ก่อนอื่นขอทักทายน้องๆ นักศึกษาวิชาทหารทุกคนนะครับ เตรียมตัวผจญศึกหนักกับค่ายเขาชนไก่กันไปถึงไหนแล้ว สำหรับกิจกรรมดีๆ จาก NIVEA MEN “สุดยอดกองร้อย รด. แห่งปี 2557” น้องๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็น รด. ในกิจกรรมครั้งนี้ อย่ารอช้านะครับเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วที่น้องๆ และโรงเรียนของน้องๆ จะได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมแมนๆ ในครั้งนี้

     สำหรับน้องๆ นักศึกษาวิชาทหารทุกคนที่ยังหวั่น นอนฝันร้าย ผวากลางดึกอยู่ทุกคืนกับการเข้าค่ายที่เขาชนไก่ในครั้งนี้ สามารถเข้าไปศึกษา “ตำราเอาตัวรอด” ได้ใน https://apps.facebook.com/nivea-men-rordoor/ รับรองถ้าศึกษาเป็นอย่างดี การเข้าค่ายที่เขาชนไก่ครั้งนี้จะสะดวกใจสบายตัวแน่นอน ถึงพลัดถัดไปจะหนักแค่ไหนก็ชิลได้ แถมยังได้รู้ทันกลเม็ดสุดเหี้ยม!! ของจ่านรกทุกเม็ดแน่นอน แต่ถ้ารู้สึกว่า “ตำราเอาตัวรอด” ยังไม่ทำให้อุ่นใจพอละก็ คลิกเข้าไปเพิ่มความอุ่นใจอีกเลเวลได้ที่ “คลังตำรา” เพราะในนั้นยังมีกลเม็ดเคล็ดลับให้ได้เรียนรู้ในการเอาตัวรอด ณ ค่ายสุดโหดอีกเพียบ แต่ถ้านักศึกษาวิชาทหารรุ่นพี่คนไหน มีประสบการณ์โหด มันส์ ฮา อันแสนปวดตับหรือสุดประทับใจ ณ ค่ายเขาชนไก่มากกว่านี้ เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้นักศึกษาวิชาทหารรุ่นน้องได้รับรู้กันละก็ comment ใต้ภาพได้เลย!

     แล้วอย่าลืมแวะเข้าไปเล่น Quiz มันส์ฮา “คุณคือจ่าคนไหน ในค่ายเขาชนไก่” ได้ที่ http://my.dek-d.com/veennuula/funnyquiz/show.php?id=171941 ระวัง!! เกลียดแบบไหนได้อย่างนั้น สะใจดีจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด