สวัสดีค่ะน้อง ๆ ที่น่ารักทุกคน คราวที่แล้วพี่แป้งได้ปล่อยไปแล้ว 8 มหาวิทยาลัย (ยังกะปล่อยซิงเกิลฮิตติดชาร์จ) คราวนี้พี่แป้งก็เอามาให้ดูอีก 8 มหาวิทยาลัยว่ามีคณะใดบ้างที่มีการเปลี่ยนแปลงจากปี 2555 บ้าง เราจะได้เตรียมตัวกันได้อย่างสวยงาม ถูกต้อง ว่องไว!!!!  ถ้าใครอยากเข้าคณะที่มีการเปลี่ยนแปลงนอกจากจะต้องทำใจแล้วยังต้องเร่งสปีด GAT/PAT ให้ดีด้วย พร้อมจะไปดูกันหรือยังว่าอีก 8 มหาวิทยาลัยมีอะไรบ้าง เลื่อนสไลด์ตามไปเลย.........

 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
 - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
 - มหาวิทยาลัยนเรศวร
 - มหาวิทยาลัยพะเยา
 - มหาวิทยาลัยแม่โจ้
 - มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
 - มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 
 - มหาวิทยาลัยศิลปากร

##สีของหัวสไลด์
1=ส้ม
2=ฟ้า
3=ชมพู
4=ม่วง
5=ฟ้า
6=เขียว##
ใส่สีเลขสีที่นี่หลังเครื่องหมายดอกจันทร์ห้ามมีเว้นวรรคนะ-> *1
สัดส่วนแอดมิชชั่นปี 56



          ครบแล้วทั้ง 8 มหาวิทยาลัยที่ได้สัญญาไว้ ส่วนมหาวิทยาลัยที่เหลือจะต้องเป็นคราวหน้าแล้วละนะคะ ถ้าใครอดใจไม่ไหวก็นั่งนับแกะกันไปก่อน ครั้นจะไปเร่ง สอท. ให้รีบออกคะแนนมาเดี๋ยวนี้ก็คงจะไม่ได้ แต่นี่ก็ถือว่าเร็วแล้วนะคะ กับการประกาศแบบนี้ ดีกว่าต้องไปนั่งลุ้นปลายปีก่อนสอบ GAT/PAT รอบ 2 ว่าสัดส่วนจะออกมาหรือยังน้า??? แล้วคะแนนเท่านี้จะพอไหม? ตอนนี้เราก็รู้แล้วว่าคณะไหนใช้คะแนนเท่าไหร่ ก็เร่งสปีดใส่เกียร์ห้าไปเรยยยยย....

          ถ้าใครพลาด 8 มหาวิทยาลัยที่แล้วก็เข้าไปดูได้เลยที่
"โล่ง!! สัดส่วนแอดปี 56 มาไว ไม่ต้องลุ้นปลายปี (ตอนที่ 1)"  ได้เวลาหายตัวไปสืบข่าวแล้ว ใครอยากโวยวายก็บ่นซะในนี้นะจ๊ะ เพราะตอนสอบบ่นปุ๊บปรับตกปั๊บ เดี๋ยวจะหาว่า พี่แป้ง ไม่เตือน.........


พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แสงดาวแห่งศรัทธา☭ Member 9 ส.ค. 55 13:54 น. 11
ถ้าไม่มีในนี้แล้วเหมือนกับปี 55 ก็โชคดีไป ดีที่ มธ ยังใช้ pat10% เหมือนเดิม เพราะเราทิ้งจีนไปนานแล้ว ลุยแต่อังกฤษ แต่ถ้าทุกมหาลัยปรับเป็น 20% เราคงไม่มีอะไรไปสู้กับเขา TT
0
กำลังโหลด
Lumeair Member 13 ส.ค. 55 13:49 น. 12
ที่ขีด - ในเกณฑ์ขันต่ำของ โอเน้ต เเสดงว่าไม่มีกำหนดว่าคะเเนนเท่าไรก็ได้ หรือ ยังไม่มีเกณฑ์ออกมาค่ะ อยากรู้ให้ใจชื่นหน่อย เเบบว่าดโอเน็ตน้อยเหลือเกิน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด