ทุกวันนี้เชื่อว่าใครๆ ก็อยากไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันทั้งนั้น  ยิ่งได้เที่ยวแบบครบรส แต่งตัวสวยๆ ถ่ายรูป ถ่ายคลิปเก๋ๆ อวดโลกโซเชี่ยล แถมมีโอกาสได้เพิ่มความรู้ เติมอาหารสมอง อัพเดตเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ กับ Google ผู้ให้บริการ Search Engine รายใหญ่ของโลกด้วยแล้ว คงไม่มีใครอยากพลาด!!  

           ที่สำคัญ... งานนี้เที่ยวฟรี..ชมฟรี แบบไม่ต้องรบกวนมันนี่ในกระเป๋าตลอดทั้งทริป ยิ่งพลาดไม่ได้!! ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าทริปในฝันแบบนี้จะหาได้ที่ไหน??

           ไม่ใกล้..ไม่ไกลจ้า ก็กิจกรรม “Now or Never ไม่ทำไม่เกิด” ของ AIS One-2-Call! ZEED SIM เปิดโอกาสให้ทุกคนลุ้นบินลัดฟ้าไปสิงคโปร์ฟรี พร้อมเปิดประสบการณ์แบบสุด Exclusive ให้เยี่ยมชม Google Office ที่สิงคโปร์ บอกได้เลยว่า น้อยคนนะที่จะมีโอกาสดีๆ แบบนี้

           ยังๆ ยังไม่หมดเท่านี้... กิจกรรมนี้ยังเขายังเปิดโอกาสให้ได้ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม You Tube Workshop ในไทย งานนี้มีโอกาสได้ Feat. กับศิลปินสุดฮ็อต ทั้งพลอยชมพู พิมฐา เมฆ จิรกิตติ์ และ มาร์ค Kamikaze อีกด้วย

 
 

           ส่วนกติกาการร่วมกิจกรรมนั้น แสนสะดวก ขั้นตอนง่ายๆ คือ  อัดคลิปท่าซี้ดๆมันส์ๆ จะเดี่ยวหรือหมู่ไม่ว่ากัน อัฟโหลดบน YouTube Channel ของตัวเอง ตั้งชื่อคลิปซี้ดๆ พร้อมใส่  #ZEEDSIM #ZEEDforYouTuber #AISOne2Call เสร็จแล้วส่งคลิปที่ www.zeedsim.com

           รีบๆ หน่อยกันนะจ๊ะ กิจกรรมดีๆแบบนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ ที่สำคัญเปิดให้เข้าร่วมถึงวันที่ 31 กรกฏาคม  นี้เท่านั้น  และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่  8 สิงหาคม 2559 นี้

           ลืมบอกไป..กิจกรรมนี้พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS One-2-Call! ZEED SIM เท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้ารีบซื้อซิมใช้กันเลย จะได้มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้อย่างต่อเนื่อง

           วันนี้ AIS One-2-Call! ZEED SIM เค้ามีโปรโมชั่น “จัดเต็ม!ทั้งวันทั้งคืน” ดูYouTube หรือเล่นเน็ตแบบจุใจ24ชม.ให้ดูฟรี YouTubeถึง 24GB พร้อมให้เน็ตไปเล่นฟรีๆ อีก 6GB พร้อม ฟรี AIS WiFi อีก 4เดือน คิดค่าโทรนาทีแรกแค่ 1 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 25 สต. ทุกเครือข่าย รายละเอียดเพิ่มเติมทั้งกิจกรรม “NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด” และโปรโมชั่นดีๆ จาก AIS One-2-Call! ZEED SIM เข้าไปดูได้ที่  www.zeedsim.com

 

คลิปเต้น
 

Clip

BORNER | BOAT | POPPING DANCE | #ZEEDSIM #ZEEDFORYOUTUBER #AISOne2Call



คลิปสอนทำเล็บ
 

Clip

Now or Never AIS 12Call ZEEDSIM By Patty วิธีการทาเล็บด้วยสีเจล



คลิปเล่นดนตรี(กีตาร์)
 

Clip

Ton Dezember Schecter Guitar & Cube Amplifier Contest by Robot Walczak #ZEEDSIM #ZEEDforYouTuber




คลิปตลก

Clip

กินอะไรดี!?... ทะเลาะกันเรื่องกินข้าว!!ฮาๆ By... FONG&JUNE#ZEEDSIM #ZEEDforYouTuber #AISOne2Call







 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น