ม.หอการค้าไทยเผยคลิปโปรโมท แจงวัยรุ่นนักธุรกิจใครๆ ก็เป็นได้



             ตอนนี้วัยรุ่นหลายคน กำลังจะเลือกเรียนคณะที่ใช่ เพื่อจะได้จบมาแล้วทำงานในสิ่งที่ชอบกันอยู่ใช่มั้ย แต่เชื่อว่าในยุคนี้หลายคนก็เริ่มอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากอะไร...

 




             ม. หอการค้าไทย ที่เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำในเรื่องของการทำธุรกิจ ได้ออกคลิปหนังสั้น เรื่อง 9.13 minute of love #รักหนักมาก ออกมากระตุ้นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นไทยได้กล้าที่จะฝัน และลงมือทำ เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังใส่ชุดนักศึกษา และต้องการอยากจะสื่อว่า การทำธุรกิจนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก วัยรุ่นทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ เพียงแค่เราต้องมีแรงบันดาลใจก่อนเป็นอันดับแรก และต้องรู้จักหาความรู้ในที่ที่เหมาะสม มีคนคอยชี้แนะในทางที่ถูกต้องเท่านั้นเอง อย่างตัวนักศึกษาที่ ม.หอการค้าไทย เอง ส่วนใหญ่ก็จะเริ่มสร้างธุรกิจที่ตัวเองสนใจตั้งแต่ยังเรียนอยู่ แล้วนำประสบการณ์และความรู้จากมหา'ลัยที่ได้ไปพัฒนา หรือต่อยอดจากธุรกิจที่มีอยู่แล้วให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

 




             เรื่องราวในคลิปดังกล่าว เล่าถึง “ต้น” นักศึกษาหนุ่มไฟแรง (แสดงโดย เคน ภูภูมิ) ที่ตกหลุมรักสาวนิรนาม (แสดงโดย ลูกตาล ทิพย์รัตน์)  ในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง  เขาจะพบกับเธอในเวลา 9.13 ของทุกๆ วัน จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่แฝงไปด้วยกลยุทธ์ในการทำธุรกิจพิชิตใจสาว แค่ได้ฟังก็แอบยิ้มกันแล้ว

 




             หนังสั้นเรื่องนี้ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำในด้านธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยของหอการค้าไทย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องระบบการเรียนการสอนที่ทันสมัย อย่าง I-Hybrid และ E-Learning สุดล้ำ ที่ทำให้นักศึกษาได้เข้าถึงความรู้ในการทำธุรกิจแบบนำไปปฏิบัติได้จริง และหลักสูตรที่แข็งแกร่งอย่าง "วิทยาลัยผู้ประกอบการ" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษาที่ต้องการอยากจะเป็นนักธุรกิจ โดยหลักสูตรนี้จะให้นักศึกษาได้ทำธุรกิจจำลอง ให้กลายเป็นธุรกิจจริงๆ โดยใช้นวัตกรรมใหม่ เพื่อให้เห็นมุมมองที่แตกต่าง และนอกจากนั้นสังคมในรั้วมหาวิทยาลัย ก็มีส่วนช่วยในการผลักดันความฝันให้ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน 

 

Clip



              ใครที่ดูหนังสั้นเรื่องนี้ คงรู้กันแล้วใช่มั้ย... ว่าการจะเริ่มทำธุรกิจมันไม่ได้ยากอย่างที่คิดจริงๆ และใครที่มีฝันก็อย่าลืมที่จะเริ่มลงมือทำกันล่ะ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
นาย ไชยวัฒน์ สังข์วิเศษ 9 มิ.ย. 58 01:06 น. 2
คิดง่ายจัง เงินลงทุนพร้อม? กาแฟสูตรเดียว? เดินไปหาเด็กอันดับ1 สายวิทคิดสูตร? แบ่งเปอร์เซนกัน? ขาย 2 คน? ไม่มีเรียน? ง่ายจัง
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด