RSU ขนทัพทีมรุ่นพี่ศิลปินดารา ถ่ายทอดประสบการณ์การเรียนในงาน Admission On Stage

ผ่านไปแล้วกับงานรวมพลคนแอดมิชชั่นโดยเฉพาะ กับทอล์คโชว์ 2 ตอนสุดฮาอย่าง Dek-D’s Admission on Stage ตอน คะแนนเท่าไหร่ก็ติดได้ ถ้าเลือกเป็น และ Dek-D’s Admission on Stage ตอน สู้เพื่อหมอ กสพท. 59 แพทย์ ทันตฯ ที่ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักที่อยากให้น้องๆได้ ทั้งความสนุกและได้ความรู้ พร้อมอัดแน่นด้วยเนื้อหาที่ผ่านการคัดสรรจากทีมงาน เด็กดีมาแบบเน้นๆ ตรงประเด็น ตรงใจสุดๆ

งานนี้นอกจากผู้ใหญ่ใจดีอย่าง “ มหาวิทยาลัยรังสิต ” จะเห็นคุณค่าทางการศึกษา แล้ว ยังเข้าใจความต้องการของน้องๆ ที่มีความสนใจในคณะต่างๆ อีกด้วย จึงนำข้อมูล และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญการศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรีมาร่วมออกบูธภายใน งาน Dek-D ‘s Admission Fair เพื่อให้น้องๆ ม. 4-5-6 ได้รับข้อมูลเพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสาขาวิชาที่ต้องการศึกษากว่า 90 หลักสูตร เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ทุกความฝันทางการศึกษาของน้องๆ กันเลยทีเดียว รวมไปถึงคณะยอดฮิต อย่าง คณะแพทยศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ เช่นเดียวกัน

ช่วงบ่ายยังมีรุ่นพี่ศิลปินดารา มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่น้องๆ แบบตัวต่อตัว และต่อด้วยมินิคอนเสริ์ตจาก พี่อ้น The Star9 รุ่นพี่จาก สาขาวิชาการภาพยนตร์ และ
วีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ และพี่อาร์ม รุ่นพี่จากสาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก คณะบริหารธุรกิจ ร่วมด้วย พี่โฟน นักแสดงค่ายโพลีพลัส รุ่นพี่สาขาวิชาสื่อสาร การตลาด คณะนิเทศศาสตร์ และ พี่โซ่ พิธีกร Strawberry Krubcake จากช่อง 3 รุ่นพี่ สาขา วิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ และพี่ๆ ศิลปินอีกมากมาย ที่มาร่วม ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อให้กับน้องๆ แบบใกล้ชิด เรียกได้ว่า

“ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่นี่... สอนประสบการณ์ ” สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสาขาวิชาที่เปิดสอนได้ที่ www.rsu.ac.th หรือ https://www.facebook.com/rangsituniversity

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น