Official Account ให้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ! และยังสามารถเลือกชำระเงินได้ทั้งผ่านทางบัตรเครดิต และ Paypal ที่มั่นใจว่าปลอดภัยสูงสุด แล้วรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย!
 
          และในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ ZALORA จะมีอายุครบ 3 ขวบเต็ม! จึงขอชวนน้องๆ มาร่วมนับถอยหลังไปพร้อมกัน ที่ http://www.zalora.co.th/zalora-anniversary/ รับรองว่ามีโปรโมชั่นดีๆ มากมายจากแบรนด์ดัง ที่ ZALORA เตรียมมาเสิร์ฟความสุขให้ทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มีนาคมนี้
 
          สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชื่นชอบการซื้อของออนไลน์ห้ามพลาดเป็นอันขาด ทั้งคลิกช้อปแสนง่าย ได้ของถูกใจ แถมยังได้ส่วนลดแบบนี้ เปิดหน้าจอคอมเตรียมช้อปได้เลยจ้า ส่วนน้องๆ คนไหนที่กล้าๆ กลัวๆ ไม่เคยลอง โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว! ลองดูสิคะ รับรองไม่ผิดหวัง!

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

darkd Member 29 ม.ค. 60 17:11 น. 1

ขอบคุณครับ ปีนี้จะครบ 5 ปี แล้วนี่ เห็นช่วงนี้ Zalora เงียบๆ มานาน ปีนี้จะมีโปรโมชั่นอะไรแรงๆ บ้างไหมนี่ จริงๆ ในฐานะลูกค้านะครับ ที่อยากได้ที่สุดคือ โค้ดส่วนลด นะ ไม่เห็น Zalora ให้ส่วนลดอะไรมานานแล้ว ผมพยายามหาในหลายๆ เว็บก็ไม่เห็นมีแจกเลย https://electronictrips.blogspot.com/2015/06/zalora-10-20.html น่าจะเอาเรื่องการแจกโค้ดส่วนลดนี้กลับมาพิจารณาอีกครั้งนะครับ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด