KTB The Best Story สุดยอดเรื่องดีๆ กับธนาคารกรุงไทย


          ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้ความสุขของใครหลายคนหายไป แม้แต่วัยรุ่นอย่างเราๆ ก็ไม่เว้น หลายคนมัวแต่มุ่งมั่นกับการเรียน การสอบเข้า จนกระทั่งลืมความสุขในชีวิตไป ธนาคารกรุงไทยเล็งเห็นถึงปัญหา และอยากที่จะมุ่งมั่นสร้างคุณภาพที่ดีขึ้นแก่สังคม จึงจัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด "Growing Together กรุงไทย ก้าวไกล ไปกับคุณ" ร่วมสร้างสรรค์แคมเปญ “สุดยอดเรื่องราวกับธนาคารกรุงไทย (KTB The Best Story)” ผ่านโปรเจ็ก Viral Clip ทั้ง 4 ชุด

 


 
          โดย Viral Clip ทั้ง 4 ชุดนี้ ได้ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง “นายบรรจง สินธนมงคลกุล” ที่มีผลงานอย่าง ละครห้องหุ่น ภาพยนตร์ TRUE HD “ เรารักน้ำท่วม” Viral AIS prelaunch for new 3G  มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ ความงดงามของการช่วยเหลือ แบ่งปัน ซึ่งในตอนแรก “แบ่งปันกันและกัน” เป็นเรื่องราวของหนุ่มออฟฟิศที่ตั้งใจทำงาน และอยู่ในโลกของตัวเองมากเกินไป จนลืมไปว่า จริงๆ แล้ว ความสุขรอบตัวเกิดจากการแบ่งปันสิ่งดีงามให้กัน จนในวันที่เขาพบวิกฤต ตัวเขาเองกลับได้รับการช่วยเหลือแบ่งปันจากผู้คนเหล่านั้น 

 


"แบ่งปันกันและกัน" ออกอากาศให้ชมกันทาง Social Media
เชื่อเถอะว่า! จะทำให้น้องๆ เห็นคุณค่าของการแบ่งปัน และความสวยงามในการให้มากขึ้นอีกเยอะ! 


 
           นอกจาก Viral Clip จากผู้กำกับมากฝีมือแล้ว ธนาคารกรุงไทยยังจัดโครงการประกวดคลิปสั้น “Share Smile With KTB ATM” โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแชร์ประสบการณ์ที่ดีกับ ATM กรุงไทย ในรูปแบบคลิปสั้นอีกด้วย น้องคนไหนที่สนใจ ก็ลองติดตามรายละเอียดกันได้ที่  ktbthebeststory.com / facebook page : KTB Care ไม่แน่ว่าคลิปของน้องๆ อาจได้เป็นหนึ่งในคลิปที่มีคนดูมากที่สุดก็เป็นได้!!!

 




Clip

แบ่งปันกันและกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น