เด็กนานาชาติต้องเรียนแต่ภาษาอังกฤษเลยจริงหรือเปล่า ? (วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร)


        กลับมาพบกันอีกครั้ง กับรายการ เด็กมาหาไร? จนถึงตอนนี้ เราก็เดินทางมาถึงเทปที่ 64 กันแล้วจ้า แต่ต้องขอบอกเลยว่าเนื้อหาสาระยังอัดแน่นเหมือนเดิม! ที่ผ่านมาทั้งเต้ยและตาลได้พาเพื่อน ๆ บุกตะลุยคณะเจ๋ง ๆ กันมามากมายแล้ว แต่คณะดี ๆ ก็ยังไม่หมดแค่นั้นนะ ซึ่งวันนี้ เด็กมาหาไร ก็ได้พาทุกคนมาพบกับอีกหนึ่งคณะที่กำลังเป็นที่สนใจ ของน้อง ๆ ม.ปลาย อยู่ตอนนี้ นั่นก็คือ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาศิลปากร หรือ SUIC นั่นเอง!
 
        ในครั้งนี้ 2 พิธีกรของเราจะพาไปดูว่า ที่วิทยาลัยนานาชาติแห่งนี้มีเปิดสอนสาขาอะไรกันบ้าง และพี่ ๆ แต่ละสาขา เขาเรียนกันโหดแค่ไหนที่สำคัญ จะพาไปไขข้อข้องใจกับคำถามที่หลาย ๆ คนกังวลอยู่นั่นก็คือ เด็กนานาชาติ ต้องเรียนแต่ภาษาอังกฤษอย่างเดียวเลยจริงเหรอ?  นอกจากนั้น ขอแอบบอกนิดนึงว่า เรียนที่นี่ ได้ปริญญา 2 ใบนะจ๊ะ ใครบอกเด็กอินเตอร์เรียนง่าย เปลี่ยนความคิดด่วน ๆ เลยนะพูดได้เต็มปากเลยว่าที่นี่เขาเรียนกันอย่างเข้มข้นแน่นอนถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปดูกันเลยค่าาาาา...

 

Clip

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร


 
ติดตามรายการเด็กมาหาไรกันต่อได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
Website: http://www.dek-d.com/dekmaharai
 
ขอขอบคุณ
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาศิลปากร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
พี่นัทจี

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
ต้น ธนษิต โควิทวัฒน์ 8 มี.ค. 61 06:04 น. 2

สวัสดีค่ะ ชื่อแดง สุธาณี สมวงศ์ อยากคุยกับแพทย์บุญชาล ทองประยูรแบบจีนค่ะ และแพทย์กุ่ยกลิน สาธิต ศิริสิงห์ และแพทย์พโยม ทองมีอาคม โจเว่ย และแพทย์นิด สนิท สนิทวงศ์ ณ อยุทธยา กุ่ยหลิน และแพทย์นิด สนิท สนิทวงศ์ ณ อยุธยา โจเว่ย ชอบดาราเกาหลีใต้ลีจุนกิค่ะ อยากแนะนำว่าทำไมเวลามาไทยเขาตัวดำจังค่ะและอมลงมากเหมือนเขาทาครีมกันแดดสีน้ำตาลแทน จนทำให้เห็นว่าเขาเป็นฝรั่งหรือคนต่างประเทศค่ะ แต่จริงแล้วเขาเป็นคนที่เพิ่มน้ำหนักและสามารถอ้วนได้ค่ะ และจะไม่ชอบที่สน ยุกต์ ส่งไพศาลเขามีรูปร่างอ้วนขึ้นมากค่ะ และจะไม่ชอบพี่วีร์ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ที่อ้วนขึ้นมากค่ะ และชอบพอใจดาราไมค์ ภัทรเดช สงวนความดีที่เขาอมสูงดำ และดาราเมฆ จิรกิตต์ ถาวรวงศ์ที่ท้วมอ้วนขาวค่ะ.

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด