หลอนสุดๆ พื้นลิฟต์ 3 มิติ เครื่องเล่นสุดเสียวในอังกฤษ

     น้องๆ Dek-D คนไหนที่ชื่อชอบความท้าทาย และชอบเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว พี่เหมี่ยวเชื่อว่าน้องๆ คงจะรู้จักสวนสนุก อัลตัน ทาวเวอร์ ในประเทศอังกฤษซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเครื่องเล่นหวาดเสียวต่างๆ ไม่วาจะเป็น รถไฟเหาะตีลังกา บ้านผีสิง เรือเหาะ ...



     ล่าสุดตอนนี้ทางสวนสนุกกำลังทดสอบเครื่องเล่นใหม่ที่มีชื่อว่า "เนเมซิส ซับ เทอร์รา" โดยได้ทำการโปรโมทเครื่องเล่นนี้ที่ศูนย์การค้า เซาท์ไซด์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ในกรุงลอนดอน ด้วยการนำภาพช่องลิฟต์ซึ่งเป็นภาพ 3 มิติมาติดบนพื้นลิฟต์ ซึ่งถ้ามองดูเผินๆ แล้ว ก็คงไม่ต่างจากลิฟต์ธรรมดา แต่ทันทีที่ประตูลิฟต์เปิด ผู้คนต่างหยุดชะงักด้วยความตกใจเนื่องจากคิดว่า พื้นลิฟต์นั้นมีรูโหว่จริงๆ และหากก้าวออกไปอาจตกได้ทุกเมื่อ

      คนที่ขึ้นลิฟต์ไป จะถูกหลอกด้วยภาพ 3 มิติบนพื้นของตัวลิฟต์ ซึ่งมันจะสร้างภาพลวงตาให้แก่ผู้ที่ขึ้นมาบนลิฟต์  โดยภาพเหล่านี้ นายแอนดริว วอลค์เกอร์ เป็นผู้ออกแบบขึ้นเพื่อที่จะดูปฏิกิริยาของคนเมื่อขึ้นไปบนลิฟต์ตัวนี้



     นางสาวแคทเธอรีน ดั้กเวิร์ธ โฆษกสวนสนุก กล่าวว่า เครื่องเล่นเนเมซิส ซับ เทอร์รา จะเป็นเครื่องเล่นที่น่ากลัวที่สุดในบรรดาเครื่องเล่นยอดฮิตทั้งหมด  และทางสวนสนุกเองก็อยากจะทดสอบความกลัวของคนอังกฤษว่า พวกเขาจะสามารถควบคุมตัวเองได้แค่ไหนเมื่อเจอกับลิฟต์โหว่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า เเละเมื่อตอนที่มีการออกแบบภาพหลอนในลิฟต์นั้น ทางทีมงานก็นึกถึงสิ่งที่ผู้คนกลัวมากที่สุด เช่น ความสูง ความมืด และความกลัวที่ปิดทึบ และนำมาเป็นจุดเด่นของเครื่องเล่นใหม่ชิ้นนี้

     สำหรับเครื่องเล่น "เนเมซิส ซับ เทอร์รา" จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยเครื่องเล่นนี้จะพานักท่องเที่ยวทั้งหลาย ลงสู่ด้านล่างของลิฟต์ด้วยเทคโนโลยีในการสร้างภาพลวงตา ผ่านช่องลิฟต์ที่ระโยงระยางไปด้วยสายเคเบิล ซึ่งเมื่อนักท่องเที่ยวลงลิฟต์ไปจนถึงชั่นล่างสุดแล้ว จะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกๆ และชวนอึดอัด เนื่องจากจะมีการฉายภาพสัตว์ประหลาดที่ฝังอยู่ชั้นใต้ดินนานกว่า 2 ล้านปี ออกมาอาละวาด



     
โห เล่นโปรโมทกันแบบนี้ทำเอาใจหายใจคว่ำเลยนะคะเนี่ย นึกว่าจะตกลงไปจริงๆ ซะแล้ว เป็นแผนโปรโมทที่หลอนสุดๆ ไปเลย ใครจิตอ่อนมีหวังได้หัวใจตายกันบ้างล่ะ







ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2101412/Alton-Towers-reveals-latest-ride--Nemesis-lift-dont-want-jump-in.html

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
mildfifa2010[Sally] Member 28 ก.พ. 55 10:35 น. 2
 เป็นคงหาของที่ที่มีค่าน้อยที่สุดโยนลงไปก่อน ถ้ามันไม่ดิ่งพสุธาลงไป แสดงว่าเราเหยียบได้ =o=
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
฿ad…Girl Member 28 ก.พ. 55 21:53 น. 6
เราคิดเหมือน คห.3 เลยอะ - . -
ทำไมไม่โยนของเบาๆ ลงไปก่อน (ก็คนมันตกใจนี่น่า!!) ก็จริงอะแหละ.. ตกใจ =    =
0
กำลังโหลด
P.PiaRolD Member 29 ก.พ. 55 16:21 น. 7
 เจ๋งมากครับ!!!

แต่ลองนึกกลับกัน ถ้าเกิดใครตกใจมากๆจนทำให้หัวใจวายนี่ มันก็ไม่เจ๋งเลยนะครับ = =
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ช็อกจัง 1 มี.ค. 55 23:05 น. 11
ตอนลิฟต์เปิดออกช่วงจังหวะจะก้าวเข้าไปหัวใจคงตกวูบไปอยู่ตาตุ่มน่าดู แล้วแอบคิดในใจ 'เกือบตาย =_=;' เพราะไม่รู้เรื่องว่ามันเป็น 3 มิติ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ขวัญมะเน๊ะ Member 2 มี.ค. 55 18:01 น. 14
 เราคงเดินเข้าไปแบบไม่รู้ตัวล่ะมั๊ง(พวกไม่มองทาง)

เข้าไปแล้วซักสามวิ.ก็...(ความรู้สึกช้า)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด