RSU จัดหนัก! ส่งรุ่นพี่ศิลปินดารา มาเซอร์ไพรส์ให้ข้อมูลการศึกษาจนเต็มอิ่ม

ความสุขล้นงาน เมื่อ ม.รังสิต ขนทัพรุ่นพี่ศิลปินดารา
มาร่วมงานเพียบ

จบลงอย่างสวยงามสำหรับงานทอล์คโชว์สุดฮาสาระแน่น Dek-D’s Admission On Stage ตอน “คะแนนเท่าไหร่ก็ติดได้ถ้าเลือกเป็น” และ “365 วัน แผนสู้ศึกรับตรงปี 60” พร้อมทั้งงาน Dek-D’s Admission Fair แอดมิชชั่นติดชัวร์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2559 ที่หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา และวันที่ 30 เมษายน 2559 ที่ศูนย์ การประชุมไบเทคบางนา กรุงเทพฯ โดยงานนี้ไม่เพียงให้ข้อมูลการศึกษาเน้นๆ เท่านั้น แต่ ผู้เข้าร่วมงานยังได้กรี๊ดสั่นฮอลล์เมื่อ มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้สนับสนุนหลักของงานจัด เซอร์ไพรส์ เด็ดด้วยการขนทัพศิลปินดารามาร่วมงานเพียบอีกด้วย เรียกว่าฟินกันทั้งในฮอลล์ และนอกฮอลล์ เลยทีเดียว

เริ่มประเดิมความฟินแรกกันตั้งแต่ก่อนเข้าฮอลล์ น้องๆ ที่เข้าชมทอล์คโชว์ทุกที่นั่งจะ ได้รับ "แคตตาล็อกช้อปปิ้งคณะในฝัน รับตรง-แอดมิชชั่น 59" จากเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม และหนังสือคู่มือหลักสูตรของคณะต่างๆ ทั้งสายวิทย์และสายศิลป์ ที่ทางมหาวิทยาลัยรังสิต ขนมาแจกไม่อั้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

จากนั้นต่อด้วยความฟินถึงขีดสุดในทอล์คโชว์ Dek-D’s Admission On Stage ช่วง “แอ๊วรุ่นพี่” เป็นช่วงสัมภาษณ์รุ่นพี่คณะท็อปฮิตที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์แทบแตก โดย รอบหาดใหญ่ว่าฮอตแล้ว เพราะน้องๆ ได้พบกับ “พี่วิลเลียม” วิลเลียม จอห์น สตีเวนสัน จากคณะ บริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ ค้าปลีก ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยรังสิต แต่ยังไม่เท่ารอบ กรุงเทพฯ ที่มหาวิทยาลัยรังสิตปล่อยเซอร์ไพรส์เด็ดเป็น “พี่มายด์” วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง จากคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมด้วยรุ่นพี่จาก มหาวิทยาลัยอื่นๆ มาร่วม ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวสอบแอดมิชชั่น พร้อมทั้งแนะนำทุน การศึกษาอีกมากมาย นับว่าคุ้มสุดๆ กับทอล์คโชว์การศึกษาที่ครบทั้งสาระความรู้และความ บันเทิงเต็มอิ่มตลอด 3 ชม.เต็ม

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยรังสิตยังแจกความฟินไปถึงน้องๆ ในงาน Dek-D’s Admission Fair ด้วยกิจกรรมแนะนำหลักสูตรต่างๆ พร้อมเล่นเกมแจกของรางวัลทั้งหมอน เสื้อยืด และ พวงกุญแจ ภายในบูธมหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมกับได้ใกล้ชิดรุ่นพี่สุดฮอตอย่าง พี่วิลเลี่ยม จอห์น สตีเวนสัน, พี่ฝน ปริตา ไชยรักษ์ ในงานรอบหาดใหญ่ และพบกับพี่น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, พี่ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ (ดิว The Star5), และพี่เมย์ นิศาชล ต้วมสูงเนิน ในรอบกรุงเทพฯ เท่านั้นยังไม่พอ... ในส่วนของเวที Mini Stage ยังมีโชว์มินิคอนเสิร์ตสุด พิเศษจากพี่ดิว The Star 5 ซึ่งนำเพลงก่อนจะรักไปกว่านี้ เพลงประกอบละครเล่ห์รตี และ เพลงแพ้ทางมาฝากน้องๆ ในงานอีกด้วย

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณ มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ สำหรับเด็ก แอดมิชชั่น ทั้งในส่วนของงาน "Dek-D’s Admission On Stage" และงาน "Dek-D’s Admission Fair" น้องๆ คนไหนที่สนใจข้อมูลหลักสูตรคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมทั้งทุนการศึกษาสำหรับน้องๆ ที่มีผลการเรียนดี มีความสามารถพิเศษปีละกว่า 300 ทุน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rsu.ac.th หรือ www.facebook.com/rangsituniversity/

ใครพลาดโอกาสดีๆ ที่ได้ครบทั้งสาระและความบันเทิงแบบเต็มอิ่มแบบนี้ไป บอกเลยว่า งานหน้าไม่ควรพลาดจ้า!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น