เตรียมตัว! กสพท.59 จะประกาศผลวันนี้ มีผู้ผ่าน 1,5XX คน จาก 3 หมื่นคน

อัพเดท! ข่าวดีแพทยศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ รับเกิน 3 ที่นั่ง
            ข่าวดีน้องๆ ที่เลือก กสพท. คณะแพทยศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์! ฝ่ายบริการการศึกษาคณะ เผยกับ พี่ลาเต้ เว็บ Dek-D ผลผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ที่จะประกาศบ่ายนี้ รับมากกว่ายอดระเบียบการ จากเดิม 65 คน เป็น 68 คน โดยจะผู้สัมภาษณ์ทุกคนหากไม่พบความผิดด้านคุณสมบัติ เช่น อาการจิตเวชขั้นรุนแรง จะไม่มีการคัดออก โดยจะเริ่มกระบวนการสอบสัมภาษณ์ตั้งแต่ 11 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป รายละเอียด คลิกที่นี่
 
---------------------------------------------------------------
          สวัสดีครับ เสียงจากปลายสาย ยืนยันมาแล้วครับว่า "วันนี้!" ที่จะประกาศผลการสอบคัดเลือกรับตรง กสพท.59 คณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ และคณะสัตวแพทยศาสตร์ ไปติดตามรายละเอียดกันเลยครับ มียอดผู้สมัครมาบอกกันด้วย
 

           ศาสตราจารย์นายแพทย์อาวุธ ศรีศุกรี เลขาธิการกลุ่มสถาบันแพทยศาสตร์แห่งประเทศไทย เปิดเผยทางโทรศัพท์เช้านี้กับ พี่ลาเต้ เว็บไซต์เด็กดีดอทคอมว่า "การประกาศผล กสพท.ประจำปี 2559 จะสามารถประกาศผลได้ภายในวันนี้ (10 มี.ค.59) อย่างแน่นอน โดยขณะนี้ข้อมูลรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เสร็จสมบูรณ์ 100% โดยปีนี้จะมีผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ รวมคณะแพทยศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ และคณะสัตวแพทยศาสตร์ ในระบบ กสพท. ประมาณ 1,500 กว่าคน จากผู้สมัครทั้งหมดทั่วประเทศ 36,844 คน

           ส่วนเวลาในการประกาศผลยังไม่สามารถกำหนดได้ เพราะต้องให้เวลาในการอัพโหลดข้อมูล แต่ยืนยันว่าสามารถภายในวันนี้แน่นอน โดยช่องทางในการตรวจสอบผลผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ได้ช่องทางเดียวคือ www9.si.mahidol.ac.th "

 


           ได้ฟังแบบนี้เริ่มตื่นเต้นกันแล้ว ขอให้น้องๆ ได้ที่รอลุ้นได้ฟังข่าวดี ส่วนใครที่ไม่มีชื่ออย่าเพิ่งถอดใจ เพราะระบบ กสพท.มีเรียกตัวสำรอง หากตัวจริงไม่ผ่านโอเน็ต หรือสละสิทธิ์ไปเลือกคณะอื่น ตัวสำรองในลำดับถัดไปจะถูกเรียกขึ้นมาแน่นอน สู้ๆ มาลุ้นไปพร้อมกันนะ
 
------------------------------------------------------------------
 
           ม.6 คนไหนที่จะแอดมิชชั่นปีนี้! เราเพิ่มคะแนนไม่ได้ แต่เราเพิ่มโอกาสติดได้ เว็บ Dek-D ชวนมาฟังแนะแนวเทคนิคการจัด 4 อันดับแอดมิชชั่นให้ติดชัวร์ จัดที่ภาคใต้ และกรุงเทพ ตอนนี้บัตรเหลือไม่มากแล้ว สนใจดูรายละเอียด คลิกที่นี่ เลย


 
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
นิยมดี Dek-D ( เบียร์ ) Member 10 มี.ค. 59 11:15 น. 3

ขอแสดงความยินดี กับว่าที่ แพทย์ ทันตแพทย์ และ สัตวแพทย์ ทั้ง  15XX ท่านด้วยนะครับ

พี่เบียร์   จากกลุ่ม  "ติวสอบกสพท.และ7 วิชาสามัญ

เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ร้องไห้หนักมาก 10 มี.ค. 59 12:18 น. 8
สู้ๆ นะครับทุกคน คะแนนเราน้อยมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสิทธิ์ลุ้นเลย ว่าที่แพทย์ทุกคน โชคดีครับเสียใจ
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด