สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com กัปตัน BRAND'S Admission Reality 7 ที่เราจะได้รู้จักกันคนนี้ หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาจากคลิปสั้นๆ แค่ไม่กี่วินาที แต่ทำให้เราฮาไม่หยุด ต้องกดดูซ้ำแล้วซ้ำเล่า นั้นก็คือ "กัปตันมะเฟือง" นั่นเองค่ะ ไปรู้จักตัวตัวจริงๆ ของเธอกันดีกว่า ว่าตลกจริงไหม วันๆ ทำอะไรอย่างอื่นบ้าง นอกจากอัดคลิป (ฮ่าๆ) ไปดูกันเลยค่ะ


Clip

EP.3 มะเฟืองไงจะใครล่ะ


 


 
>> มาค่ะ มาแนะนำตัวให้ชาว Dek-D.com รู้จักกันหน่อย

      กัปตันมะเฟือง : สวัสดีค่ะ ชื่อ ณัฐชยา นิ่มสมุทร มะเฟืองเองนะคะ ตอนนี้เรียนอยู่เตรียมน้อมค่ะ เตรียมอุดมศึกาษาน้อมเกล้า คณะภารกิจ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ

>> ถามจากใจ คิดอย่างไรถึงมาสมัครโครงการนี้หล่ะ?
 
      กัปตันมะเฟือง : คิดว่ามันดีอ่ะที่มีปัจจัยอะไรสักอย่างมากระตุ้นให้ตั้งใจเรื่องมากขึ้น แต่ถ้ามีเป้าหมายแน่นอนใจจะเด็ดเดี่ยวขึ้นมา อีกอย่างได้ดูรายการนี้มาเพื่อนๆ ก็คอนเฟิร์มว่า แกมันดีจะรออะไรอยู่ครับ สมัครเลยค่ะ 55555

>> แล้วในที่สุด ก็ได้เป็นกัปตันมะเฟืองขึ้นมา เป็นอย่างไรบ้างหล่ะทีนี้?
 
     กัปตันมะเฟือง : ก่อนหน้านี้คิดนะว่า กัปตันนี้เหมือนกับกัปตันเรือไรงี้ไหม เอาแบบจริงๆ เพิ่งรู้ว่ารายการมีฐานันดรให้ พั้งก์มาก 555555 แต่พอได้มาเป็นกัปตัน บอกเลย ขยันมากขึ้น เหมือนมีคนที่คอยกดดันอยู่รอบๆ ว่า มะเฟืองแกจะติดป่าว อย่างแกเนี่ยจะทำได้ไหม แต่ก็อีกละเฟืองเรียนเหมือนเดิมเลยแต่ขยันขึ้นนะ
 

>> มะเฟืองเองก็เป็นที่รู้จัก มีแฟนคลับมาบ้างแล้ว จากคลิป VINE ตอนนี้แฟนคลับเพิ่มมากขึ้นไหม
     
      
กัปตันมะเฟือง : ใน vine มีคนติดตาม 47k มียอดวนลูปล่าสุดอยู่ที่ 34m เฟืองทำในสิ่งที่อยากทำนั้นก็คือแสดงความเป็นตัวเองให้ทุกคนเห็นมันไม่ต้องพยายามอะไร เฟืองดีใจที่มีคนชอบผลงานเรา (ดีใจน้ำตาอาบแก้ม)

>> คนอื่นคิดว่าเราเป็นคนตลก เรามองเราเองว่าตลกไหม?

      กัปตันมะเฟือง : เฟืองเป็นคนตลก แต่ไม่ได้แบบตลกตลอด มีทุกมุม แต่มุมสวยๆไม่มีนะ 5555 มีคนบอกว่าดังแล้ว แต่บอกเลยว่า ดังอ่ะไม่ได้ดีหรอก คุณเคยอยู่ในโลกโซเชียลที่พิมพ์อะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้ว จะบอกว่านี้พื้นที่ของฉัน เฮ่ยยแก...แค่ลงในอินเทอร์เน็ต ก็ไม่มีอะไรเป็นของแกแล้ว 


     อยู่ๆ ก็โดนคนจากไหนไม่รู้มาด่าอีก โอ้ยสารพัด แต่ข้อดีคือ รู้ว่ากำลังใจที่ส่งให้เรามันมีหลายที่มาก เฟืองดีใจที่พวกเขาชอบงานเฟือง พวกคุณคือความสุขที่หาไม่ได้จากไหนอีกแล้ว รักนะคะ คนที่ไม่ชอบเฟืองเฟืองเข้าใจเฟืองรับไว้ทุกอย่าง ไม่โกรธกันนะเธอ

>> มาถึงเรื่องแอดมิชชั่นกันบ้าง เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว

      กัปตันมะเฟือง : อ่านหนังสือค่ะ ขยับเป็นอ่าน ตื่นมาอ่าน กินข้าวอ่าน เป็นเหมือนเพื่อนสนิทไปไหนได้วยรักเหมือนคนรู้ใจจะออกสื่อเร็วๆนี้ว่าคบกับหนังสือละนะ

>> สำหรับมะเฟือง อะไรจะช่วยทำให้เราทำตามที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ
     
      กัปตันมะเฟือง : กำลังใจจากพ่อแม่จะทำให้เฟืองทำทุกอย่างได้ จะไม่สำเร็จเฟืองคิดว่าน่าจะเป็นที่เฟืองถ้าวันไหนที่คิดว่าจะขี้เกียจนั้นคือไม่สำเร็จแล้ว เพราะงั้นต้องขยัน

>> สุดท้ายนี้ ฝากถึงแฟนคลับกัปตันมะเฟืองกันหน่อยจ้า

      กัปตันมะเฟือง : เฟืองไม่เคยเรียนแล้วเครียดเลย แต่ไม่เคยหยุดที่จะขยัน เหนื่อยๆ ก็เปิดอะไรที่บันเทิงใจแต่อยู่ในฐานที่ให้ความรู้ ติดตามเฟืองได้นะคะในเพจ กัปตันมะเฟืองเอง ออนเฟชบุ๊คนะจ้ะจุ้บๆ รักส์เหมือนเดิมเพิ่มเติมเดียวบอก

     เป็นกัปตันที่มีสไตล์เป็นของตัวเองมากเลยค่ะ สำหรับกัปตันมะเฟือง ว่าแล้วก็อย่าลืมติดตามเป็นแฟนคลับ พร้อมคลิปรายการทุกตอนกันนะคะ ติดตามกันตั้งแต่วันนี้ จนวันประกาศผลเลยว่า มะเฟืองและอีก 3 กัปตัน จะทำเป้าหมายได้สำเร็จกันหรือไม่!
 

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ซีซอร์ เดอะ กรีน [COS] Member 27 ต.ค. 58 21:50 น. 4

นอกเรื่องนะคะ ในคลิปนี่ใครพิมพ์คำเหรอคะ ใช้ "นะค่ะ" หลุดออกมาได้ยังไง...

ป.ล. ติ่งกัปตันมะเฟืองค่ะ สู้ๆ นะคะ 5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด