10 โปรแกรมซัมเมอร์เก๋ๆ แบกเป้ไปเรียน UK มิถุนายน-สิงหาคมนี้

10 โปรแกรมซัมเมอร์เก๋ๆ แบกเป้ไปเรียน UK มิถุนายน-สิงหาคมนี้
ใครได้ปิดเทอมมิถุนายน-สิงหาคมนี้ ยกมือขึ้น!
สำหรับโปรแกรมซัมเมอร์แบบได้ไปเจอหน้าร้อนอันสดใสของ UK ปีนี้
มี 10 โปรแกรมระยะสั้น ให้ได้ทั้งภาษาและประสบการณ์ใหม่ๆ 

เรียนเต็มที่ เที่ยวเต็มวันที่ Bristol Language Centre

เติมความรู้ภาษาอังกฤษให้แน่นกับหลักสูตรภาษาอังกฤษ เรียนเต็มวันจันทร์-ศุกร์ ที่ Bristol Language Centre ที่เมือง Bristol อันสวยงามทางตอนใต้ของอังกฤษ เสาร์-อาทิตย์ เที่ยวเต็มที่พิเศษที่สุดที่มีเฉพาะหน้าร้อนคือไปดูบอลลูนตระการตาเหนือ Clifton Suspension Bridge เรียนก็เริ่ด เที่ยวก็ฮิป 


สัมผัสบรรยากาศโรงเรียนแบบอังกฤษ Buckswood Overseas Summer School

เรียนภาษาอังกฤษในบรรยากาศโรงเรียนนานาชาติ ได้โอกาสเจอเพื่อนใหม่จากทั่วโลกที่ โรงเรียนแห่งนี้อยู่ที่เมือง Guestling อันสงบและสวยงาม น้องๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษในบรรยากาศแบบแคมปัสโรงเรียนประจำ ทั้งเรียนทั้งกิจกรรมเต็มรูปแบบ ได้เล่นกีฬาเช่น ขี่ม้า ยิงธนู Astro Turf จากโรงเรียนจะมองเห็นไร่องุ่นสวยๆ อยู่ลิบๆ ด้วย จะสนุกแค่ไหนต้องไปลองเอง 


คอร์สเรียนภาษาแบบเข้มข้นสำหรับนักเรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป ที่ Celtic English Academy

เรียนภาษาเต็มวัน 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในบรรยากาศโรงเรียนที่อบอุ่นเหมือนบ้าน โรงเรียนแห่งนี้อยู่ใน Cardiff เมืองหลวงของ Wales ที่เรียบง่ายและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง เสาร์-อาทิตย์ได้เที่ยวเต็มวัน โรงเรียนนี้มีจุดเด่นทางด้านการสอนสาขาครุศาสตร์ คนที่กำลังเรียนครุศาสตร์อยู่และอยากจะยกระดับทักษะ ต้องเลือกโปรแกรมนี้


เลือกระยะเวลาได้ตามใจที่ Devon School of English     

จะมีเวลาว่าง 1 เดือน หรือ 3 เดือน ก็สามารถจัดโปรแกรมเรียนได้ตามต้องการ โรงเรียนนี้อยู่ใน Paignton ซึ่งเป็นเมืองที่ติดทะเลที่สงบและสวยงามใน Devon ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในที่ที่มีภูมิทัศน์ที่สวบงามที่สุดของอังกฤษ แล้วน้องๆ จะได้พบอะไรดีๆ ที่หนังสือท่องเที่ยวไม่เคยบอก


เรียนภาษาและเข้าแคมป์ฟุตบอล ที่ The Language Gallery

เรียนภาษาและเรียนกีฬาในโปรแกรมเดียวในบรรยากาศแบบโรงเรียนประจำ เลือกเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์หรือหลักสูตรความเป็นผู้นำทางกีฬา ได้ฝึกซ้อมฟุตบอลกับโค้ชมืออาชีพของ Liverpool วันหยุดท่องเที่ยวจุใจ 


สัมผัสบรรยากาศโรงเรียนประจำแบบอังกฤษ
Millfield English Language Holiday Courses

ใช้ชีวิตแบบนักเรียนประจำในอังกฤษที่โรงเรียน Millfield ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนติดอันดับ Top10 ของสหราชอาณาจักร เลือกเรียนแบบเต็มวันเข้มข้น หรือเรียนภาษาควบกับกิจกรรมเช่น ขี่ม้า เทนนิส ว่ายน้ำ หรือทำอาหาร เสาร์อาทิตย์ออกเที่ยวเต็มวัน


เรียนและเที่ยวลงตัว Oxford International Education Group  (Greenwich)

ลงชื่อเป็นนักเรียนลอนดอนที่นี่ กับโปรแกรมภาษาระยะสั้นที่มาพร้อมกับกิจกรรมและโปรแกรมเที่ยวหลากหลาย ที่ไหนฮอต ที่ไหนฮิตในลอนดอน โปรแกรมนี้จะพาคุณไปเยือนครบ พักกับครอบครัวชาวอังกฤษได้ชีวิตแบบลอนดอนขนานแท้
 

ใช้ชีวิตแบบเด็กเรียน Studio Cambridge

เรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นในเมืองแห่งการศึกษา จุดเด่นของที่นี่อยู่หลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษทั่วไปหรือภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาและเตรียมสอบต่างๆ เรียนร่วมกับนักเรียนต่างชาติ พักกับครอบครัวชาวอังกฤษ เต็มที่ขนาดนี้ไม่เก่งขึ้นก็ให้มันรู้ไป

 
ใช้ชีวิตแบบเด็กมหา’ลัย ที่ Regent’s University London

เตรียมความพร้อมกับการเรียนระดับมหาวิทยาลัยกับ Regent’s University London ที่อยู่ใจกลางลอนดอน เรียนร่วมกับนักเรียนมหาวิทยาลัย มีหลักสูตรระยะสั้นเฉพาะด้านเช่นธุรกิจ แฟชั่น การโรงแรมให้เลือกนอกเหนือจากโปรแกรมภาษาอังกฤษ เที่ยวไฮไลท์ครบทั้งในและนอกลอนดอน


ตามรอยเจมี่ โอลิเวอร์ ที่ Westminster Kingsway College

อยากได้ทั้งภาษาอังกฤษและทักษะอาชีพ เลือกมาเรียนที่นี่ มีหลักสูตรเพื่ออาชีพที่หลากหลาย หากใครยังไม่รู้ เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟคนดัง จบจากที่นี่แหล่ะ คนที่มองหาโปรแกรมที่ให้มากกว่าการเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป ที่นี่แหล่ะคือตัวเลือกที่เจ๋งมากๆ


ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ บริติช เคานซิล จะจัดงาน UK Summer School Information Day ที่โรงเรียนโนโวเทล สยามสแควร์ เวลา 13.00-16.00 น. พบตัวแทนโรงเรียนเหล่านี้และรับขอเสนอพิเศษๆ ได้ สำหรับใครที่ไม่ว่างมาเจอกันเสาร์นี้ สามารถติดตามการอัพเดทโปรแกรมซัมเมอร์ได้ที่
http://www.britishcouncil.or.th/events/uk-summer-school-June-July-August-2015
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
พี่แบม 16 พ.ค. 58 20:48 น. 3-1
ไปได้ค่ะ พี่แนะนำโปรแกรมของ Regent's University ทดลองเรียนระดับมหาวิทยาลัยในลอนดอน มหาลัยอยู่ใกล้สวนสาธารณะที่สวยร่มรื่นมากๆ ถ้าเน้นเรียนภาษาหนักๆ แนะนำ Studio Cambridge ค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พี่แบม 26 พ.ค. 58 11:51 น. 5
ราคาเริ่มต้นที่ 165,000 บาทสำหรับโปรแกรม 3 อาทิตย์ แล้วแต่โปรแกรมที่น้องเลือกค่ะ พี่จะมีงาน Summer School Info Day อีกครั้งวันอาทิตย์ที่ 7 มิย นี้ที่โนโวเทล สยามสแควร์
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด