หลังจากใจเต้นตึกๆ ตอนประกาศผล กสพท.กันไปแล้ว ผลก็รู้กันไปแล้วทั้งกัปตันเอ๋ยและกัปตันพี BRAND'S Admission Reality ปี 4 (ใครยังไม่ได้ดู คลิกที่นี่) ขณะนี้กัปตันเอ๋ย ก็เริ่มหายใจคล่องแล้ว และตอนนี้สืบทราบมาว่า สอบปลายภาคก็เสร็จแล้วด้วย โอ้ ดูน่าอิจฉาที่สุดแล้วขณะนี้ เพราะจะได้เตรียม GAT PAT ได้เต็มที่ (หรือเปล่า? ต้องรอติดตามค่ะ อิอิ)

     แว่วๆ มาว่า สอบเสร็จแล้ว จะไปฉลองกับเพื่อนๆ ด้วย งานนี้ พี่แนนเลยอาศัยจังหวะเอ๋ยไปอยู่ ไปแอบคุยกับอาจารย์ที่ปรึกษาดีกว่า อยากรู้จริงๆ ว่า อยู่โรงเรียน เอ๋ยจะเป็นคนแบบไหน เพราะเจอหน้าเอ๋ยทีไร ก็อารมณ์ดีตลอดเวลา อยู่โรงเรียนมีโหมดดราม่าไหม แล้วเรียนเก่งเทพขนาดนี้ จะมีแอบขี้เกียจ แอบโดดเรียนบ้างไหม ไปฟังกันเลยค่ะ!!

BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป ฟังที่อาจารย์เล่าแล้วสงสัย 
เอ๋ยนี่เป็นมนุษย์ธรรมดาจริงหรือเปล่าเนี่ย?
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
BAR4, Brands, กัปตัน, เอ๋ย, พี, โบนัส, แอน, GAT-PAT, Uncensored, คลิป
   
     แหม่ ไม่รู้ว่าเอ๋ยแอบไปเตี้ยม หรือแอบส่งส่วยให้อาจารย์หรือเปล่า ถึงชมได้ขนาดนี้ ฮ่าๆ แต่สงสัยจะเป็นเด็กดีจริงๆ ผลบุญเลยหนุนนำให้เรียนเก่ง เพื่อนรัก รุ่นน้องปลื้มได้ขนาดนี้!!

     ครั้งหน้า จะพาไปดูกัปตันเอ๋ย
BAR4 เตรียมสอบ GAT PAT ที่แว่วๆ (อีกแล้ว) ว่าอ่านหมดแล้วทุกเล่ม!! นอนสบายๆ รอวันสอบได้เลย เฮ่ย จริงหรือนี่?? รอติดตามคลิปหน้าได้เลยค่ะ!!

    

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด