mythbelle
ดู Blog ทั้งหมด

บันทึกความทรงจำ (:

เขียนโดย mythbelle

     เข้ามาสู่บล็อคสุดท้ายกันแล้วนะ.. สำหรับโครงการแบรนด์แอดมิชชันเรียลลิตี้ 5  ถ้าจะลองมาย้อนกลับไปตั้งแต่วันแรกที่เบลล์ได้อยู่ในโครงการนี้ตลอดจนวันนี้ก็8เดือนเต็มๆเนอะ ที่ได้อยู่กับพี่ๆทีมงานเว็บไซต์เด็กดี และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคน จากวันแรกที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นกัปตันต้องบอกเลยคือเราตื่นเต้นมากไม่เคยเจออะไรแบบนี้และต้องมาพร้อมกับความกดดันตรงที่เราต้องทำคณะภารกิจให้สำเร็จซึ่งคณะภารกิจเบลล์ก็คือคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล <3 ตลอดระยะเวลาที่เราเดินไปมันก็มีทั้งล้มบ้างลุกบ้างไม่เป็นไปตามเป้าที่เราหวังบ้าง แต่สุดท้ายจนถึงวันที่ประกาศผลแอดเราก็มาถึงเส้นชัยจนได้เนอะ ^^
 

   สำหรับ 4 อันดับของเบลที่เลือกไว้ ก็จะมี

    อันดับที่ 1 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล สาขาแพทย์แผนไทยประยุกต์ มหาวิทยาลัย มหิดล

    อันดับที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์  กลุ่มวิทยาศาสตร์ชีวภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

     อันดับที่ 3 คณะเทคนิคการแพทย์  สาขารังสีเทคนิค มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

     อันดับที่ 4 คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

      บอกเลยก่อนวันที่1ที่จะประกาศผลเบลล์นอนไม่ค่อยหลับเลยตื่นเต้นมาก 555 แล้วตอนเช้าวันที่1 เบลล์ก็ไปฟังแถลงข่าวที่ สอท. พอรู้ยอดคนผ่านไม่ผ่านแล้วยิ่งรู้สึกแบบ เห้ยเราจะเป็น1ในไหนเนี้ย พอเสร็จตอนเย็นก็มารอลุ้นผลที่สตูดิโอเด็กดีคืออารมณ์ตอนนั้นยิ่งเครียดหนักกว่าเดิมพอยิ่งใกล้ยิ่งเครียดเริ่มแบบไม่คุยกับใคร มันกดดันอ่ะ555 แต่พอประกาศผลมาเราแอดติด แล้วก็แอดติดในคณะที่เราหวังไว้อันดับ1ด้วย คือคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล สาขาแพทย์แผนไทยประยุกต์ เวลานั้นคือดีใจมากกน้ำตาไหลเลย555  ดีใจจริงๆที่ติดที่เราอยากได้ ตอนนี้ก็แบบพูดได้เต็มปากเลยว่าแอดติดแล้ววววววว เย้ๆ ><

    กว่าจะมาถึงประกาศผลได้ ในชีวิตที่ผ่านมาของ ม.6 ต้องบอกเลยเราหนื่อยมาก เราเรียนหนักมาก พยายามอ่านหนังสือ เพื่อที่จะได้ในคณะที่เราอยากได้ถ้าถามเบลล์ว่าเบลล์พยายามมากพอแล้วหรอต้องบอกเลยว่าก็ยังไม่มากพอนะ ถ้าย้อนกลับไปได้คิดว่าจะพยายามกว่านี้ จะทำโจทย์มากกว่านี้ จะทำทุกอย่างให้ดีกว่า เพื่อที่จะไม่เสียใจที่หลัง ก็ฝากน้องๆที่อยู่ม.6 ด้วย แบ่งเวลาให้เป็นและทำให้เต็มที่จนเราคิดว่าเราสุดแล้วอ่ะทำไม่ได้อีกแล้ว แล้วพอผลออกมามันจะแบบเห้ยทำได้แล้วหายเหนื่อยเพราะงั้นทำให้มันสุดๆไปเลยทุ่มสุดตัวลองดูสักตั้งเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังนะ! (:
 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุน

·   Enconcept

·   * Davance

·   * Ondemand

·   * Sup-K center
 - ขอบคุณ4สถาบันดีๆสำหรับคอสเรียนที่ทำให้ เบลล์ได้เรียนได้มีความรู้ทำข้อสอบออกมาได้คะแนนที่ดี ><
 
 * แบรนด์ซุปไก่สกัด

 - เครื่องดื่มบำรุงสมอง ที่ขาดไม่ได้เลยเวลาอ่านหนังสือ เวลาสอบ เวลารู้สึกว่าสมองเริ่มล้า ทำให้เราตื่นตัวมากขึ้น จำได้ดียิ่งขึ้น

และสุดท้ายขาดไม่ได้เด็ดขาดเลย คือต้อง ขอบคุณๆพี่ๆทีมงานเว็บไซต์เด็กดีทุกท่าน ที่คอยให้คำปรึกษา คอยปลอบใจ พาไปเที่ยวพาไปทำบุญพาไปกิน 5555 ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาเต็มๆ ถ้าไม่มีพี่ๆเด็กดีไม่มีเว็บไซต์เด็กดี พวกเราเด็กแอดทุกๆคนคงแย่แน่ๆ



    ขอบคุณจากใจขอบคุณจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเด็กดี ของโครงการนี้ โครงการดีๆที่ทำให้ เด็กม.ปลายธรรมดาๆคนนึงไม่ใช่แค่อ่านหนังสือ  สอบ  หรือเล่นไปวันๆ แต่ทำให้ได้มีกิจกรรมสนุกๆ ประสบการณ์ดีๆที่หาจากที่ไหนก็ไม่ได้ ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ 24 คน จากโครงการนี้ โดยเฉพาะ 3กัปตัน ไตเติ้ล ไวท์ ไอซ์ ที่ผ่านหลายๆอย่างมาด้วยกัน รุ่นพี่จากโครงการนี้ทุกๆรุ่นทุกๆคน ยังคิดอยู่เลยว่าถ้าไม่ได้มีโครงการนี้เราจะมีโอกาสที่จะได้มารู้จักกันไหม และโครงการนี้ทำให้เราได้มีสังคมที่กว้างมากขึ้นมีเพื่อนใหม่ รุ่นน้อง รุ่นพี่ มีกำลังใจมากมายขนาดนี้ ^^


     ถึงโครงการในปีนี้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ถ้าน้องๆที่อยากได้คำปรึกษา คำแนะนำก็ยัง สามารถติดต่อพวกเราทั้ง 4 กัปตันและพี่ๆทีมงานเว็บไซต์เด็กดี ได้ตลอดเลยนะ ที่ www.dek-d.com

     สุดท้ายแล้ว ~   น้องที่อยากมาสมัครเป็นกัปตันรุ่น6ล่ะก็อย่าลืมติดตามข่าวสารดีๆนะ พี่รับรองเลยว่าถ้าน้องได้ มาอยู่ตรงนี้ได้มาเป็นกัปตันแล้วล่ะก็น้องๆจะได้อะไรดีๆกลับไปแน่นอน ยิ่งเราเข้ามาแล้วยิ่งจะมีความกดดันทำให้เราขยันอ่านหนังสือมากขึ้นไปอีกด้วยนะ แล้วเจอกันนะน้องๆรุ่นต่อไป :>

 

 

#Belle BAR5
#Official FB: กัปตันเบลล์ BAR5
#IG: mythbelle

 

ความคิดเห็น

punchhhh
punchhhh 3 ก.ค. 57 / 06:37
พี่แม่งโครตเจ๋ง
Depapepe
Depapepe 10 ก.ค. 57 / 20:00
ดีใจด้วยครับ
กะต๊าก
กะต๊าก 13 ก.ค. 57 / 21:53
ดีใจด้วยค่ะ >_< ติดอันดับ 1 เลย >_< ได้ใส่ชุดนักศึกษาแล้ว ^_^
RappitSaika
RappitSaika 25 ก.ค. 57 / 10:32
ยินดีด้วยนะคะพี่เบลล์ หนูก็จะพยายามเพื่อความฝันให้เหมือนกับพี่เหมือนกัน อ่านบล็อกพี่แล้วรู้สึกมีไฟ55 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ >__<
คนล่าฝัน
คนล่าฝัน 26 ก.ค. 57 / 21:56
ออกนอกทางไปบ้าง แต่ก็หาทางกลับจนเจอ เก่งจริงๆ เริ่มต้นแล้วชีวิตใหม่ ในรั้วมหาลัย สู้ๆเพื่อความสำเร็จนะ ดีใจด้วยจริงๆ
ดรีม
ดรีม 21 ส.ค. 57 / 19:58
สุดยอด