ใครเล่นเฟซ, ไลน์, IG แล้วทุกอย่างโหลดไม่ทันใจ ยกมือขึ้น !!

 
          สวัสดีทุกคน... ตามหัวกระทู้เลย ใครเคยเจอปัญหาแบบเราบ้าง เราใช้ซิมแบบเติมเงินนะ ปกติก็เติมตังค์ เติมเน็ต ผ่านโปรเอาอ่ะ แบบเดือนไหนเล่นน้อยก็เติมน้อย เดือนไหนเล่นมากก็เติมมาก แล้วมันก็มีช่วงที่เราแบบหงุดหงิดมากอ่ะ... คืออยู่ดีๆ ก็โหลดอะไรไม่ขึ้นซะงั้น ทั้งเฟซ ทั้งไลน์ ทั้ง IG ไม่กระดิก ค้าง หมุนติ้วอยู่แบบนั้นอ่ะ โอ้ยเพลียหนักมาก!!

          อะตามรูป เคยเป็นปะ?? T^T

 


           เลยรู้สึกว่าไม่ไหวละ อยากจะเปลี่ยนซิม เลยลองเซิร์จดู เจอพันทิปให้โหวตว่าเครือข่ายไหนโอไม่โอยังไง สรุปเห็นเค้าโหวตกันว่า AIS ดีที่สุด เราเลยตัดสินใจไปซื้อซิมมาลองใช้ดู

 


            คนขายเค้าแนะนำ AIS 12call Freedom Sim ให้เรา คือดีตรงที่เปิดซิมใหม่ได้เน็ตฟรี 6GB เลย ถือว่าใจมาก ให้เยอะมาก เน็ต 4G เร็วมาก เล่นได้ปรื้ดปร้าด แถมยังได้ AIS super wifi ด้วย เวลาไปเที่ยวห้างเราเลยมีเน็ตฟรีใช้ตลอด ที่สำคัญสุดๆ คือได้โทรหาเบอร์ในเครือข่ายฟรี 24 ชม. หลังจากเปิดเบอร์ใหม่ด้วยนะ เอ้ออออ...

 
 

             ตอนนี้อะไรๆ ก็ไวขึ้นมาก รูปขึ้น เพลงขึ้น ไลน์ขึ้น อย่างไว... ต่างจากซิมเดิมที่เราใช้ลิบลับ แถมซิมเก่าต้องสมัครโปรเน็ตเองเรื่อยๆ ด้วย แต่ซิมนี้เค้าให้เราฟรีๆ ประทับใจมากๆ จริงๆ... ใครที่ยังไม่เปลี่ยน ก็เปลี่ยนเหอะ ได้เน็ต 4G แค่นี้ก็คุ้มละ

            ใครสนใจอ่านข้อมูลก่อนได้จ้า... http://bit.ly/1OLKUal



 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด