วิธีแก้ไขข้อมูลการสมัคร GAT PAT (สำหรับน้องๆ ที่กรอกข้อมูลผิด)

         สวัสดีครับ.. หากพบว่าข้อมูลที่ใช้สมัครสอบ GAT PAT ผิด!! ไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะสามารถแก้ได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องแก้ภายในวันที่กำหนดเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้ให้น้องๆ แต่ละคนไปหยิบบัตรประชาชนมาตรวจสอบกับข้อมูลในระบบสมัครสอบ GAT PAT ว่ามีตรงไหน ผิดบ้าง ? และหากผิดก็ให้แก้ไขด้วยวิธีการต่อไปนี้ครับ
 
ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น คือ คำนำหน้าชื่อผิด จริงๆ ต้องเป็นนาย
แต่ว่าด้วยความรีบไปหน่อย เลยเผลอเป็นนางสาวซะนี่ เราก็สามารถแก้ไขได้ตามนี้เลย


         - คำนำหน้าชื่อผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th

        
- ชื่อผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th

        
- นามสกุลผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th

         - เลขประจำตัวประชาชนผิด  แก้ไขโดยการโหลดเอกสารคำร้อง (คลิกที่นี่) กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วส่งไปยัง สทศ.ทางไปรษณีย์ถึง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 128 อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 36 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือทาง e-mail : testingservice@niets.or.th
 
ตัวอย่างใบคำร้องขอแก้ไขข้อมูล ดาว์นโหลด คลิกที่นี่

          - โรงเรียนผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT

          - เลขประจำตัวนักเรียนผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT

          - สถานะปีการศึกษาผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT

          - วิชาผิด  ไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนได้ แต่หากยังไม่จ่ายเงินก็สามารถสมัครซ้ำเข้าไปได้เลย โดยนำใบที่สมัครถูกไปจ่ายตังค์

          - สนามสอบผิด  แก้ไขได้ด้วยตัวเอง ในระบบสมัครสอบ GAT PAT โดยการกดช่องแก้ไขด้านหลังชื่อสนามสอบของตนเองที่เลือกไปก่อนหน้านี้

          Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-217-3800 (อัตโนมัติ 100 คู่สาย)

          เอาล่ะครับ ทุกอย่างที่ผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ ยกเว้นวิชาที่สมัคร ดังนั้น ก่อนทำการสมัคร ตรวจสอบข้อมูลให้ดีครับ จะได้ไม่มีปัญหากวนใจให้กลุ้มใจหลังสมัครนะครับ หากน้องๆ คนไหนสงสัยอะไร มาทิ้งคำถามไว้ที่กล่อมคอมเม้นได้ล่างได้เลย พี่ลาเต้ จะไปหาคำตอบและมาทยอยตอบให้ครับ สู้ๆ

 
ใครเล่นทวิตเตอร์มา Follow ตามข่าวแอดมิชชั่นกับพี่ได้ทาง @lataedekd

      ปิด ท้าย!! พี่ลาเต้ มีโครงการดีๆ ที่อยากให้น้องๆ ม.6 มาสมัครให้มากๆ สำหรับ "แบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ 5" ปีนี้ พี่เป็น 1 ใน พี่เลี้ยงโครงการด้วย ใครอยากให้พี่ๆ ทีมงานเด็กดีทั้งถีบทั้งดันให้แอดมิชชั่นติด สมัครกันได้เลย คลิกที่นี่
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Thanatcha 11 พ.ย. 56 21:05 น. 41
พี่ลาเต้ค้ะ ของหนูใส่เลขบัตรประชาชนลงไปในช่องเลขประจำตัวนักเรียน (นานแล้วค้ะ)เพิ่งมาเห็นวันนี้ ตอนจะปริ้นบัตรประจำตัวผู้สอบ ว่าใส่ไปแทนที่เลขประจำตัว นร ลองแก้ในระบบแล้ว มันแก้ไม่ได้ อย่างงี้ต้องทำยังไงค้ะ กรณีส่งคำร้องนี่ทำได้ไหมค้ะ จ่ายตังไปนานแล้วด้วย กลัวไม่ทันกำหนอดปริ้นบัตรประจำตัวผู้สอบ
13
กำลังโหลด
ZeroOne 3 ต.ค. 56 13:29 น. 2
แล้วถ้าผมสมัครgat pat แล้วก็จ่ายตังแล้ว แต่พึ่งมาเห็นว่าตรงระดับปีการศึกษามันผิดอะ คือผมต้องติ๊กตรงจบการศึกษา(ผมซิ่ว)ก็เลยพึงแก้หลังจ่ายตังgat patแล้ว มันเป็นไรรึเปล่าอะครับคือตรงใบที่ใช้จ่ายตังมันเขียนระดับชั้นการศึกษา ม.6 อะจริงมันต้องเขียนว่าจบแล้วปะ ผู้รู้มาตอบหน่อยงับ
5
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kanaho224 8 ต.ค. 56 09:13 น. 22
คือผม สมัครไปแล้วจ่ายตังไปแล้วแต่มารู้ตอนหลังว่าบ้านเลขที่ผิด แต่ผมก็เข้าไปแก้ในเว็บแล้วมันจะส่งผลอะไรไหมคับ พี่ลาเต้
5
กำลังโหลด

126 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ZeroOne 3 ต.ค. 56 13:29 น. 2
แล้วถ้าผมสมัครgat pat แล้วก็จ่ายตังแล้ว แต่พึ่งมาเห็นว่าตรงระดับปีการศึกษามันผิดอะ คือผมต้องติ๊กตรงจบการศึกษา(ผมซิ่ว)ก็เลยพึงแก้หลังจ่ายตังgat patแล้ว มันเป็นไรรึเปล่าอะครับคือตรงใบที่ใช้จ่ายตังมันเขียนระดับชั้นการศึกษา ม.6 อะจริงมันต้องเขียนว่าจบแล้วปะ ผู้รู้มาตอบหน่อยงับ
5
กำลังโหลด
กำลังโหลด
jijirira 3 ต.ค. 56 17:55 น. 4-1
ของหนูก้ไม่ใช่แบบเลเซอร์ปริ้นแต่ยังไม่ได้ไปจ่ายมันจะมีปัญหาจริงๆหรอค่ะเครียดมาดเลยค่ะ มาช่วยตอบที
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ooดาด้าoO Member 3 ต.ค. 56 18:37 น. 6

พี่ค้ะ ถ้าตอนสมัครวิชาที่สอบ เลือกสนามที่สารวิทยา แต่พอเราเอาไปชำระเงินเเล้วมันให้เลือกสถานที่สอบ  เราเลือกไปที่อื่นที่ไม่ใช่สารวิทยาได้ไหมค้ะ?

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
jenny 3 ต.ค. 56 22:37 น. 10
พี่ค่ะ ถ้าหนูอยากลงวิชาเพิ่มอ่ะค่ะ ต้องสัมครใหม่หมดเลยไหมค่ะ? หรือเพิ่มวิชาที่จะสมัครลงไปแล้วปริ้นใหม่ แล้วจะต้องจ่าย สองรอบไหมค่ะ?
0
กำลังโหลด
Titikan 4 ต.ค. 56 09:43 น. 11
พี่ลาเต้คะ ตรงพิมพ์ชื่ออะคะ หนูเลือกคำหน้าชื่อนางสาวไปแล้ว แล้วไปพิมพ์ตรงชื่อว่า นางสาว.. ซ้อนกันอีก เป็นอะไรไหมคะพี่ลาเต้ ?
2
์XNoey 1 ต.ค. 57 22:21 น. 11-1
พี่ค่ะคือปีนี้หนูสมัคร gat แล้วมีปัญหาเหมือนพี่เลยอะค่ะ ตอนนั้นพี่ทำอย่างไงอะค่ะ ตอบด้วยน้ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
อุบล 5 ต.ค. 56 10:01 น. 12
พี่ลาเต้ ค่ะ ตรงพิมพ์ชื่ออ่ะค่ะ หนูเลือก คำนำหน้าชื่อเป็นนางสาวไปแล้ว ละ ไปพิมพ์ตรงชื่อ เป็น นางสาว อิก มันซ้อนกัน มันจะเป็นอะไรไหมค่ะ ??? ตอบด้วยนะค่ะ
4
์xnoey 1 ต.ค. 57 22:35 น. 12-1
ขอโทษนะค่ะพอดีว่าหนูขอถามเรื่องการสอบ gat pat อะค่ะพอดีหนูสมัครสอบแล้วเกิดปัญหาแบบพี่อะค่ะ ที่เขียนคำว่า นางสาว ซ้ำอะค่ะพี่แก้ปัญหาอย่างไงอะค่ะ ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
บอบอ 5 ต.ค. 56 20:58 น. 13
เสียใจพี่ลาเต้คะ คือหนูพิมพ์ชื่อผิดไป1ตัว แล้วส่งเอกสารทางไหนจะแก้ไขเได้เร็วกว่ากันคะ ตอบด้วยน๊าาาาา
0
กำลังโหลด
b2utytoey Member 6 ต.ค. 56 15:44 น. 14

พี่ลาเต้ค่ะ ถ้าจะสมัครวิชาเพิ่ม ต้องเสียเงินใหม่หมด หรือเฉพาะจ่ายเฉพาะที่สมัครใหม่ค่ะ

0
กำลังโหลด
amtus207 6 ต.ค. 56 16:08 น. 15
จ่ายเงินไปแล้วค่ะ เลือกรรสถานที่สอบไม่ได้ คือมีระบุว่าสอบในกรุงเทพ เขตไหนไรงี้ค่ะ หรือเค้ากำหนดไว้แล้วค่ะ ว่าเขตนี้สอบที่ไหน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
vasaphon 6 ต.ค. 56 18:27 น. 17
ขอโทดครับไม่ใช่เลือกผิดเเต่เลือกไม่ครบครับ เเล้วผมจ่ายตังไปเเล้วต้องทำไงอะครับ ช่วยบอกผมหน่อยโคตรกังวลเลย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด