วัสดีค่ะน้องๆ วันนี้ก็ประกาศผลแอดมิชชั่น 57 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ เป็นอย่างไรบ้างคะแต่ละคน ใครติดที่ไหนกันบ้างอย่าลืมมารายงานตัวกันนะคะ ส่วนใครที่พลาดรอบแอดมิชชั่นกลางละก็อย่าเพิ่งหมดหวังค่ะเพราะว่ายังมีรับตรงที่กำลังเปิดรับสมัครอีกเพียบ!! ดูได้เลยที่ โปรแกรมรับตรง

           กัปตัน BAR5 อย่างกัปตันไวท์ กัปตันเบลล์ และ กัปตันไตเติ้ล ก็มาลุ้นแอดมิชชั่น 57 ด้วยเหมือนกันและเพิ่งทราบผลแอดมิชชั่นของตัวเองไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยล่ะค่ะ แต่ละคนจะติดที่ไหนกันบ้าง มาลุ้นกันดีกว่าค่ะ แต่ก่อนจะรู้ผลของ 3 กัปตันนั้น กัปตันไอซ์ สาวอักษรฯ จุฬาฯ ที่ติดรอบรับตรงไปแล้วมีความรู้สึกในวันนี้มาฝากค่ะ


 
กัปตันไอซ์ เพชรภัสสร อ้นขวัญเมือง
คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

         สำหรับ 3 กัปตันนะ ที่จะลุ้นผลแอดมิชชั่นกลาง บอกเลยว่าลุ้นแทน ตอนไปไหว้พระนี่ก็ขอพรให้ติดอันดับ 1 ทุกคนเลย 555+

 


         สำหรับกัปตันเบลล์ก็ตอนเลือกอันดับดูสับสนดี แต่สุดท้ายก็ได้มาละ แบบติดอันดับไหนก็เฮ ขอให้ติดอันดับ 1 ไปเลย เห็นเบลล์ผิดหวังจาก กสพท. แต่เบลล์ก็ยังสู้เนอะ รอบนี้ก็จะเป็นรอบของเบลล์จริงๆ แล้ว

         ส่วน
กัปตันไวท์หลังจากที่แกทแพทรอบแรกอาจจะเฟลนิดหน่อยแต่คะแนนรอบสองดีขึ้น แต่ก็นับถือมากๆ ที่ยื่นวารสารมธ.แม้จะติดลบ นับถือความใจสู้ ความใจสู้นี่ละจะทำให้ติดที่ดีๆ แน่นอน

         ส่วนพ่อหนุ่ม
กัปตันไตเติ้ลสุดหล่อนะคะ เห็นมุ่งมั่นอยากเข้าเครื่องกลฯ มจพ. มาก ตั้งแต่สอบตรง จนรอบนี้ รู้สึกมั่นใจไตเติ้ลมาก ไม่หลุดแน่ๆ แต่เข้าใจความรู้สึกนี้มาก่อนนะ ว่ามีแต่คนบอกว่าติด แต่มันอดห่วงไม่ได้ เอาเป็นว่า ติดแน่นอน ทุ่มเทมาขนาดนี้แล้ว

         สุดท้ายก็ขอให้เพื่อนๆ 3 กัปตัน และเพื่อนๆแอดมิชชั่นกลางปี 57 สมหวังทุกคน ติดอันดับที่เพื่อนๆเห็นแล้วจะเฮนะคะ แล้วมาบอกกันด้วยละว่าติดที่ไหน ส่วนคนที่เครียดๆ อย่ากังวลไป ใกล้จะประกาศแล้วนะ สู้ๆ ก็ขอให้ได้ขอให้โดนทุกคน เราจะติดไปด้วยกันจ้า สาธุ _/\_

 
ผลแอดมิชชั่น 57 : 3 กัปตัน BAR5


กัปตันไตเติ้ล จิรภัทร กาญจนะ

       "ด้วยคะแนนที่ผมมีกับ 4 อันดับแอดมิชชั่นของผม คะแนนมันค่อนข้างบวกทุกอันดับ มีแต่คนเห็นแล้วบอกติดชัวร์ แต่นั่นไม่เคยทำให้ผลสบายใจเลย ผมยังกังวลอยู่ตลอดเวลา ก็ได้แต่เชื่อความมุ่งมั่นและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะพาผมติดอันดับ 1 ครับ"


 


แอดมิชชั่นติดอันดับ 1
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ


กัปตันเบลล์ จิตสุคนธ์ ใจดี

        "กลัวอ่ะ" มีคนถามผลของการแอดมิชชั่นเยอะมาก ก็ได้แต่ตอบไปว่าผลยังไม่ออกค่ะ เบลล์ทั้งตื่นเต้นทั้งกลัว กลัวว่าจะ"หลุด"เพราะแอดมิชชั่นมันไม่มีอะไรแน่นอน และเราไม่สามารถที่จะคาดเดาอะไรได้เลย แต่สุดท้ายไม่ว่าจะติดอันดับไหน เบลล์ก็โอเคหมดค่ะ
"

 


แอดมิชชั่นติดอันดับ 1
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล สาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
มหาวิทยาลัยมหิดล


กัปตันไวท์ วรินทร พัฒนเกียรติ

        "ความรู้สึกตอนนี้เป็นอะไรที่บอกไม่ถูกจริงๆ ทั้งตื่นเต้น ลุ้น กลัวไปหมดไม่รู้ว่าผลที่ออกมาจะเป็นยังไง แต่ไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหนเราก็ตัดสินใจเลือกไปแล้ว ได้แต่ภาวนาขอให้ติด แต่ถ้าได้อันดับ 1 ก็คงจะดี ตอนนี้ก็ได้แต่สวดมนต์ทำจิตใจให้สงบต่อไป ฮ่าๆๆ"

 


แอดมิชชั่นติดอันดับ 3
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาวิชานิเทศศาสตร์ (การโฆษณา) 
มหาวิทยาลัยศิลปากร


             เอาละคะ พี่แป้งก็ขอยินดีอีกครั้งนะคะกับน้องๆ ทั้ง 3 กัปตันที่แอดมิชชั่นติดในครั้งนี้ ปี 57 นี้ช่วงเวลาในการแอดมิชชั่นนานมาก ผ่านมาหลายเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นติดม๊อบ เลื่อนสอบ GAT PAT เลื่อนเปิดเทอม AEC แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันไม่ไปไหน วันนี้คงเป็นวันที่หลาย ๆ คนหลายเหนื่อยกับช่วงเวลายาวนานที่ผ่านมา ส่วนใครที่ไม่ติดครั้งนี้ก็ขอให้เดินต่อไปอย่าเพิ่งสิ้นหวังนะคะ เชื่อในความพยายามของตัวเอง พี่แป้งเชื่อว่าน้อง ๆ ทุกคนทำได้ค่ะ สู้ ๆ !!!



 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด