5 เทคนิคเด็ด! แชะภาพอย่างมืออาชีพ ด้วยกล้องมือถือ

ตอนนี้ นอกจากเล่นเกมแล้ว วัยรุ่นอย่างเราใช้โทรศัพท์
มือถือทำอะไรบ้าง? ไม่ต้องคิดนานเลย ไม่แชท เล่นเฟซบุ๊ก อินสตา
แกรมก็ต้องถ่ายรูปเซลฟี่กันทั้งวันแน่นอน เพราะกล้องมือถือสมัยนี้
ต่อให้เซลฟี่หน้าสดก็ยังออกมาสวยดูดีได้ เพราะคุณภาพกล้องเค้าไป
ไกลพอกับกล้องโปรราคาแพงๆ แล้วล่ะจ้า

ไหนๆ ชีวิตวัยรุ่นอย่างพวกเราก็ติดอยู่กับโทรศัพท์มือถือแทบ
ตลอดเวลาอยู่แล้ว วันนี้เราเลยมีเทคนิคการถ่ายเซลฟี่เจ๋งๆ มาฝาก
เพื่อนๆ ชาว Dek-D.com กัน ตามมาเลย

การ จะถ่ายเซลฟี่ให้ออกมาดูได้นั้น เราต้องรู้จักมุมกล้อง! ส่องตัวเองทุกวัน ทั้งวัน นั่นแหละดี เพราะจะได้รู้ว่ามุมไหนกันนะที่จะใช้เป็นมุมเรียกไลค์ของเราได้ และทางที่ดี ควรมีมากกว่าหนึ่งมุม จะได้ไม่เบื่อ หมั่นเซลฟี่บ่อยๆ ด้วยกล้องหน้ามือถือ เดี๋ยวก็ ชินมือเองว่าถ่ายแบบไหนถึงจะสวยถูกใจ

อาวุธ สำคัญสำหรับถ่ายภาพในตอนนี้คงหนีไม่พ้นกล้องมือถือ! เพราะกล้องมือถือ สมัยนี้มี Perfect Selfie มาพร้อมให้เราแล้ว กดแชะเดียวอยู่ ไม่ต้องไปผ่านแอพพลิเคชั่น อื่นอีก โพสต์ได้ทันที มือถือบางรุ่นเลือกปรับแต่งภาพได้ถึง 8 แบบ (เยอะไปอีก) สวยได้ ไม่ซ้ำวันเลยทีเดียว แถมด้วยความคมชัดระดับ HD ที่สำคัญคืออย่าลืมเลือกมือถือที่มี แฟลชกล้องหน้า ถ่ายในที่แสงน้อยก็สวย คมชัด เซลฟี่กันทั้งวันก็ไม่เบื่อ

ใคร จะไปคิดว่าไม้เซลฟี่นี่แหละคือสุดยอดอาวุธของคนรักการเซลฟี่ แค่ติดตั้งมือถือ ต่อกับไม้เซลฟี่ ยืดแขนให้สุด โพสต์ท่าให้เสร็จ เราก็สามารถมีรูปที่เหมือนแอบถ่ายได้ ง่อววว!!! ใครได้ลองจะต้องติดใจ เพราะเหนือกว่าการเซลฟี่ถ่ายหน้าตัวเอง ก็คือการใช้ ไม้เซลฟี่ถ่ายตัวเองให้เหมือนการถูกแอบถ่ายตอนเผลอนี่แหละ ลองๆ มันเจ๋งมาก

อันนี้ สำคัญมากกก เพราะเวลาเราไปเที่ยวใครจะอยากพกนั่นนี่รุงรัง จะดีมากถ้า ทุกอย่างจบในเครื่องเดียว ถ่าย โพสต์ แชร์ เม้าท์มอย ฟังเพลง มือถือรุ่นใหม่ๆ รองรับ การใช้งานแบบนี้ พร้อมทั้งรองรับระบบ 4G LTE อยู่แล้ว ทั้งยังใช้งานได้นานขึ้นด้วย แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แถมยังมีโหมดประหยัดพลังงานอีกต่างหาก รับรองความสนุก ไม่ขาดตอนแน่นอน

เท่มาก! เป็นความเท่ของฟีเจอร์ที่มีอยู่ในมือถือไม่กี่รุ่นเท่านั้น ความที่มือถือ ส่วนมากตอนนี้จอใหญ่ ทำให้ถือมือเดียวไม่ถนัด จะเซลฟี่ก็ยากไปด้วย ดังนั้น ควรเลือก มือถือที่มีครบทุกฟีเจอร์ที่ต้องการ ยกตัวอย่าง Huawei Y Series เป็นอีกตัวเลือกที่ดี เพราะมีน้ำหนักเบามาก ใช้งานสะดวก ถือเซลฟี่แต่ละทีนี่ไม่ต้องกลัวหนักจนแขนสั่น เกร็งจนหน้าตึง ฮ่าๆ ถือเป็นความดีงาม เหมาะแก่การใช้เป็นกล้องเซลฟี่ที่สุด

HW Y6II

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด