เตรียมอุดมศึกษา
ภารกิจ : นิเทศฯ จุฬาฯ

  • แนะนำตัวเองกันหน่อย เอาแบบไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือนเลยนะ

    กรีนก่อนอื่นไม่ทราบว่าจะเป็นเสียง 1,เสียง 2 , หรือว่าเสียงไหนดีคะ?55 สวัสดีครับเราเคยรู้จักกันหรือเปล่า? เราชื่อกรีนนะคะ แต่ชื่อเราไม่ได้แปลว่าเขียวนะ นาวสาวธนพร รามกุลค่ะ อายุ 17 ปี ตอนนี้ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รร.เตรียมอุดมศึกษา ที่อยู่ใกล้ๆ สยามอ่ะ 55 อยู่แผนการเรียนศิลป์-ภาษาจีนค่ะ

  • เรียนที่ไหน มีเรื่องประทับใจอะไรอยากแฉ อยากเม้าท์ เล่ามาเลย 1 เรื่อง

    กรีนเรียนอยู่ ม.6 แผนการเรียนศิลป์-ภาษาจีนที่ รร.เตรียมอุดมศึกษาค่ะ เรื่องให้เม้าท์มีเยอะมาก ขอเล่ามากกว่า 1 ได้ไหม? ก็ตอน ม.4 ได้ห้องแอร์ค่ะ มีความสุขมาก Happy เวอร์ พกหมอน พกผ้าห่มมานอนกันจริงจังมาก มีเอาหม้อสุกี้มาแอบต้มกินด้วย เคยปีนเล่นในห้องด้วย ซึ่งก็รวบรวมทุกวีรกรรมไว้ใน IG ค่ะ สำหรับเพื่อนๆ ต.อ.ที่อ่านอยู่อย่าเอาไปบอกครูนะ

  • แอดมิชชั่นปี 60 นี้ อยากเข้าคณะอะไร สถาบันไหน เพราะอะไร

    กรีนอยากเรียนต่อในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ค่ะ ชอบสาขา ชอบหลักสูตรของที่นี่ และด้วยความที่ตลอด 3 ปีได้มีโอกาสอยู่โรงเรียนที่ใกล้กับจุฬาฯ มาก เลยชอบบรรยาศที่นี่ค่ะ

  • แจ้งเกิดบนเว็บ Dek-D ทั้งทีแล้ว ฝากเนื้อฝากตัวถึงแฟนคลับที่แอบเชียร์กันหน่อย

    กรีนต้องไปแจ้งเกิดที่เขตด้วยหรือเปล่าคะ อ้าวไม่ใช่หรอ? 55 อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยน้า 1 แรงโหวตของทุกคนจะเปิดโอกาสที่ดีมาๆ ครั้งหนึ่งให้กับกรีน ขอบคุณทุกคนที่เชียร์กรีนด้วย ถึงจะไม่ได้ไปต่อหรืออะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม กรีนได้รับกำลังใจจากทุกคนแล้ว และจะทำให้ดีที่สุดนะคะ เราอาจะไม่ใช่คนที่ดีพอ แต่ขอเป็นคนที่พอดีแล้วกันนะ

  • สุดท้ายแล้วจ้า ให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่จะแอดมิชชั่นปี 60 ที่ร่วมชะตากรรมเดียวกันหน่อยสิ

    กรีนเรามาไกลกันแล้วนะ เดินต่อไปด้วยกันอีกหน่อย ถ้าเหนื่อยก็พักก่อนนะ แล้วค่อยๆ ไป แต่จะยังหยุดตอนนี้ไม่ได้นะ อดทนอีกนิดนึงเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว สู้ๆ ไปด้วยกันนะ ชนะใจตัวเองให้ได้ ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เก็บสะสมกันไป จุดหมายอยู่ข้างหน้าเราแล้ว ถ้าเดินต่อไปยังไงก็ต้องถึง สู้ๆ ฮึบๆ แล้วเราจะติดไปด้วยกัน

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด