หนุ่มๆ เลิกใส่เหอะ! จัดอันดับ 15 แฟชั่นที่สาวๆ ญี่ปุ่นรับไม่ได้เวลาเห็นผู้ชายใส่

7 ที่สุดการประดับไฟคริสต์มาสที่โตเกียว ใครจะไปญี่ปุ่นห้ามพลาด! (สวยมาก)
     
      
       สวัสดีครับน้องๆ ชาว Dek-D.com เจอกับ พี่โช และคอลัมน์ JaPON JaPAN (เจปงเจแปน) เช่นเคย สำหรับบทความนี้ บอกได้เลยว่าพี่โชชอบมากตั้งแต่ได้เห็นครั้งแรก ต้องขอขอบคุณเว็บแรงค์กิ้งของญี่ปุ่น ranking.goo.ne.jp เว็บนี้มากๆ ที่สรรหาเอาเรื่องนี้มาให้พี่โชแปลออกมาให้น้องๆ คนไทยอ่านกัน อาจจะมีใส่สีเติมแต่งให้อ่านแล้วฟินยิ่งขึ้นสไตล์คนไทยแต่ก็คงเนื้อหาเดิมเป็นหลัก มาดูกันว่าแฟชั่นผู้ชายแบบไหนกันนะที่แบบว่า “ลุง” สุดๆ ในสายตาของสาวๆ พูดง่ายๆ คือถ้าผู้ชายคนไหนแต่งตัวแบบนี้นะ เฉิ่มสุดๆ รับไม่ได้กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าจะมีอะไรก็ลองไปดูกันเลยครับผม หนุ่มๆ อ่านไว้ก็ไม่เสียหายนะ ขอบอก  


                                                       

1.ผู้ชายที่แบบว่า จนปี 2558 แล้วยังใส่เสื้อกั๊ก จะไปตกปลารึไงเธอ (20%)      

       โดยเฉพาะพวกหนุ่มๆ ที่แบบ ใส่หมวกแก๊ปกับเสื้อกั๊กแบบไม่ดูหนังหน้าแห่งตนเองมาออกเดทด้วยนั้น คืออะไรเนี่ย จะมาเดินป่าหรือจะช้อปปิ้งกับฉันกันแน่ แล้วเสื้อกั๊กที่แบบเป็นผ้าใบนิดๆ สีออกทึมๆ หน่อยๆ มีกระเป๋าเยอะแยะอีรุงตุงนังนี่จะเอาไว้ใส่อะไรกันมากมาย หาาา ขอถาม ข้างซ้ายจะใส่หมากพลูหรอ คือสาวๆ ญี่ปุ่นเวลาเห็นเสื้อกั๊กพวกนี้แล้วจะนึกถึงคุณลุงที่มีงานอดิเรกยามว่างคือการตกปลาทันที  


        จริงๆ แล้วพี่โชแอบนึกถึงคุณลุงเล่นพระเครื่องที่ไทยมากกว่าไปตกปลานะ เคยสังเกตมะ นางจะใส่เสื้อกั๊กที่มีกระเป๋าเยอะมาก แบบเอาไว้ใส่แว่นขยายงี้ พระงี้ สมุดบันทึกเปื่อยๆ งี้ บุหรี่งี้ 



2. ผู้ชายที่ใส่เสื้อเชิ้ตขาวแล้วข้างในเห็นเสื้อกล้ามชัดเจน  (16.0%)     

       คือบางคนอาจจะแบบ เอ้ย ก็ดีนี่ เห็นเรือนร่างผู้ชายกำยำล่ำสันผ่านเสื้อกล้ามข้างในเสื้อเชิ้ต ออกจะฟิน ดีจะตาย...แต่ขอให้ลองคิดใหม่ ที่โรงเรียน ที่ทำงาน ในความเป็นจริง คือเพื่อนๆ ทุกคนไม่ได้หุ่นเป๊ะขนาดนั้น บางคนเสื้อกล้ามผ่านการใช้งานมาหลายปี จึงอาจจะมีสภาพย้วยเป็นถุงลวกโอเลี้ยง บางคนถึงขนาดมองเห็นรูเสื้อกล้ามที่ขาดอยู่ภายในผ่านเสื้อเชิ้ตเข้าไปอีกต่างหาก สุดแสนจะฟิน บางคนเห็นคราบเหงื่อ สุดจะทน สาวๆ ญี่ปุ่นจึงโหวตให้แฟชั่นผู้ชายนี้เป็นอันดับของความยี้ที่นางทนไม่ได้

   
      ประเด็นคือ พี่โชพึ่งรู้นะเนี่ยว่ามันเป็นแฟชั่นที่ไม่ดี  เพราะหน้าร้อนปีที่แล้ว พี่โชและผองเพื่อนผู้ชายใส่เสื้อกล้ามสีขาวข้างในเสื้อเชิ้ตจริงๆ แบบว่าตั้งใจคิดไปเองว่าจะดูมีอะไรน่ามอง ปรากฏที่ไหนได้...ตรงข้ามสุดๆ สาวๆ ไทยว่าไงครับ ขอความเห็น  



3. ใส่กางเกงยางยืดที่ขอบกางเกงหนังยางย้วย (14.8%)  

       อันนี้ไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะการแต่งตัวแบบนี้น่าจะเป็นอะไรที่ย่ำแย่แพ้พ่ายในระดับสากล คือ กางเกงยางยืดย้วยนี่หลายๆ คนก็อาจจะมีใส่อยู่ที่บ้านเพราะใส่สบายและเป็นกางเกงตัวเก่ง ใส่ที่บ้านก็น่าจะโอเคอยู่นะ เพียงแค่ความเซ็กซี่ที่คนรอบข้างเห็นจะลดลงไปเก้าพันระดับ ไม่ควรอัญเชิญออกมาใส่นอกบ้าน แม้แต่เดินไปซื้อของหน้าปากซอยเพราะอาจเจอคนรู้จัก อันนี้เข้าใจ


       แต่ที่งงคือ ทำไมแฟชั่นนี้ถึงได้มาอยู่ถึงอันดับที่สามที่ผู้หญิงญี่ปุ่นเห็นว่าเป็นแฟชั่นยอดเห่ยของหนุ่มๆ  คือผู้ชายญี่ปุ่นใส่ออกมานอกบ้านหรือยังไง พี่โชแทบจะไม่เคยเห็นเลย งงนะ  ใครเชี่ยวชาญเรื่องกางเกงย้วยด้วยการใส่เป็นกิจวัตรไม่ยอมเปลี่ยนมาหลายทศวรรษ ช่วยมาบอกด้วยครับ  


4. แฟชั่นพาดผ้าขนหนูไว้ที่บ่า (13.6%)

        เฮ้ยยยย อะไร ทำไม ออกจะเท่ ผู้ชายญี่ปุ่นทำกันมากมายช่วงหน้าร้อน พี่โช ก็ทำ ออกจะเท่ขนาดนี้ทำไมสาวๆ ถึงมองว่าเหมือนคุณลุงไปได้กัน ตกใจ


       จริงแล้ว แฟชั่นการเอาผ้าขนหนูสีขาวผืนเล็กๆ มาพาดคอ คาดหัว ที่ไทยอาจจะไม่ค่อยคุ้นตา แต่ที่ญี่ปุ่น อยากจะบอกว่าผู้ชายหลายคนทำกันไม่น้อยเหมือนกันนะครับ  อันนี้มีช็อกอะ เพราะพอเข้าหน้าร้อน ยิ่งจะไปทะเล ไปเดินเขา ผ้าขนหนูนี่เป็นเครื่องประดับเพิ่มบารมีของหนุ่มๆ หลายคนเลยนะ แถมได้ใช้งานด้วย ไหงกลายเป็นอุปกรณ์แสนเชยในสายตาสาวๆ ไปซะได้ นางเห็นเหมือนผ้าขาวม้าหราาา มีประโยชน์แต่ลายไม่เก๋ไก๋ 2015??? ไม่นะ ออกจะดี


         ในบทความภาษาญี่ปุ่น สาวๆ ญี่ปุ่นมองว่า การพาดผ้าขนหนูไว้ที่บ่าเหมือนกับคุณลุงหรือคุณพ่อที่พอวันอาทิตย์บ่ายๆ นางจะง่วนกับการซ่อมอะไรซักอย่างที่บ้าน โรงรถ ไรงี้ (บางทีซ่อมสิ่งที่ไม่พังให้พังกว่าเดิม) แล้วพาดผ้าเช็ดเหงื่อไว้บนบ่า แอ๊กกกกก ใจร้าย  เปรียบเทียบได้โหดมากกกก
 

5. ผู้ชายที่กัดสีผมแล้วพอผมงอกขึ้นมาใหม่กับที่ย้อมมาเป็นคนละสีกันอย่างชัดเจน (6.4%)



        อันนี้จะว่าไปก็พอจะเข้าใจสาวๆ ญี่ปุ่นนะ เพราะเวลาผมใหม่ที่งอกขึ้นมาหลังจากการย้อมสี มันก็เหมือนกับเหล่าบรรดาคุณตาคุณปู่ที่แบบว่าย้อมผมดำได้ซักพัก ผมหงอกก็งอกแซมขึ้นมา สาวๆ ญี่ปุ่นนึกถึงสิ่งเหล่านั้น ยิ่งคนที่ชอบไปย้อมผมเป็นสีทอง สีแดง พอผมเดิมจากกำพืดซึ่งเป็นสีดำงอกออกมาจึงเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของหนังหัว โอ๊ยยยย จะเชื่อมโยงอะไรขนาดนั้น เกิดมาเป็นผู้ชายนี่ลำบากจริง  


6. แฟชั่นกางเกงยีนส์วินเทจ ซึ่งจริงๆ แล้วเหมือนกางเกงยีนส์ที่ใช้งานมาอย่างตรากตรำมากกว่า (4.8%)  


       อันนี้ต้องเข้าใจว่า กางเกงยีนส์ สำหรับผู้ชายหลายๆ คนเป็นอะไรที่สำคัญยิ่งชีพกว่าชีวิตจะหาไม่ บางตัวเป็นหลักหมื่นหลักแสน และเพื่อเป็นการรักษาสภาพของกางเกงยีนส์ตัวรักไว้ จึงไม่สามารถที่จะนำกางเกงยีนส์ไปซักได้ พูดง่ายๆ ผู้ชายบางคนไม่เคยซักกางเกงยีนส์เลยตั้งแต่ซื้อมา เพราะเจ้าตัวมองว่ายิ่งใส่ ยิ่งเก่า ก็จะยิ่งเก๋า…
      
        ประเด็นคือ แม้หนุ่มๆ จะชอบ แต่คนอื่นๆ รอบข้างกลับไม่คิดเช่นนั้น และต่างพากันเอือมระอาและอ่อนระทวยทุกครั้งเมื่อได้กลิ่นจากกางเกงยีนส์ดังกล่าว คือคนที่ไม่เข้าใจว่ากางเกงยีนส์ทำไมต้องห้ามซัก ก็จะไม่เข้าใจในความเก๋ไก๋ของลายเหงื่อเม็ดเกลือที่งอกออกมา และมองว่ามันน่าอี๋มากกว่าเท่ สมควรส่งไปตลาดโรงเกลือเป็นอย่างด่วน สาวญี่ปุ่นกลุ่มหนึ่งก็คิดเยี่ยงนั้นเช่นกัน และพร้อมใจกันเบ้ปากใส่เป็นสระแอะใส่ผู้ชายเหล่านี้  


7. หนุ่มๆ ที่ใส่เสื้อยืดสีสันสดใสกระชากวิญญาณสุดฤทธิ์ ทั้งๆ ที่ก็หุ่นก็ไม่ได้ผอมดูดีน่ามอง (4.0%)


        อันนี้ตรงตัว แหม ก็บางทีผู้ชายก็อยากใส่อะไรสีสันสดใสให้ชีวิตตื่นเต้นบ้าง สาวๆ เนี่ยก็ช่างวิจารณ์จริงๆ เลย  


8. หนุ่มๆ ที่ใส่เสื้อคอโปโลสีสะท้อนแสงและขนาดหลวมโคร่งหาได้ดูสังขารไม่ (3.6%)


        อันนี้ก็เป็นเรื่องจริง เพราะโดยทั่วไปคนญี่ปุ่นจะไม่ใส่เสื้อผ้าสีจัดๆ ยิ่งผู้ชายเนี่ยถ้าเปิดตู้เสื้อผ้ามาจะมีสีดำ กรมท่า ขาว จบ ดังนั้น ถ้าใครใส่สีสันแปลกปลอมจะเป็นที่สังเกตในทันที ยิ่งเป็นเสื้อโปโล ทำปกตั้งๆ มีสัญลักษณ์ยี่ห้อเสื้อตัวใหญ่ๆ กลางหน้าอก เซ็ทผมมันวับชี้ไปทุกทางที่นางอยากจะไป อันนี้สาวๆ ที่ไหนก็แอบรับไม่ได้ มันไม่ใช่แฟชั่นที่ถูกต้องเลยสำหรับปี 2558  


9. ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ที่ดูปุ๊บก็รู้ทันทีว่าเป็นเด็ก (แว้น) ฮาราจุกุ (2.8%)

        ในบทความภาษาญี่ปุ่น เสื้อผ้าแบรนด์ที่ว่าดูยังไงก็เหมือนสไตล์เด็กฮาราจุกุคงจะหนีไม่พ้นยี่ห้อ เอพ ที่เป็นหน้าลิง ลิงอาบน้ำไรต่อไรนั่น ไม่ค่อยรู้ พี่โชเข้าไม่ถึงแฟชั่นแนวนี้ ผู้รู้ช่วยแนะนำด่วน อะไรคือความดีงามของ เอพ (ขอไม่ลงรูปที่เกี่ยวข้อง)


       จริงๆ แล้วเจ้าลิงนี้ เคยเห็นที่ไทยชอบเอาไปเป็นลายของเคสใส่โทรศัพท์มือถือ บางทีอยู่บนหมวก มีทั้งของแท้ของปลอมตามตลาดนัด นั่นแหละ สาวๆ ไทยล่ะ  รู้สึกเช่นไรเมื่อชายหนุ่มที่เราชื่นชอบแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยลิงชนิดนี้ทั้งตัว อยากเอากล้วยหักมุกยัดปากสุดๆ ไหม  


10.  ผู้ชายที่ใส่เสื้อเชิ้ตหลวมโคร่ง ไม่เข้ากับขนาดร่างกายตัวเอง  (2.8%)

        อันนี้แอบเห็นด้วย เพราะเสื้อเชิ้ตเป็นอะไรที่เรียบง่าย แต่ใส่ให้ดูดียาก ดังนั้น ถ้าใครริอ่านอยากประหยัดไปหาซื้อเสื้อเชิ้ตลดราคา หรือไม่เคยซื้อเสื้อผ้าเอง มีแค่คุณแม่ซื้อมาให้ที่ห้างแถวบ้าน โดยที่ไม่คำนึงถึงสัดส่วนร่างกายตัวเอง ผลลัพธ์ที่ออกมาคือสภาพความเป็นอาแปะก่อนวัยอันควร เพราะคุณแม่มักจะซื้อเสื้อแบบที่คุณแม่เคยชอบมองผู้ชายใส่สมัยเป็นสาวๆ นางจึงซื้อแบบนั้นมาให้


        ดังนั้น ขอแนะนำว่า ถ้าเป็นไปได้ หนุ่มๆ ก็ควรไปซื้อผ้าเองบ้าง เลือกที่เข้ารูปนิดๆ พอเป็นพิธีจะดีกว่ามาก เพื่อความสบายใจของผู้พบเห็นรอบข้าง    



         สำหรับอีก 5 อันดับที่เหลือซึ่งค่อนข้างมีคนตอบน้อย มีดังนี้ครับ

11. ผู้ชายที่ใส่เสื้อลายดอกและกางเกงขาม้า (2.4%)

12. ผู้ชายที่ใส่เสื้อยีนส์ที่ไซส์ไม่เข้ากับตัวเอง (2.0%)

13. หนุ่มหัวโล้นแต่ดันหนวดเคราเฟิ้มสุดพลัง (2.0%)

14. หนุ่มที่ชอบใส่เสื้อลายสก๊อตทับเสื้อยืดข้างในเยินๆ (1.2%)

15. หนุ่มที่ใส่เสื้อผ้าแสนจะธรรมดาแต่แว่นตาและเครื่องประดับจัดเต็ม (0.0%)    




       เป็นไงกันบ้างกับการจัดอันดับสุดเวิ่นแต่ฟินจากญี่ปุ่นที่ พี่โช เอามาให้ลองอ่านกัน คือดีใช่มะ ฮ่าๆ ไม่รู้ว่าสาวๆ ที่ไทยจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกไหม อยากฟังมากถึงมากที่สุด เม้นท์กันมาเยอะๆ นะครับ บางอันดับอาจไม่ใช่ บางอันดับอาจใช่โดนใจ แน่นอนว่าสาวๆ ไทยคงเหมือนสาวญี่ปุ่นที่ไม่น่าจะโอเคกับหนุ่มๆ ที่เฉิ่มเชยเกินวัยสมัยลุงเหมือนกับสาวๆ ญี่ปุ่น ไม่น่าพลิกโผนะ แต่หนุ่มๆ หลายคนอาจจะบอกว่า ก็ชอบแต่งแบบนี้ ใครจะทำไม...แต่อย่าลืมว่า ในวันที่มีนัดสำคัญหรือเป็นทางการ การแต่งตัวให้เหมาะสมหรือสุภาพถือเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยเลยนะครับ วันนี้ก็เอาเท่านี้ก่อนครับ ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นเรื่องอะไรเกี่ยวกับญี่ปุ่นต้องคอยติดตามกันต่อไปครับผม


 

เนื้อหาประกอบ http://ranking.goo.ne.jp/ranking/category/999/E9jLp03fp7FO/p1/
ภาพประกอบ : okabec.com, girlschannel.net, livedoor.sp.blogimg.jp, hamazo.tv,
pds.exblog.jp, ozie.co.jp, uniqlo.com, daidokolog.com, classewig.com
พี่โช
พี่โช - Columnist คอลัมนิสต์ฝ่ายเรียนต่อนอก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
ไม่รู้ไม่บอกให้เดาเอา 20 ม.ค. 58 16:50 น. 5
เราว่าบางอันก็ไม่ได้น่าเกลียดเท่าไหร่นะ จะแต่งยังไงให้ดูดีก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนอีกที แต่เรื่องสำคัญในการแต่งตัวสำหรับเราแต่งยังไงก็ได้เป็นตัวของตัวเองและมั่นใจในสิ่งที่เราแต่งดีกว่าแต่ต้องถูกกาลเทศะด้วย
0
กำลังโหลด
ค่านิยมไร้สาระปัญญาอ่อน 20 ม.ค. 58 20:00 น. 11
อย่ากระแดะนัก แต่งตัวดีใครก้แต่งได้ แต่คนที่แต่งตัวไม่ดีเขาไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่น หรือพยายามอะไรมาก เขาอาจจะประหยัด คิดถึงอนาคต มีเงินเก็บเป็นล้าน...ดีกว่าดูดีเนี๊ยบตลอดทุกชุดทุกวัน แต่ไม่เหลือเงินเก็บ ...ใช้ชีวิต เพื่อโชว์คนอื่น จ่ายเงินซื้อของแพง ฟุ่มเฟือย เพื่อคนอื่น ไปทำไม
2
Takahashi Nakisa Member 22 ม.ค. 58 17:10 น. 11-1
อันนี้เป็นความเห็นที่เขาสำรวจมาเฉยๆจ้า ว่าชอบแบบไหนกัน แต่ถึงจะเห็นแบบนี้เราก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองอยู่แล้วเนอะ อันนี้มันเป็นเพียงความเห็นของคนส่วนหนึ่งอ่ะจ้า เนอะ ><
0
กำลังโหลด
Deat_Festival Member 20 ม.ค. 58 14:08 น. 1

ผู้หญิงวิจารณ์เก่ง -..-

บุ่ยยยยยย -_- 

แต่งตัวไปให้ผู้หญิงญี่ปุ่นมองไม่ได้เลยมั้งเนี่ยเรา 

เอ่อ..   หวาา

0
กำลังโหลด

34 ความคิดเห็น

Deat_Festival Member 20 ม.ค. 58 14:08 น. 1

ผู้หญิงวิจารณ์เก่ง -..-

บุ่ยยยยยย -_- 

แต่งตัวไปให้ผู้หญิงญี่ปุ่นมองไม่ได้เลยมั้งเนี่ยเรา 

เอ่อ..   หวาา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ไม่รู้ไม่บอกให้เดาเอา 20 ม.ค. 58 16:50 น. 5
เราว่าบางอันก็ไม่ได้น่าเกลียดเท่าไหร่นะ จะแต่งยังไงให้ดูดีก็แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนอีกที แต่เรื่องสำคัญในการแต่งตัวสำหรับเราแต่งยังไงก็ได้เป็นตัวของตัวเองและมั่นใจในสิ่งที่เราแต่งดีกว่าแต่ต้องถูกกาลเทศะด้วย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อควารอยด์ Member 20 ม.ค. 58 17:18 น. 7

เหตุผลที่ผมใส่เสื้อไซส์ใหญ่กว่าตัวหนึ่งไซส์ก็เพื่อให้ขยับตัวง่ายๆครับ ถ้าเป็นเสื้อไซส์พอดีตัว เวลาจะขยับทำอะไร เนื้อผ้าจะรั้งแขนเอาไว้เหมือนจะบอกผมว่า "เลิกทรมานข้าสักทีเหอะ" ทั้งที่ผมก็แค่ยกมือขึ้นระดับเดียวกับหัวเท่านั้นเอง ไม่ใช่เพราะแฟชั่นหรืออะไรเลยครับ

1
[ PaY ~ เป้ ] Member 20 ม.ค. 58 17:28 น. 7-1
เราเป็นผญ เราก็ชอบใส่เสื้อ oversizeคือจะชอบใส่ใหญ่กว่าไซส์จริงตัวเอง เพราะเป็นคนขี้ร้อน ขี้อึดอัด เหงื่อออกง่าย รู้สึกใส่ใหญ่ๆมันสบายดีเหมือนกันค่ะ ทำอะไรง่ายหรือสะดวกดี แต่บางทีก็ดูใหญ่โคล่งไปจริงๆแหละหวาา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ค่านิยมไร้สาระปัญญาอ่อน 20 ม.ค. 58 20:00 น. 11
อย่ากระแดะนัก แต่งตัวดีใครก้แต่งได้ แต่คนที่แต่งตัวไม่ดีเขาไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่น หรือพยายามอะไรมาก เขาอาจจะประหยัด คิดถึงอนาคต มีเงินเก็บเป็นล้าน...ดีกว่าดูดีเนี๊ยบตลอดทุกชุดทุกวัน แต่ไม่เหลือเงินเก็บ ...ใช้ชีวิต เพื่อโชว์คนอื่น จ่ายเงินซื้อของแพง ฟุ่มเฟือย เพื่อคนอื่น ไปทำไม
2
Takahashi Nakisa Member 22 ม.ค. 58 17:10 น. 11-1
อันนี้เป็นความเห็นที่เขาสำรวจมาเฉยๆจ้า ว่าชอบแบบไหนกัน แต่ถึงจะเห็นแบบนี้เราก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองอยู่แล้วเนอะ อันนี้มันเป็นเพียงความเห็นของคนส่วนหนึ่งอ่ะจ้า เนอะ ><
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
XมูOวกาศ ' JNF Member 20 ม.ค. 58 22:18 น. 13

เอิ่ม.... เราว่าเขาจะแต่งยังไงก็เรื่องของเขาป่ะ?

ผู้หญิงญี่ปุ่นนี่แปลกจริงๆ เกิดถ้าเจอแบบหล่อแต่เป็นโจรนี่รับได้สินะ เหอะๆ

เอ่อ..เอ่อ..เอ่อ..เอ่อ..เอ่อ..เอ่อ..เอ่อ..

0
กำลังโหลด
~๑ทะเลสีคราม๑~ Member 20 ม.ค. 58 23:14 น. 14

เชื่อเถอะถ้าหน้าหล่อหุ่นดีหรือหน้าหล่อเฉยๆ ต่อให้ใส่เสื้อลายดอก กางเกงยางย้วยๆก็ยังแอบกริ้ดได้ [-_-]

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Kimberly 21 ม.ค. 58 04:38 น. 16
เรื่องแบรนด์The bathing apeเนี้ย..จริงๆเราชอบแบรนด์นี้มากเลยนะ พอดีเป็นคนแต่งตัวไสตล์ฮิปฮอปหน่อยๆ ชอบแฟชั่นฮาราจุกุนะบางที แต่ถ้าให้ถามว่าหนุ่มๆใส่แล้วดีไหม... มันก้ขึ้นอยู่กับเบ้าหน้าและรูปร่างอ่ะนะ555
0
กำลังโหลด
ชิบูย่าเกิร์ล 21 ม.ค. 58 07:27 น. 17
a bathing ape เป็นยี่ห้อที่ไม่แว๊นนะ ราคาค่อนข้างแพงเลยแหละ ส่วนตัวคิดว่าถ้าซื้อมาแต่งให้ดูดีก็ดี ที่สำคัญอย่าละเมิดลิขสิท 55555 เพราะของปลอมทำมาหน้าตาแปลกประหลาดจนมันดูเพี้ยนๆอะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
I.P.P Member 21 ม.ค. 58 23:49 น. 20

เด็กแลกเปลี่ยนโรงเรียนเราที่มาจากญี่ปุ่นก็ชอบเอาผ้าขนหนูมาพาดคอแล้วเช็ด -0- หวาา เราว่ามันดูแปลกตาเพราะไม่เคยเห็น 55

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด