ถึงเวลามาทำความรู้จักกับหนุ่มหน้าใสสุดเทรนด์ในสัปดาห์นี้
กับ "อินเทรนด์จัง" แล้วค่ะ ... สัปดาห์นี้หนุ่มอินเทรนด์จัง ของเราเป็นหนุ่มอารมณ์ดีขี้เล่น ที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจค่ะ มีเทรนด์อะไรอัพเดทใหม่ รับรองว่าเขาคนนี้ไม่มีพลาดแน่ๆ ... "น้องทิว - นรรัตน์ เชาวน์วิวัฒน์" คือหนุ่มอินเทรนด์จัง ของเราในสัปดาห์นี้ค่ะ ทิวมาพบกับสาวๆ พร้อมกับสไตล์ การแต่งตัวแบบสตรีทแวร์เท่ๆ ที่สดใสสมวัย ไม่ต้องมีพร็อพ เยอะมากแต่ก็ดูดีได้!!
เสื้อยืดตัวยาว... ถือเป็นจุดเด่นของแฟชั่นเซตนี้ เสื้อยืดทรงยาวที่สดใสด้วยลายทางสีฟ้าเข้ม - อ่อน สลับน้ำตาล ดึงแขนเสื้อให้อยู่ในช่วงข้อศอก
กางเกงขาเดฟสียีนส์เข้ม... ยีนส์ยังคงเท่ และเหมาะกับหนุ่มๆ ในทุกสถานการณ์ค่ะ เดฟยีนส์สีเข้มที่น้องทิวเลือกใส่ดูแมตช์กัน ดีกับเสื้อยืดตัวยาว ทั้งสีและทรงดูไม่ขัดตา
Boat Shoes แมนๆ... รองเท้าทรง High-Top Suede Boat Shoes สีน้ำตาล ไหม้ที่น้องทิวเลือกใส่ เหมาะกับเดฟยีนส์ เป็นที่สุด ดูเท่และเทรนด์มากๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ
  สำหรับแฟชั่นเซตนี้ถ้าหากคิดว่าดูเรียบเกินไปเราอาจจะเพิ่ม หมวกสไตล์ "Straw Fedora Hat" เข้าไปก็ได้นะคะ
ดูชิคไป อีกแบบเหมือนกัน ... ส่วนถ้าอยากให้แฟชั่นเซตนี้ ดูสบายๆ มากขึ้นก็อาจจะเปลี่ยนจากเสื้อยืดทรงยาว เป็นเสื้อยืดสีขาว เรียบๆ ก็ได้ค่ะ ก็จะได้อีกลุคใหม่ที่ดูแมน และคลาสสิคแต่ดูดี มากๆ เลยทีเดียว
    เรียบ ง่าย ไม่ต้องเยอะมาก แต่ก็เท่ได้ใจสาวๆ ได้เหมือนกัน นะคะ
   อุ๊บส์ ... สำหรับหนุ่มอินเทรนด์จังคนนี้ ด้วยลุคที่ ดูแอบเกาหลีเล็กๆ บอกกับบุคลิกที่ยิ้มง่าย หน้าเป็น ขี้เล่น ดูเป็นกันเอง ทำให้พี่เหมี่ยวนึกถึง สมาชิกคนนึงของวง SHINee ... ใช่แล้วล่ะ "JongHyun" ยังไงล่ะ ถึงว่าสินะทำไมถึงคุ้น หน้าของทิวจัง ^^
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ขี้เกียจล็อกอิน 4 พ.ค. 56 22:04 น. 15
จิมมี่ เคยเรียนเบญจมินทร์ ตอน ม.ต้น นิ
ชื่อ ทิวลี่ ตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า เดี๋ยวนี้แมนแล้วหรออ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด