สวัสดีจ้าน้องๆ ชาว Dek-D.com น้องๆ คนไหนที่ติดตาม 4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality 6 กันมาตั้งแต่ต้น วันนี้ก็คงได้ทราบกันไปแล้วว่า พวกเค้าได้เตรียมก้าวสู่ชีวิตเด็กมหาวิทยาลัยกันอย่างเต็มตัวแล้ว  9 เดือนผ่านไปเร็วจริงๆ
     ซึ่งที่ผ่านมา น้องๆ และพี่ๆทีมงาน Dek-D.con ก็ได้ตามติดชีวิตพวกเค้า ตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่วันเตรียมตัวสอบแอดมิชชั่น จนวันประกาศผลกันเลย หลายคนที่ติดตามดูมาตั้งแต่ต้น ก็คงรู้สึกผูกพันธ์กับพวกเค้า ตลอดเวลาคอยเชียร์ คอยลุ้น คอยให้กำลังใจไปด้วยกัน จะเห็นได้จากคอมเมนท์ในวิดิโอ EP. ต่างๆ ซึ่งก็ใกล้ถึงตอนจบเต็มที  วันนี้ พี่ๆ ทีมงานคัด 5 ตอนประทับใจ ทั้งจากคนดู ทีมงาน ตั้งแต่ EP.1- 32 มาให้น้องๆ ได้ประทับใจกันอีกครั้ง รวมทั้งใครที่ยังไม่เคยดู ก็มาตามเก็บตกได้เลย


 
 อันดับ 5  [BAR6:Level 1] แม้แตกต่าง แต่หนทางเดียวกัน 


     เปิดตัว 4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality 6 ที่จากนี้ คนทั้งโลก รวมทั้งเด็กแอดมิชชั่น จะได้ตามติด รู้ชีวิตพวกเค้าทุกมุม ทั้งที่บ้าน ที่โรงเรียน กวดวิชา นิสัยใจคอเป็นอย่างไร ทั้ง 4 คน ได้แก่ กัปตันฟิล์ม กัปตันปีเก้ กัปตันบาส และกัปตันพลอย ก็ได้เปิดตัวให้ทุกคนได้ทำความรู้จักพวกเค้าไปพร้อมๆ กัน ทำให้หลายคนรู้ว่า ฟิล์ม เป็นเด็ก"ฟรุ้งฟริ้ง" แค่ไหน , กัปตันปีเก้ หมกตัวอยู่กับหนังสือได้นานเป็นวันๆ ,กัปตันบาส กับบ้านหลังใหญ่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และกัปตันพลอย นักกิจกรรม ทำตั้งแต่เช้ายันเย็น ฯลฯ

Clip

EP.1 แม้แตกต่าง แต่หนทางเดียวกัน



 
 อันดับ 4 [BAR6:Level 14] สมรภูมิลูกผู้ชาย 


     ครั้งนี้ ทีมงานตามติดชีวิตกัปตันบาส หนุ่มเดียวใน 3 สาวกัปตัน กับภารกิจฝึกวิชาทหาร ณ เขาชนไก่ งานนี้ใครที่ไม่เคยรู้ว่าบนนั้นฝึกอะไรบ้างก็จะได้เห็น และได้รู้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชาย ต้องได้เรียน รด. และขึ้นเขาชนไก่ งานนี้ได้เห็นกัปตันบาสคนขรึม ต้องแสดงความแข็งแกร่ง โชว์ความอึด แบบที่ดูแล้ว ทั้ง
เหนื่อย ทั้งร้อนไปพร้อมๆ กับกัปตันบาสเลยทีเดียว

Clip

EP.14 สมรภูมิลูกผู้ชาย


 
 อันดับ 3 [BAR6:Level 12] แค่ฝัน...ยังไม่พอ 


     3  สาว บุกไปหารุ่นพี่เรียลลิตี้ปี 5 นั่นก็คือ กัปตันไอซ์ ถึงคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ กับการพูดคุยถึงความฝัน การเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย กัปตันไอซ์ก็ให้ข้อคิดดีๆ กลับมามากมาย กับความฝันที่ไม่ได้อยู่แค่คิด แต่ต้องลงมือทำ และแม้จะต้องผิดหวังเจ็บปวด แต่สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้เรารู้ว่า ความหอมหวานของความสำเร็จ มันเป็นอย่างไร

Clip

EP.12 แค่ฝัน...ยังไม่พอ


 

 อันดับ 2  [BAR6:Level 3] คนเบื้องหลัง 


     อีกตอนหนึ่ง  ที่พาทุกคนไปรู้จักกับกัปตันพลอยให้มากขึ้น และเป็นอีกหนึ่งตอนที่ถูกพูดถึงอย่างมาก กับครอบครัวที่แสนอบอุ่นของพลอย ความรักของพลอยกับคุณพ่อ กับสิ่งที่คุณพ่อทำเพื่อครอบครัวและพลอย  ทำให้คนที่ดูต้องซาบซึ้งและหลั่งน้ำตาแบบไม่รู้ตัว งานนี้กำลังใจและกองเชียร์กัปตันพลอยมาเพียบ เรียกว่าเป็นตอนที่ทำให้กัปตันพลอยยิ้มแก้มปริจากกำลังใจล้นหลามที่มาจากทุกทางเลยทีเดียว

Clip

EP.3 คนเบื้องหลัง


 
 อันดับ 1 [BAR6:Level 30] ทะยานสู่ฝันวันชี้ชะตา 


     หากใครได้ตามพวกเค้ามาตั้งแต่เริ่มต้น ก็คงไม่พลาดที่จะร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปกับทั้ง 4 คน แม้งานนี้ กัปตันบาสจะไม่ได้อยู่ลุ้นด้วย แต่ก็ส่งกำลังใจมาจากแดนไกล ส่วน 3 สาวก็เกาะเกี่ยวให้กำลังใจกันและกัน ร่วมลุ้นไปด้วยกัน วินาทีของการตามติดและลุ้นผลแอดมิชชั่นวันนั้น ทั้ง 3 สาวกดดันกว่าใคร เพราะต้องมาลุ้นผลต่อหน้าคนทั้งประเทศ ติดหรือไม่ติด ก็รู้พร้อมกัน และสุดท้าย ผลนั้นก็ออกมา ใครที่ได้รู้ก็คงรับทราบกันไปแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู มาดูกันได้เลย

Clip

EP.30 ทะยานสู่ฝันวันชี้ชะตา


 
     นั่นก็คือ 5 ตอนประทับใจที่พี่ๆ ทีมงานคัดมาให้น้องๆ ได้รับชมกันอีกครั้ง จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายตอนโดนใจที่ทีมงานชอบเช่นกัน ใครที่ยังไม่เคยดู ขอบอกว่าใกล้ตอนจบแล้วค่ะ (เศร้าจัง)
     ครั้งหน้าเราจะมาจัดกันในสาขาต่างๆ ตามความเด่นของแต่ละตอน ไม่ว่าจะความฮา ความเกรียน ดราม่า พร้อมทั้งตอนที่ดีที่สุดในใจของ 4 กัปตัน BAR6 ครั้งหน้า มาติดตามกันได้เลย
 
     ส่วนน้องที่เพิ่งขึ้น ม.6 คนไหน ที่อยากแชร์ชีวิตเด็กแอดมิชชั่นให้โลกรู้ และได้ชื่อว่าเป็น "กัปตัน" เว็บเด็กดี มาสมัครกันได้เลยกับ BRAND'S Admission Reality 7 ที่ www.dek-d.com/admission/reality/ar7/ ที่เหล่าพี่ๆ ทีมงานจะคอยทั้งถีบทั้งดัน จนน้องๆ แอดฯ ติด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย สมัครได้แล้วถึง 29 มิ.ย.นี้ เรียนไม่เก่ง หน้าตาไม่ดี โรงเรียนไม่ดัง ไม่ใช่ปัญหา ขอแค่กล้า และพร้อมแชร์ชีวิตไปกับเด็กแอดฯ 59 ก็เป็นกัปตันได้จ้า!!
 
พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด