“Dek-D’s Admission On Stage” Talk Show สุดมันส์ โค้งสุดท้าย เทคนิคเลือกคณะของเด็กแอดฯ 57

     สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ผ่านพ้นช่วงการ เลือกคณะไปแล้ว ตอนนี้คงกำลังลุ้นผลกันเต็มที่ ล่ะสิ อย่างไรก็ดี มั่นใจว่าน้องๆ ที่ได้ร่วมงาน “Dek-D’s Admission On Stage” คงสบายใจกันแน่ๆ เพราะได้รู้ เทคนิคการเลือกคณะแบบ... คะแนนเท่าไรก็ติดได้ ถ้าเลือกเป็น!! กันไปแล้ว และสำหรับวันนี้ เพื่อผ่อนคลาย การรอผลแอดมิชชั่น เรามาดูภาพบรรยากาศงานที่ผ่านมา กันดีกว่าว่า กว่า 2,500 คนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น เป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูเลย!

บูธโปรแกรมคำนวณคะแนน
เปิดให้คำนวณคะแนนกันสดๆ พร้อมมีรุ่นพี่คอยให้คำปรึกษา ทั้งเช็คความเสี่ยง 4 อันดับ + ดูกราฟคะแนนย้อนหลัง 8 ปี และค้นหาที่ติดชัวร์
บูธแนะกันให้ติดชัวร์
(ปรึกษาคะแนน + จัดวาง 4 อันดับ)
มีรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จในสนามแอดมิชชั่นปีก่อนๆ มาให้คำปรึกษาคะแนน และจัดวาง 4 อันดับให้กับ รับรองติดชัวร์
บูธเข็มกลัด “จงติด”
รวมเข็มกลัดทุกคณะมาอวยพรน้องๆ ล่วงหน้า ชอบคณะไหน ซื้อไปติดเอาฤกษ์เอาชัยกันได้ ในราคาพิเศษเลย
บูธ Dek-D’s Book & Gift Store
จำหน่ายหนังสือจาก Dek-D Publishig และของที่ระลึกจากเว็บ Dek-D น่ารักน่าสะสมทุกชิ้น
บูธรับบริจาคหนังสือ
สอบเสร็จ แอดฯ ติด! แต่หนังสือในมือน้องๆ ยังไม่ไร้ค่า นำมาบริจาคส่งต่อให้กับโรงเรียน ที่ขาดแคลน
บูธมหาวิทยาลัยรังสิต
ผู้นำนวัตกรรมการศึกษาก้าวสู่อาเซียน กับ 133 สาขาวิชา เรียนรู้ ประสบการณ์การเรียน กับพี่ๆ ศิลปิน ดารา นักร้อง ทุนความสามารถพิเศษ
บูธ Smooth E
ร่วมสนุกกับกิจกรรม หน้าใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย จากสมูทอี เบบี้เฟซโฟม และสครับ ร่วมเล่นเกมส์ รับผลิตภัณฑ์ไปใช้ให้หน้าใส ไร้สิว ดู Babyface กว่าใคร
บูธ S-Cool & U Plus 3G SIM
พิเศษ! โปรโมชั่นเล่น Line & Facebook ไม่อั้น 12 เดือน ขอรับซิมการ์ดได้แบบฟรี! ที่ www.scoolclub.com
บูธบันบัน “เคี้ยวสนุก เคี้ยวสนั่น”
พบกับบูธกิจกรรมจาก บัน บัน ขนมถั่วลันเตาอบกรอบ "อร่อย มันส์ เต็มฝัก"

มาถึงไฮไลต์ของงาน ทอล์กโชว์แอดมิชชั่น จัดขึ้นเพื่อ เด็กแอดฯ 57 โดยเฉพาะ มีเพียง 1800 คนเท่านั้นที่จะได้ เข้าฟัง ช่วงเวลาเต็มอิ่มตลอดระยะ 3 ชั่วโมงนั้น น้องๆ จะได้ ฟังทอล์กโชว์ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่วงทีเนื้อหาเข้มข้นสุดๆ ใครเผลอหาวหรือหลับนี่คือพลาด มาดูกันว่าแต่ละช่วง มีอะไรบ้าง

ช่วงที่ 1 ม้วนเดียวจบ ครบทุกเรื่องแอดมิชชั่น

     เว่อวังอลังการงานทอล์กโชว์แอดมิชชั่นมากๆ เพราะชั่วโมงแรกนี้ พี่ลาเต้ลุยเดี่ยวม้วนเดียวจบ ครบทุกเรื่องแอดมิชชั่น เนื้อหาพูดถึงสูตรการเลือกคณะอย่างไรให้ติดชัวร์ แนวโน้มคณะที่มีคะแนนเหวี่ยง การจัดวางอันดับ คณะที่ชอบกับคณะที่ติดชัวร์ต้องเลือกแบบไหน รวมถึงขั้นตอนการคัดเลือกของระบบแอดมิชชั่น เรียกว่าเข้มข้นแบบที่หาฟังที่ไหนไม่ได้จริงๆ

ช่วงที่ 2 อินไซด์ภาคปฏิบัติ ประสบการณ์เลือกคณะจาก 5 รุ่นพี่

     ช่วงนี้น้องๆ ทั้งฮอลล์นั่งตัวตรงตั้งใจฟังกันมาก เพราะได้ฟังประสบการณ์ตรงจากปาก 5 รุ่นพี่ คือ พี่อาตู เด็กแอดมิชชั่นรุ่นแรกที่ใช้ GAT PAT ไม่มีคะแนนเทียบ ต้องวัดใจเลือกคณะที่ใช่กับคณะที่ติดชัวร์ พี่โมเม คะแนนติดลบเกือบสองพัน แต่แอดมิชชั่นติด พี่โอ คะแนนบวก 3 อันดับ อันดับ 3 บวกเกือบพัน แต่หลุดไปติดอันดับ 4 โดยเป็นคนที่คะแนนสูงสุดของคณะอันดับ 4 พี่ป้อ เงื่อนไขเลือกแอดมิชชั่นจากทางบ้านเยอะมาก จนไม่คิดว่าจะติดได้ แต่ก็ติด และ พี่พี เลือกคณะต่างกลุ่มกันมาก สุดท้ายได้อันดับ 1

ช่วงที่ 3 จะติดมั้ย? อันดับไหน? ฟันธง!

     เข้มข้นมาถึงช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิต หลังจากน้องๆ ทุกคนนึกภาพสี่อันดับของตัวเองออกแล้ว ช่วงนี้พิเศษสุดๆ เราสุ่มคัดเลือกการจัดอันดับของน้องผู้โชคดีมาวิเคราะห์แนวโน้มกันสดๆ บนเวที โดยกูรูแอดมิชชั่น นำโดย พี่ลาเต้ พี่ปอนด์ พี่แป้ง พี่มิ้นท์ และพี่อาตู ฟันธง! กันไปเลยว่าจะติดอันดับไหน เพราะอะไร หรือควรปรับเปลี่ยนอันดับอย่างไรให้เหมาะสม สดและแม่นยำขนาดนี้ ที่อื่นไม่มีแน่นอน!

     สุดท้ายนี้ แม้ว่าน้องๆ หลายคนจะพลาดโอกาส Dek-D’s Admission On Stage ครั้งแรกไปอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ดี เร็วๆ นี้ Dek-D.com จะจัดกิจกรรม Dek-D's Admission On Stage ตอน "สู้เพื่อหมอ กสพท.58" เตรียมตัวให้ถูกทาง เพิ่มโอกาสให้ติดชัวร์ รับรองว่าสนุกเข้มข้นไม่แพ้ครั้งแรก ที่สำคัญคือยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิมแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dek-d.com/admission/onstage เร็วๆ นี้จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด