สวัสดีครับ.. หลายคนอยากเรียน ม.เอกชน ใจจะขาด แต่พอดูเงินกระเป๋าแล้ว ถึงกับต้องตัดใจ แต่ล่าสุดปัญหานี้จะหมดไป เพราะมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เขาให้ทุนการศึกษาทันที 50% ทุกคน แต่ต้องมีเกรดเฉลี่ยภาษาอังกฤษ 2.5 ขึ้นไป

 

            น้องๆ คนไหนที่สนใจทุนการศึกษา 50% ด้านบนนี้ มาตรวจสอบคุณสมบัติกันก่อนเลย โดยทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้ว่า 1. ต้องจบการศึกษาชั้น ม.6 และ 2. ต้องมีผลการเรียนตลอดหลักสูตรม.ปลาย 5 เทอมในวิชาภาษาอังกฤษที่ระดับ 2.5 ขึ้นไป

 

 

            หากคุณสมบัติพร้อม ไปสมัครได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 7694000 หรือ Chat ออนไลน์ http://chat.stamford.edu

 

            แต่สำหรับ น้องๆ ที่อาจจะมีคุณสมบัติไม่ตามเป้าของทุน ก็มีอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ที่จะส่งให้เราได้เรียนใน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ตามที่ฝันได้ นั้นก็คือ ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยกำลังมีกิจกรรมพิเศษนั้นก็คือ

 

            นักเรียนที่มาสมัครเรียนใหม่นวันนี้ .นานาชาติแสตมฟอร์ด มอบส่วนลดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท สำหรับผู้สมัครตั้งแต่วันนี้ถึง – 15 พฤษภาคม 2553 เท่านั้น ซึ่งส่วนลดได้แจกแจงดังต่อไปนี้

 

            1.ส่วนลด 6,000 บาท สำหรับค่าหน่วยกิต

            2.ฟรีค่าใบสมัครและค่าสอบ 1,000 บาท

            3.ฟรีชุดยูนิฟอร์ม (นักศึกษาชาย 2,160 บาท และ นักศึกษาหญิง 2,470 บาท)

 

             เอาล่ะ ชื่นชอบคณะไหน อย่ากเรียนคณะอะไร ของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ก็คลิกไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยทาง www.stamford.edu คร๊าบ หรือตามไปสอบถามรุ่นพี่ๆ ได้ที่งาน Open House ศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2553 คร๊าบ..

 

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ying 7 มิ.ย. 53 21:34 น. 3
หนูได้4ตลอดอ่ะแต่อาจจะไม่เก่งนะเพราะไม่เคยไปเรียนพิเศษที่ไหนเลยตั้งแต่เกิดมา
เป็นโรงเรียนธรรมดาไม่หรูหราเหมือนใครเค้า
จะเข้าได้ป่ะทางบ้านฐานะปานกลาง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
i-pha Member 5 ก.ค. 53 00:35 น. 5
แสตมป์ฟอร์ดนักศึกษาแลกเปลี่ยน หล่อค่ะ หุหุ มหาลัยก็ถือว่าโอเคค่ะ ไม่ได้หรูหราแต่ถือว่ามีมาตรฐาน ตั้งอยู่ในพื้นที่ลึกลับพอสมควร ใครชอบทะเล เชิญชวนไปเลยค้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด