เพื่อนใครชอบยืมโทรศัพท์ไปใช้ถ่ายรูปมั่งคะ



             เราเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ค่ะ ก็ใช้โซเชียลปกติ ชอบเล่นไลน์มากสุด ติดสุด เรียกได้ว่าแทบจะใช้แทนการโทรเลยก็ได้ค่ะ หลายๆ คนก็น่าจะเป็นใช่มะ กับเพื่อนมหา’ลัยนี่คุยไลน์กันบ่อยสุดเลย คุยกันทุกเรื่องงง เวลาไปเที่ยวก็ตามประสาผู้หญิงเลยค่ะ ชอบถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอ แล้วเผอิญกล้องหน้าเราชัดสุด มือถือเราเลยตกไปเป็นของส่วนกลางเลย (นี่ชั้นซื้อมาให้พวกแกใช้ถ่ายรูปใช่มั้ย 5555)

             เวลาถ่ายรูปเราไม่เข้าใจเพื่อนจริงๆ คือนางจะชอบถ่ายแบบรัวๆ ชอบทำหน้าเผลอๆ ไรงี้ แล้วไอ้หน้าเผลอๆ นี่นะตัวดีเลย กว่าจะเผลอแล้วสวยนี่ก็ปาไปสิบกว่ารูปแล้ว 55 ตอนถ่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรก็ดี๊ด๊ากันดี แต่พอกลับบ้านมางานเข้าอีก ต้องส่งรูปให้พวกนางไง จะเอาไปอัพลงไอจี เริ่มไม่แน่ใจนี่โทรศัพท์ใครกันแน่ เปิดมาไม่มีรูปตัวเองเลย 555

             ประโยคที่อ่านแล้วจุกไปสักพักคือ เอามาทุกรูปแหละเดี๋ยวเลือกเอง (เดี๋ยวๆ พวกนางรู้ยังว่าพวกนางถ่ายกันไปกี่รูปและอีกกี่คลิป) แต่ทำไรไม่ได้ จะหลอกว่าส่งหมดแล้วแต่ส่งไปแค่ไม่กี่รูป นางก็จำได้อีกว่ามีรูปนึงที่นางสวยๆ 555 เอิ่มมมม เลยต้องจำใจส่งค่ะ น้ำตาจิไหลขี้เกียจส่ง 555

 


             ด้วยความที่รูปเยอะมว้ากกกบวกกับคลิปวิดีโออีกเวลาส่งทีก็ต้องอัพเป็นอัลบั้มในไลน์ แล้วชอบมีปัญหาตอนอัพบ่อยๆ คืออัพแล้วรูปไม่ขึ้นค่ะ โดยเฉพาะวิดีโอที่ไฟล์ใหญ่ๆ แล้วยิ่งเน็ตหมดด้วยนี่พีคหนักมาก เพื่อนเลยบอกว่าให้ลองเปลี่ยนซิมที่ใช้ดู

 


                 เราก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยน ลองหาซิมที่จะได้ใช้เน็ตได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม จะได้ใช้ไลน์แบบลื่นปรื้ด เราเน้นค่าเน็ตเป็นหลักค่าโทรเป็นรอง คือเอาแบบสไตล์การใช้โทรศัพท์แบบตัวเราเองเนี่ยแหละ

                 เราลองดูมาหลายเครือข่าย จนได้มาเจอกับ AIS Freedom sim เพราะคิดว่าเหมาะกับตัวเองที่สุดแล้ว ชอบตรงที่เป็น 4G ที่ไวสุดๆ อ่ะ ปลื้มม

                 แถมตัวนี้ได้เน็ตตั้ง 6 GB ปริมาณเน็ตที่ใช้ได้ก็ถือว่าเพียงพอใช้ตลอดทั้งเดือนเหมาะกับเด็กมหาลัยแบบเราที่ใช้ตลอดเวลา เวลาอัพโหลดภาพให้เพื่อนก็อัพได้ทันที ทีละหลายๆ รูปทำให้เพื่อนๆ ได้รูปเร็ว แข่งกันอัพรูปสุด ถือว่าเป็นซิมที่เหมาะกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบเน้นๆ หนักๆ แบบเด็กมหา’ลัยที่ต้องทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน สำหรับเราถือว่าโอเคเลยค่ะ :D

                 https://www.facebook.com/12call/videos/10156569789020457/

                ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/one-2-call/freedom-sim/

 



 


 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

Pinkypat0944 Member 10 ก.พ. 59 17:57 น. 1

ปกติคิดว่าถ่ายรูปเยอะละนะ คือก่อนที่เพื่อนจะยืมไป รูป300 มันเอากลับมาให้ 1000 รูป ไวรัสแดกไอโฟน T_T

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด