ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก (จากผลสำรวจยอดขายโดย Euromonitor International Limited ปี 2556)  ส่งต่อเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ที่ก้าวมาสู่ความเป็นที่ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากการคิดค้นวิจัยนวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวผู้หญิงทุกวัย ในงาน ‘ลอรีอัล ปารีส....ที่ 1 เพื่อคุณที่เป็นที่ 1” โดยมี 3 สุดยอดพรีเซนเตอร์อันดับ 1 ของเมืองไทย แอน ทองประสม, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, และมิว นิษฐา จิรยั่งยืน ร่วมเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็นที่ 1 ของแต่ละคน พร้อมทั้งแนะนำนวัตกรรมสุดล้ำใน 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าล่าสุดของลอรีอัล ปารีส ที่รังสรรค์ขึ้น
 

 
   
     ภายในงานบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของลอรีอัล ปารีส ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1909 และจุดเริ่มต้นของสโลแกน “Because you’re worth it” รวมทั้งการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้านสกินแคร์ในปัจจุบัน โดยไฮไลท์ของงานเริ่มขึ้นเมื่อพิธีกร หนิง-ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์ เปิดตัวพร้อมกล่าวเชิญ คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ได้กล่าวถึงงาน ‘ลอรีอัล ปารีส...ที่ 1 เพื่อคุณที่เป็นที่ 1’ ว่า
     “การที่ลอรีอัล ปารีส ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ความงามอันดับ 1 ของโลกได้นั้น ก็เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามและเป็นที่หนึ่งในแบบของตัวเอง ทางลอรีอัลจึงได้ทุ่มเทด้านการวิจัยและค้นคว้าอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้รับการดูแลความงามที่ดีที่สุด ให้สมกับ slogan ของแบรนด์ที่ว่า Because you’re worth it”
 

 
     และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อเข้าสู่โชว์มัลติมีเดียอย่างยิ่งใหญ่ที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางความเป็นที่ 1 ของลอรีอัล ปารีสทั้งในเรื่องการให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นที่ 1 การมีนวัตกรรมจากการค้นคว้าวิจัยเป็นที่ 1 และการร่วมงานกับพรีเซนเตอร์อันดับ 1 พร้อมทั้งเปิดตัว 3 สุดยอดพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงได้แก่ แอน ทองประสม, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และมิว นิษฐา มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความเป็นที่หนึ่ง พร้อมส่งผ่านแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนสวยอย่างมีคุณค่า ซึ่งเป็นการปรากฏตัวพร้อมกันของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกในเวทีเดียวกัน
 

 
     นอกจากนี้ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบมาร่วมเผยแรงบันดาลใจเพื่อความงามในแบบฉบับของตัวเอง และร่วมแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อาทิ เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย, คุณหญิงแอร์ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เจนนิส สินธวาชีวะ ฯลฯ พร้อมด้วยนายแพทย์ ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่ผู้หญิงทุกคนล้วนให้ความไว้วางใจ 
 


 
     พร้อมกันนี้ ลอรีอัล ปารีส ยังเชิญชวนผู้หญิงทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ที่ 1 เพื่อคุณที่เป็นที่ 1” โดยร่วมสนุกผ่าน application บน facebook  เพื่อแชร์ความประทับใจถึงเพื่อนที่เป็นที่ 1 ในด้านต่างๆ ของคุณและส่งต่อความเป็นที่ 1 ให้กับผู้หญิงทุกคนในแบบที่เธอคู่ควร พร้อมลุ้นรับรางวัลจาก 3 สุดยอดนางเอก โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและแชร์เรื่องราวความเป็นที่ 1 ของคุณได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ www.lorealparisthailand.com/no1skincare พร้อม hashtag #lorealno1skincare และ #myno1
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น