ปิดเทอมนี้ น้องๆ วัยเรียนทั้งหลาย มาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับกิจกรรมประกวดการผลิตผลงานเพลงเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)   ชิงทุนการศึกษา พร้อมโล่เกียรติยศ รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท กันเถอะ!

          รายละเอียดของการประกวดในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ เพลงลูกทุ่ง และเพลงสตริง และแบ่งการประกวดเป็น 2 ระดับชั้น ได้แก่ ระดับชั้นประถมศึกษา และระดับชั้นมัธยมศึกษา

          นักเรียนที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ โดยผลงานจะต้องเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ทั้งเนื้อเพลงและดนตรี รวมความยาว 3-5 นาที โดยเนื้อเพลงต้องมีเนื้อหาที่สร้างสรรค์เกี่ยวกับการเลือกซื้อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่งหรือหลายหัวข้อ ดังต่อไปนี้
1. หลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารหวาน มัน เค็ม
2. หลีกเลี่ยงการซื้อหรือใช้ผลิตภัณฑ์สุขภาพตามโฆษณาชวนเชื่อ
3. หลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารที่ใช้น้ำมันทอดซ้ำ หรือไม่ใช้น้ำมันทอดซ้ำ
4. อ่านฉลากอาหาร ยา และเครื่องสำอาง ก่อนซื้อหรือใช้
5. บริโภคนม ผัก และผลไม้เป็นประจำ

          เพียงน้องๆ ออกไอเดียแต่งเพลงและขับร้องอย่างสร้างสรรค์ งัดความสามารถที่มีอยู่ออกมาใช้ให้หมด แล้วส่งมาเข้าประกวดได้ที่ โครงการ อย.น้อย Music & Song Contest  เลขที่ 1201/46 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310  ตั้งแต่วันนี้ – 16 พ.ค. 2557  

          ติดตามรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.oryornoi.com มาร่วมเป็นพลังที่สำคัญในการกระตุ้นเตือนและคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคนกันเถอะค่ะ ไม่แน่ น้องอาจจะค้นพบพรสวรรค์ด้านเพลงของตัวเองในงานนี้ก็เป็นได้ 
 



 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

นู๋ลูกเป็ด Member 14 มี.ค. 57 12:31 น. 1

น่าสนใจนะคะเนี่ย เพื่อนในห้อง(ญาติหนูอ่ะแหละ)มันชอบร้องเพลง เสียงดีด้วย มีพี่เป็นนักดนตร(เอ๊ะใครถาม?) น่าจะลองเอาไปถามมันดู 555เย้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด