สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com เทอมสุดท้ายของเด็ก ม.6 นี่ช่างมีค่าจริงๆ นะคะ เป็นปีสุดท้ายที่ทำให้รู้สึกว่า อยากมาโรงเรียนทุกวัน มาเจอเพื่อน เจอคุณครู ใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้คุ้มที่สุด ก่อนที่จะต้องแยกจากกันไป เพราะฉะนั้น เวลามีงานอะไร เด็ก ม.6 จะขอมีส่วนร่วมแบบเต็มใจและเต็มเหนี่ยวทุกเรื่อง!!

     ตัวอย่างเช่น 
ลูกพลับ 1 ใน 4 กัปตันของโครงการ BRAND'S Admission Reality ปี 3 ที่ขอเต็มที่ด้วยคน กับกิจกรรมกีฬาสีสุดท้ายของชีวิต ม.6 งานนี้ตามพลับไปดูความอลังการของกีฬาสีโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ที่เริ่ด เจิด งามสุดๆ และหน้าที่พลับที่ทำหลายสิ่ง ทั้งวิ่งลงสนามแบบหน้ามันหัวฟู หรือรับหน้าที่ผู้เชิญรางวัลแบบสวยๆ แต่อีกสักพักก็ไปแดนส์กระจายอีก ฮ่าๆๆ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า พลับเค้ามันส์ขนาดไหน (จะเป็นลมหรือเปล่าเนี่ย??)

 
 

กีฬาสีสุดมันส์ ที่พลับทั้งเล่นหน้ามันส์ และวางมาดเก็ก
(แต่น่าจะชอบแดนส์กระจายมากกว่า อิอิ)
 



     โอ้ เห็นแล้วท่าจะมันส์จริงๆ ยิ่งตอนแข่งชักกะเย่อนี่ สนุกจริงๆ ค่ะ ยิ่งถ้าตอนแข่งมีคนมาช่วยดึงเยอะๆ จะเพิ่มดีกรีอึดเข้าไปอีก ยิ่งตอนดึงอยู่แล้วมีคนจากไหนก็ไม่รู้มาช่วยกันดึง แบบงงๆ ยิ่งฮาเข้าไปอีกนะคะนั่น ฮ่าๆๆ

     น้องๆ ชาว Dek-D.com หล่ะคะ ม.6 ปีสุดท้ายนี้ กีฬาสีทำหน้าที่อะไรกันบ้าง ใครเป็นหน่วยแรงงาน ใครเป็นหน่วยแบกหาม ใครเป็นหน่วยใช้ความงามกันบ้าง อิอิ



 

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด