ก้าวสู่ปีที่ 6 กับการตามติดชีวิตเด็กแอดมิชชั่น BRAND'S Admission Reality 6 Level Up "ทะยานสู่ฝัน แอดมิชชั่น 58" ที่ปีนี้ โครงการจะอัพสกิลของ 4 กัปตันให้เก่งขึ้น เจ๋งขึ้น จนแอดมิชชั่นติดคณะในฝันได้สำเร็จ ล่าสุด ผู้เข้ารอบทั้ง 24 คนได้มาร่วมกิจกรรม First Date ให้เห็นหน้าตาพร้อมกันครั้งแรก รวมทั้งการออดิชั่น ที่ปีนี้แต่ละคน จัดเต็มทั้งความสามารถ และความฮา จนกรรมการฮากรามค้าง ทึ้งในความเจ๋ง  จนให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว บรรยากาศจะเป็นยังไง ไปชมภาพกันดีกว่า

กิจกรรม  First Date BAR6 (17 ต.ค. 57)

     เมื่อเด็ก ม.6 ที่ได้เป็น 24 ผู้เข้ารอบมาเจอกันครั้งแรก จะเกิดอะไรขึ้น? ครั้งแรกกับการพบปะเจอหน้ากัน ทั้งผู้เข้ารอบ 24 คน และทีมงาน ที่ไม่ใช่แค่เพื่อแข่งขันว่าใครจะได้เป็นกัปตันเท่านั้น แต่เป็นการรู้จักหน้าตาเพื่อนใหม่ ที่ทำให้เกิดมิตรภาพดีๆ พร้อมกิจกิจกรรมดีๆ ที่สาระเราไม่เน้น เราเน้นฮา เรียกว่าจบวัน ทั้ง 24 คนสนิทกันอย่างกับรู้จักมาเป็นปี เลยทีเดียว และแน่นอนว่า ต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอย่างแน่นอน
     พร้อมกันนั้น ทั้ง 24 คน ก็ยังได้ทราบว่า ใคร ต้องมาออดิชั่นวันไหน เวลาใด โดยพี่ๆ ทีมงานเอง ก็มีเทคนิคเด็ด และตัวอย่างการออดิชั่นจากรุ่นพี่ ที่โดนใจทีมงานสุดๆ เป็นตัวอย่างให้ทั้ง 24 คน กลับไปคิดมาเป็นการบ้านว่า วันออดิชั่น จะทำอะไรให้ประทับใจกรรมการดี


 

กิจกรรม Audition (20-21 ต.ค. 57)
     ทั้ง 24 ผู้เข้ารอบ จะต้องมาแสดงความสามารถ พร้อมตอบคำถาม จากโจทย์สุดหินจากคณะกรรมการ พร้อมเข้าฐานต่างๆ เก็บคะแนน ไม่ว่าจะเป็นฐานสัมภาษณ์ ฐานถ่ายรูป ซึ่งทั้ง 24 คน ก็จัดเต็มทุกฐาน จนพี่ทีมงานต้องยอมรับในความอึดของเด็กแอดมิชชั่นสมัยนี้จริงๆ 


 
     หลังจากนี้ 24 ผู้เข้ารอบ ใครจะได้เป็น 4 กัปตันต่อไป ชาว Dek-D.com คือผู้ตัดสินค่ะ!! สามารถโหวต 10 คนสุดท้ายที่คุณชอบให้เป็น 1 ใน 4 กัปตันได้ ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม - 12 พฤศจิกายน (ปิดโหวตเที่ยงคืน) ประกาศผล 4 กัปตันแบบ Live ทั่วประเทศ วันที่ 13 พฤศจิกายน ใคร? จากโรงเรียนไหน? จะได้เป็นกัปตันนำทีมเด็กแอดมิชชั่น 58 แอดฯ ติดยกเว็บ ติดตามอัพเดทไม่ให้พลาดได้ที่ http://www.dek-d.com/admission/reality/
พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น