เฟ้นหาสุดยอดคนตาดี “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” ชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท!



 
 
          ผ่านไปแล้วจ้ากับกิจกรรมลุ้นเงินแสน โอยจะเป็นลมให้ได้! ไหนจะได้เจอ บี้ สุกฤษฎิ์ กับ ไอซ์ ปรีชญา แบบใกล้ชิด ไหนจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมันๆ แถมได้ลุ้นรับเงินรางวัลมากมาย งานนี้ต้องกิจกรรม “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” จาก “บอช แอนด์ ลอมบ์” ที่ทำให้รู้ว่า ตาดีได้ ตาร้ายเสีย เป็นอย่างนี้นี่เอง...!!!

          บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาชั้นนำของโลก เปิดสนามประลองสายตา ชวนหนุ่ม “บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” และสาว “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” พร้อมด้วย “ดีเจเอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ทำหน้าที่พิธีกร ร่วมกันเฟ้นหาสุดยอดคนตาดี กับการแข่งขันร้อยด้าย  ไม่ว่าจะสายตาปกติ หรือมีปัญหาสายตา ทั้งสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียงร่วม กิจกรรม “หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท!! ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 








          วรางคณา อุทัยรัฐนิธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Vision Care บริษัท บอช แอนด์ ลอมบ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บอช แอนด์ ลอมบ์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่สะท้อนถึงความสำคัญของดวงตากับการใช้สายตาในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกๆ คนได้ตระหนักรู้ถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งภายในงานยังได้มีการให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจในการเลือกผลิตภัณฑ์รวมถึงวิธีใช้งานอย่างถูกต้อง และเหมาะสมกับสภาพสายตา” 

 









 
 
          สำหรับความสนุกสนานในกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทที่ 1 ตาแบ๊ว อายุ 18 - 30 ปี และประเภทที่ 2 ตาใส อายุ 31 – 45 ปี โดยผู้แข่งขันที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในแต่ละประเภทจะต้องร้อยด้ายผ่านรูป B+L ได้เร็วที่สุด ผู้ชนะรับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท!! ทันที โดยไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ 2 หนุ่มสาวหน้าเป๊ะ ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ที่ลงสนามแบทเทิ่ลประลองสายตาด้วยลีลาการร้อยด้ายสุดเด็ด เล่นเอาดีเจเอกกี้ พิธีกรตาเริ่ดพูดจาแซวหนุ่มบี้จนเกือบเสียสมาธิ ก่อนหนุ่มบี้จะคว้าไมค์ขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตให้สาวๆ ตาปิ๊งได้ชมกันงานนี้ทั้งหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมสนุกๆ ในครั้งนี้ว่า

          “การให้ความสำคัญกับดวงตา เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราสองคน เพราะต้องใช้ดวงตามองสิ่งต่างๆ ทำให้เราเห็นแต่สิ่งสวยงาม เห็นความน่ารักของแฟนคลับว่าน่ารักกับพวกเราขนาดไหน ปกติพวกเราเคยเล่นเกมเกี่ยวกับสายตากันมาบ้าง แต่ยังไม่เคยแข่งขันร้อยด้ายเข้าเข็มกันจริงจังขนาดนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน ทดสอบสายตาของพวกเราว่ายังเป๊ะอยู่จริงๆ” 

 




           นอกจากกิจกรรมสนุกๆ แข่งขันร้อยด้ายแล้ว ภายในงานยังมีมุมกิจกรรมต่างๆ ให้บรรดาผู้มาร่วมกิจกรรม รวมถึงแฟนคลับของหนุ่มบี้ และสาวไอซ์ ได้ทดสอบสายตากันอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ชาว Dek-D.com คนไหนที่พลาดไม่ได้มาร่วมท้าประลองสายตากับกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน สามารถติดตามชมภาพความสนุกสนานจาก บอช แอนด์ ลอมบ์ ได้ที่แฟนเพจ  www.facebook.com/BauschLombTH แล้วอย่าลืมติดตามกันนะคะว่าจะมีกิจกรรมอะไรมาให้ร่วมสนุกกันอีก 

 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด