แมทช์สีเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิว

ใส่เสื้อสีอะไรถึงจะไม่ดำน้า?

          สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ^^ Q&A สาวๆ เคยประสบปัญหาไม่รู้จะใส่เสื้อผ้าสีอะไรให้เข้ากับตัวเองบ้างมั้ยคะ ?? พี่เตยเป็นบ่อยมากกกกกเลยค่ะ เพราะบางสีเราจะรู้สึกไม่มั่นใจ เพราะเราคิดว่า ถ้าเราใส่สีนี้ เราต้องดำแน่ๆ เลย T_T ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเราอาจจะไม่ดำอย่างที่เราคิดก็ได้นะ สัปดาห์นี้พี่เตยและคอลัมน์ Q&A จึงมีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวของสาวๆ มาฝากกันค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลใจเรื่องการเลือกสีเสื้อผ้า ต้องตามมาฟังทางนี้เลยจ้า จะดับหรือจะเกิด อยู่ที่การเลือกสีเสื้อผ้าเนี่ยแหละ ^^’’

แมทช์สีเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิว

สาวผิวสีแทน-สีคล้ำ


ควรใส่เสื้อผ้าสีโทนกลางๆ ค่ะ ไม่เข้มไป หรืออ่อนเกินไป อย่างสีน้ำตาล สีเขียวเข้ม สีกรมท่า สีเทา เพราะสีพวกนี้จะทำให้ผิวของสาวๆ กลมกลืนไปกับสีผิวของสาวๆ นั่นเอง แต่สีที่ควรหลีกเลี่ยงที่สุดคือเสื้อผ้าที่มีสีสันจัดๆ อย่างพวกสีนีออนค่ะ เพราะสีฉูดฉาดแบบนี้จะทำให้สาวๆ ยิ่งดูดำมากขึ้นนั่นเอง



สาวผิวสองสี-สีน้ำผึ้ง


สาวๆ ผิวสีน้ำผึ้งเป็นคนที่แอบเซ็กซี่เบาๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการเลือกเสื้อผ้านั้นไม่ยากเลยค่ะ ^^ โดยสีที่เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวสีน้ำผึ้งคือโทนสองสีค่ะ อย่าง ฟ้าอมเขียว ชมพูอมม่วง น้ำตาลอมแดงค่ะ



สาวผิวขาวเหลือง


สาวๆ ที่มีผิวขาวเหลืองก็ถือว่าโชคดีเช่นกันค่ะ เพราะสามารถเลือกเสื้อผ้าง่าย ใส่สีอะไรก็ได้ ทั้งโทนสีเข้มและโทนสีอ่อน หรือจะใส่สีสันฉูดฉาดแบบสีนีออน(ที่ตอนนี้กำลังฮอตฮิต)อยู่ก็ได้ค่ะ ^^



สาวผิวขาวอมชมพู

สาวๆ ที่มีผิวสีขาวอมชมพูก็โชคดีเช่นกันค่ะ เพราะเลือกเสื้อผ้าง่าย ใส่อะไรก็ดูเหมาะ ^^ แต่ถ้าจะให้ดี สาวๆ ผิวขาวอมชมพูเหมาะกับเสื้อผ้าโทนสีอ่อนค่ะ อย่างเช่น สีฟ้า สีม่วง สีเขียวอ่อน สีชมพู สีส้ม และโทนสีพาสเทลต่างๆ ค่ะ (ดูเป็นสาวหวานมากๆ เลยเนาะ :P)



สาวผิวขาวซีด


เพื่อนของพี่เตยส่วนใหญ่ที่มีผิวสีขาวซีด ส่วนใหญ่จะมีเชื้อจีน เรียกได้ว่าเป็นอาหมวยเล็กประจำบ้านนั่นเองค่ะ สาวๆ ที่มีผิวขาวซีดจะเหมาะกับเสื้อผ้าโทนเข้มๆ หน่อยค่ะ เพราะถ้าสาวๆ เลือกสีเสื้อผ้าโทนอ่อน จะยิ่งทำให้สาวๆ ดูซีดเซียวมากขึ้นไปอีกค่ะ สีที่เหมาะกับสาวๆ ผิวขาวซีดเลยก็คือสีน้ำตาล สีดำ สีน้ำเงิน สีม่วง หรือสีแดงค่ะ

Tips*

- คนเราจะแต่งตัวสวยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการแต่งตัวให้
  เหมาะสมกับกาละเทศะนั่นเองค่ะ
:]

- ถ้าสาวๆ แต่งหน้าทำผมให้เหมาะกับเสื้อผ้า สาวๆ
  จะยิ่งดูสวยมากขึ้นนะคะ

- การเลือกสีเสื้อผ้าก็มีส่วนทำให้สาวๆดูอ้วนขึ้นหรือ
  ผอมลงได้เช่นกันนะคะ

- ขอแค่เรามีความมั่นใจในตัวเอง เราใส่อะไรก็ดูสวย
  ค่ะ ^^

      






           ที่นี้สาวๆ ก็หมดข้อสงสัยแล้วนะคะว่าเอ๊.. เราใส่เสื้อผ้าสีนี้แล้วเราจะดำมั้ย สาวๆ คนไหนที่กำลังจะต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ อย่าลืมเอาเทคนิคของพี่เตยไปปรับใช้กันดูนะคะ ^^ ส่วนใครที่มีคำถามข้อสงสัยอะไร สามารถโพสต์ถามไว้ในเว็บบอร์ดได้เลยค่ะ > < ครั้งนี้ Q&A ต้องบ๊ายบายไปก่อน เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าพร้อมกับเรื่องราวและเคล็ดลับดีๆ แบบนี้ได้อีก บ๊ายบาย

    

พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
★I am Ice★ Member 17 พ.ย. 55 18:56 น. 5
สาวผิวขาวเหลือง
เด็กดีดอทคอม :: แมทช์สีเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิว

สาวๆ ที่มีผิวขาวเหลืองก็ถือว่าโชคดีเช่นกันค่ะ เพราะสามารถเลือกเสื้อผ้าง่าย ใส่สีอะไรก็ได้ ทั้งโทนสีเข้มและโทนสีอ่อน หรือจะใส่สีสันฉูดฉาดแบบสีนีออน(ที่ตอนนี้กำลังฮอตฮิต)อยู่ก็ได้ค่ะ ^^

ขอบคุณค่า^^~
0
กำลังโหลด
* เกิร์ลฮูค ' (: Member 11 ม.ค. 56 17:46 น. 6
ผิวหนูเป็นสีไม่แน่ชัดน่ะค่ะ ถ้าท่อนล่าง (อย่าคิดลึก ;p) งี้ มันจะออกขาวๆ เหลืองๆ ส่วนด้านบนมันเป็นผิวสองสีอ่ะค่ะ เลยสับสนนิดนุงง !
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด