นามปากกา คีตาสีเงิน
ชื่อนิยาย My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี
 
My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี
 
เมื่อครั้งที่ดินแดนแห่งสวรรค์ ปีศาจ เวทมนตร์และมนุษย์ยังรวมเป็นผืนเดียวกันในโลกใบนี้ ราชาสวรรค์ ราชาปีศาจ ราชาพ่อมด และราชามนุษย์นั้นเป็นเพื่อนรักกัน ราชาสวรรค์มีบุตรนามว่าแคทเธอรีนและมิคาเอล ราชาปีศาจนั้นมีฝาแฝดนามว่าลิซาเรน่า แฝดผู้พี่ และลูซิเฟอร์ แฝดผู้น้อง ขณะที่ราชาพ่อมดนั้นไม่แต่งงาน ส่วนราชามนุษย์นั้นมีบุตรชายนามว่าคาร์ลตัน โรแซนเบิร์ก
 
ลูซิเฟอร์กับแคทเธอรีนนั้นแอบชอบพอกัน ขณะที่คาร์ลตันกลับหลงรักแคทเธอรีน แต่แล้ววันหนึ่งราชาสวรรค์นั้นทะเลาะกับราชาปีศาจอย่างรุนแรงจนถึงขั้นทำให้ความเป็นเพื่อนได้ขาดสะบั้นลง เมื่อราชาสวรรค์รู้ว่าแคทเธอรีนนั้นชอบพอกับลูซิเฟอร์จึงสั่งให้ลูกสาวของตนแต่งงานกับคาร์ลตันกลายเป็นต้นตระกูลโรแซนเบิร์ก ลูซิเฟอร์เสียใจมาก บวกกับว่าพ่อของเขานั้นเสียชีวิตลงก็ยิ่งทวีความเสียใจ ทางฝ่ายคาร์ลตันนั้นไม่เคยชอบเผ่าพันธุ์ปีศาจเลยสักนิด ทันทีที่เขาปกครองดินแดนก็เลยบุกเข้าโจมตีดินแดนปีศาจที่กำลังอ่อนแอจนก่อให้เกิดสงครามนานหลายปี จนในที่สุดเผ่าพันธุ์ปีศาจก็สูญพันธุ์ จะเหลือก็แต่ลูซิเฟอร์เพียงผู้เดียว ลูซิเฟอร์นั้นแค้นใจทั้งราชาสวรรค์และราชามนุษย์มาก เขาคอยสะกดกลั้นอารมณ์และวางแผนแก้แค้นเมื่อยามที่มิคาเอลต้องลงมาจุติในตระกูลโรแซนเบิร์กเพื่อเตรียมพร้อมการขึ้นปกครองสวรรค์ 1
 
เวลาผ่านไปจากรุ่นสู่รุ่น ในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายที่เกิดจากปีศาจร้ายลูซิเฟอร์ หนทางเดียวที่จะหยุดวิกฤตร้ายแรงนี้ได้คือการที่เจ้าชายมิคาเอลต้องฆ่าลูซิเฟอร์ แต่แล้วมิคาเอลกลับพบว่าแหวนประจำราชวงศ์เอย์เบิร์กของเพื่อนสนิทเธออย่างโรซาลินสามารย้อนเวลาได้ เขาจึงสั่งให้โรซาลินย้อนเวลากลับไปเมื่อสามสิบปีที่แล้วเพื่อฆ่าเด็กหนุ่มที่ชื่อคาร์ลอส ไนท์ ก่อนที่เขาจะกลายเป็นลูซิเฟอร์ในอนาคต
 
คาร์ลอสแม้จะเกิดในดินแดนมนุษย์ หากแต่สายเลือดของเขากลับมีสองเผ่าพันธุ์คือพ่อมดและปีศาจ แทบจะเรียกได้ว่าตัวเขานั้นอาจจะเป็นคนเดียวในโลกที่ยังมีสายเลือดปีศาจไหลเวียนในตัว เพราะแม่ของเขาคือลิซาเรน่า ธิดาของราชาปีศาจที่ตายไปแล้ว และนั่นย่อมหมายความว่าเขาสืบเชื้อสายมาจากราชาปีศาจที่พวกมนุษย์พากันหวาดกลัว พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตไปนานแล้ว อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนโฮลี่ลูซจึงรับคาร์ลอสมาดูแลแทน
 
ในปี 2991 คืนหนึ่งคาร์ลอสฝันเห็นว่าเขาได้ฆ่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งและเช้าวันต่อมาเขากลับพบเด็กผู้หญิงคนนั้นนอนสลบที่หน้าโรงเรียนพร้อมกับอาวุธที่ติดตัวมากับเธอซึ่งเป็นแหวนและดาบ เขาจำได้ว่านี่เป็นอาวุธประจำราชวงศ์เอย์เบิร์กแห่งนอร์ธเวลส์ที่หายสาบสูญไปพร้อมกับเจ้าหญิงแคทเธอรีน เจ้าหญิงองค์สุดท้ายที่หายไปในสงครามศักดิ์สิทธิ์ผู้เป็นคู่หมั้นของเขา คาร์ลอสเชื่อมั่นว่าโรซาลินต้องเกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงแคทเธอรีน เขาจึงยึดอาวุธของเธอไว้และจับตาดูโรซาลินไว้ไม่ให้คลาดสายตา

ทางด้านโรซาลินกลับดูเหมือนว่าเธอตกหลุมรักคาร์ลอสตั้งแต่แรกเห็นแทนเสียอย่างนั้น เธอพบว่าคาร์ลอสผู้เป็นนักเรียนตัวอย่างของโรงเรียนผู้นี้เป็นเด็กที่สุขุม อ่อนโยนและใจดีจนทำให้เธอไม่เชื่อว่าเขาจะกลายเป็นลูซิเฟอร์ในอนาคตได้ ดังนั้นโรซาลินจึงล้มเลิกการฆ่าเขา และเปลี่ยนเป็นพยายามตามหาสาเหตุที่ทำให้คาร์ลอสกลายเป็นลูซิเฟอร์แล้วกำจัดที่ต้นเหตุนั้นแทน

เวลาผ่านไปจนทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ก็ต้องมีมารความรักอย่างเฌอรีน เบอร์เนลล์ รองประธานนักเรียนที่แอบชอบคาร์ลอสมาสี่ปีแล้วคอยขัดขวาง จนกระทั่งวันหนึ่งคาร์ลอสกับโรซาลินตกลงคบหากัน เฌอรีนเสียใจมากจึงหลอกโรซาลินมาในที่เปลี่ยวแล้วให้เพื่อนชายของตนข่มขืน คาร์ลอสรู้เข้าจึงตามมาช่วยไว้ทันก่อนจะจับสองคนนี้ไปส่งครูฝ่ายปกครอง และเขาก็เป็นคนดูแลโรซาลินในห้องพยาบาลเอง จนกระทั่งเธอฟื้นขึ้นมาเขาจึงบอกรักเธอและมอบแหวนแห่งเอย์เบิร์กคืนให้ และนั่นทำให้อยู่ๆ โรซาลินหายวับไปในพริบตา เขาเห็นแสงสว่างสีดำวาบที่ทะลุผ่านตัวเธอพร้อมกับหยดเลือดที่หยดลงเปรอะบนเตียงและมือของคาร์ลอส
 
 คาร์ลอสนำเรื่องไปเล่าให้อาจารย์ใหญ่ฟัง อาจารย์ใหญ่บอกว่าโรซาลินนั้นอาจเดินทางข้ามเวลามาโดยมีแหวนเป็นตัวนำมา และทันทีที่เธอได้แหวนคืนเธอก็หายไปในโลกของเธอดังเดิม ส่วนเลือดที่เปรอะมือนั้น เขาก็คิดเอาเองว่าโรซาลินอาจถูกทำร้ายและอาจจะตายไปแล้ว นับตั้งแต่นั้นมาคาร์ลอสจึงสาบานกับตัวเองว่าเขาจะตามหาตัวเธอและฆ่าคนที่ฆ่าเธอด้วยมือเขาเอง

จนกระทั่งสิบปีผ่านไป ลูซิเฟอร์ผู้แอบสืบมานานว่าคาร์ลอส หลานชายของตนนั้นกำลังพยายามหาวิธีเดินทางข้ามเวลาอยู่ อีกทั้งพลังของคาร์ลอสนั้นแข็งแกร่งมาก ลูซิเฟอร์เชื่อว่าถ้ารวมร่างกับหลานชายตัวเองได้ เขาก็จะสามารถแก้แค้นได้สำเร็จ หลังจากที่คาร์ลอสกลับมายังนอร์ธเวลล์ก็ต้องพบกับลูซิเฟอร์ ก่อนที่อาปีศาจจะโน้มน้าวจนคาร์ลอสยอมทำพันธะสัญญาปีศาจกับลูซิเฟอร์เพื่อต้องการเดินทางข้ามเวลาไปหาโรซาลิน ผู้หญิงคนเดียวที่เขารัก และทันทีที่เขาได้ทำข้อตกลง... วิญญาณของเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของลูซิเฟอร์ นับตั้งแต่นั้นมาลูซิเฟอร์ก็สร้างความปั่นป่วนในโลกและจิตวิญญาณของคาร์ลอส ไนท์ก็ถูกครอบงำโดยปีศาจร้ายให้ทำสิ่งชั่วช้าสามายน์จนทำให้คาร์ลอสลืมจุดประสงค์จริงๆ ที่ตัดสินใจมารวมร่างกับลูซิเฟอร์

และแล้วในวันที่เจ้าชายมิคาเอลอายุครบสิบเจ็ดปี ลูซิเฟอร์ก็ตามล่าตัวเจ้าชายมิคาเอลกับเพื่อนของเขาที่หนีเข้าไปในป่า ขณะเดียวกันกับที่จิตวิญญาณของคาร์ลอสนั้นจดจำหนึ่งในเพื่อนคนนึงของเขาได้ เธอคนนั้นคือโรซาลิน แต่เขากลับไม่สามารถต่อต้านร่างของลูซิเฟอร์ได้ และเมื่อลูซิเฟอร์กำลังจะฆ่าเธอคนนั้น โรซาลินกลับหายวับไป และนั่นทำให้คาร์ลอสเชื่อว่าเป็นเพราะเธอกำลังย้อนเวลากลับไป

เพียงชั่วเวลาหยุดเดินแวบเดียว โรซาลินก็กลับมาอีกครั้งในสภาพเหมือนกับตอนที่เธออยู่กับเขาในคืนนั้นเมื่อสามสิบปีที่แล้ว วิญญาณคาร์ลอสพยายามจะยับยั้งเวทมนตร์ดำที่พุ่งไปสังหารเธอ ทว่าไม่ทันเสียแล้ว... เวทมนตร์แปรเป็นดาบและทะลุผ่านตัวของเธอ โรซาลินได้เสียชีวิตในทันที

เพียงแค่นั้นคาร์ลอสก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเขาเป็นคนฆ่าเธอเอง และที่เธอย้อนเวลากลับมาก็เพื่อฆ่าเขา แต่กลับกลายเป็นตกหลุมรักเขาแทน มันเป็นเรื่องที่โง่มากๆ คาร์ลอสจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตามคำสาบานที่เคยพูดไว้ว่าจะฆ่าคนที่ฆ่าเธอ

ลูซิเฟอร์ได้ตายไปแล้ว มิคาเอลผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดรีบเข้าไปหาโรซาลิน แต่แล้วคทาดูดวิญญาณของลูซิเฟอร์กลับลอยมาในมือเขาและแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทำให้พลังและวิญญาณทั้งหมดกระจัดกระจายออกมา เขาได้เจอกับวิญญาณของอาโรซาลินที่เป็นหมอ อาของโรซาลินจึงอาสานำวิญญาณของโรซาลินกลับเข้าร่าง

ไม่กี่วันต่อมาโรซาลินก็ฟื้นคืนชีพ เธอเห็นคาร์ลอสมาเยี่ยม แต่โรซาลินเข้าใจว่าเป็นความฝันเพราะลูซิเฟอร์ได้ตายไปแล้ว อีกทั้งมิคาเอลก็ยังบอกอีกว่าลูซิเฟอร์ตายไปแล้วจริงๆ โรซาลินจึงได้แต่เศร้าใจเงียบๆ และเธอยังได้รู้ความจริงแกว่าแม่ของเธอนั้นเป็นเจ้าหญิงแคทเธอรีนแห่งนอร์ธเวลส์และมีคู่หมั้นคือคาร์ลอส ไนท์ด้วย

ห้าผ่านไป โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง ในงานฉลองเตรียมขึ้นครองราชย์ของมิคาเอล โรซาลินก็ได้พบกับคาร์ลอสอีกครั้ง เขาเล่าให้เธอฟังว่าความจริงแล้วเขาไม่ได้ตายเพราะร่างของเขาอยู่ที่นอร์ธเวลส์ เพียงแค่วิญญาณอยู่กับลูซิเฟอร์ เขาต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายกว่าจะให้ปกติเหมือนเดิม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เขาไม่ติดต่อมาหาเธออีกเลย หลังจากปรับความเข้าใจกันได้ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน
         
1 เป็นเพียงแค่สาเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดในเรื่อง จะค่อยๆ ใส่ไปในนิยายให้นักอ่านอ่าน
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น